x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Mặt Nạ Gương: Khải lộ mặt là kẻ bắt Hoa, đòi tiền 10 tỷ từ ông Nghị

Chloe Nguyen 08:12 - 24/12/2021

Cuối cùng thì mọi suy đoán của mình về Khải (Bình An) và Khôi (Ngọc Quỳnh) trong Mặt Nạ Gương cũng đã chính xác, quá rõ ràng để nhận ra Khải không hoàn toàn vô tội trong trường hợp này. Động trời hơn, mình nhìn thấy phảng phất quá đôi mặt của kẻ đeo mặt nạ đang giữ Hoa thì chính là Khải, liệu anh ta có ý đồ gì khi khuyên Mai (Ngọc Huyền) báo Tùng (Bảo Anh)?

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về và loại phim VTV có cảnh say ấn tượng

Nhân vật đáng nghi nhất của mình từ đầu bộ phim tới giờ chính là nhân vật Khải, từ những lời nói, cử chỉ của anh chàng mình đều thấy khả nghi, vì nó không bình thường mà phải gọi là quan tâm quá mức đến chuyện của Hoa (Lương Thu Trang). Đối với mình thì mình thấy ít có người bạn nào mà theo dõi, điều tra cùng với bạn mình về một vấn đề như vậy hết đó, đã vậy Khải lại rất hào hứng và có phần “lố” hơn bình thường nữa.

Cho đến ngày hôm nay, những vai diễn đó Khải lại tiếp tục diễn, phải chăng là do Khải diễn quá hay hay là Hoa và Mai đều quá dễ để bị dắt mũi. Có thể thấy anh ta còn diễn hay hơn cả Khôi ấy chứ, chẳng ai đoán ra được anh còn Khôi thì lại để bị lộ, bị nghi ngờ hết trơn. Khải là kiểu người mà mình nghĩ nhìn bên ngoài có vẻ như anh là người giúp đỡ và hỗ trợ cho Mai và Hoa rất là nhiều nhưng bên trong thì đang lợi dụng họ. Giả bộ kêu Mai gọi Tùng về việc Hoa bị bắt nhưng thật chức anh thừa biết cô bé Mai sẽ chẳng dám gọi đâu. Quả thật là quá cao tay luôn!

Tại sao mình lại nói Khải chính là người đang giữ Hoa cơ chứ? Đơn giản thôi, nhìn vào cách đi đứng và nét mặt qua đôi mắt thì cũng đủ nhận ra, dáng người gầy ốm và dáng đi cũng không lẫn vào đâu được luôn. Anh ta cũng chính là người mang thức ăn cho Hoa. Mặc dù anh ta chưa bị lột mặt nạ nhưng mình tin chắc chắn đó là Khải không lẫn vào đâu được, mục đích bắt cóc Hoa là để tống tiền ông Nghị mà thôi.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Bà Nhung nặng lời phủ nhận có con gái với Trang

Mà coi cái đoạn Khải bị quật ngã mà tức, sức con trai đi bắt một đứa con gái mà lại bị hạ gục bằng cách dễ dàng như vậy mà thấy xí hổ dùm, thấy lại gần thì cũng biết tránh xa một chút cơ chứ. Hay đây là cố tình và đã dàn xếp từ trước đây? Danh tính của kẻ đeo mặt nạ thì tập sau sẽ rõ nhưng 99% là Khải rồi đó, bày đặt giả bộ gọi video cho Mai để làm bằng chứng ngoại phạm rồi làm như không biết gì nữa chứ, mấy chiêu trò này mình đã quá quen rồi.

Mà đã chuẩn bị một kế hoạch lớn như vậy rồi mà mắc phải một sai lầm nhỏ như vậy mình thấy cũng vô lý ghê. Thôi thì Khôi đã lộ mặt nên giờ để cho Khải lộ mặt vậy, còn danh tính hồi xưa của Khải vẫn là một ẩn số nhưng mình nghĩ Khôi mới chính là Hiệp, Khải thì có thể là em trai hoặc chỉ đơn giản là muốn giúp Khôi trả thù mà thôi. Tập sau thì chắc chắn Hoa được giải thoát rồi đó, còn cô có lột mặt nạ tên đó hay không thì hồi sau sẽ rõ. 

Mặt Nạ Gương cũng đang bước đến những giai đoạn cuối với nhiều tình tiết hấp dẫn với những cú twist siêu bất ngờ. Mình hy vọng rằng trong những tập tiếp theo những sự thật sẽ được phơi bày. Nếu cũng mê mệt những vụ án của Mặt Nạ Gương thì tiếp tục ủng hộ trên VTV3 nha, cùng suy nghĩ thì để lại bình luận bên dưới luôn nhé.

>> Xem thêm: Con cái uất ức ở ngoài đều về khóc với mẹ: Thấy Vân Trang mà thương

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.