x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Mặt Nạ Gương: Bà Diễm ghen tuông mù quáng, hành động nông nổi

Lindo 13:30 - 19/11/2021

Trong những diễn biến mới nhất của Mặt Nạ Gương, mối quan hệ của hai cặp đôi chính là Hoa (Lương Thu Trang) – Tùng (Bảo Anh), vợ chồng ông Nghị (NSƯT Hoàng Hải) – bà Diễm (Ngọc Lan) đều có những rạn nứt, mâu thuẫn nhất định. Và người phụ nữ chính là những người chủ động khơi lên những mâu thuẫn không đáng có này.

>>>Xem thêm: Mặt Nạ Gương: Bất ngờ khi NSƯT Thanh Thanh Hiền là mẹ của Tùng

Ông Nghị và bà Nhung (NSƯT Thanh Thanh Hiền) bị một kẻ nào đó cố tình sắp xếp cho hai người gặp nhau tại tiệm bánh năm xưa, hắn đã theo dõi hai người để chụp lại những hình ảnh “tình tứ” rồi gửi nó cho bà Diễm. Có thể thấy, đây là một kế hoạch được mưu tính trước nhắm vào gia đình của ông Nghị.

Và đúng như tính toán của kẻ chủ mưu, bà Diễm sau khi nhận được bức hình chồng mình đứng cạnh “tình địch” đã nổi cơn ghen mà không cần biết diễn biến sự việc trước sau như thế nào. Tôi thì hoàn toàn không bất ngờ trước thái độ nóng nảy của Diễm, vì trước giờ bà luôn thế mà, có bao giờ hiền dịu được đâu, có chăng thì đó cũng là sự “thảo mai” để lấy lòng ông Nghị và Khôi (Ngọc Quỳnh).

Việc làm đầu tiên của bà Diễm khi ghen tuông là đi gặp ngay bà Nhung để xả cơn nóng giận với chỉ vỏn vẹn một tấm hình bà Nhung đứng cạnh chồng mình. Thật là thiếu chín chắn, nhất là khi bà Nhung đã có đứa con gần 30 tuổi là Tùng, nếu như muốn tranh ông Nghị từ tay Diễm thì có lẽ bà Nhung đã làm từ khi còn xuân sắc, tươi trẻ chứ không phải đợi đến cái tuổi “đã ở bên kia sườn dốc” rồi mới làm.

Không dừng lại ở đó, bà Diễm còn thiếu tinh tế và khéo léo đến độ lấy ra một chiếc chăn nhung giữa trời nóng nực để ám chỉ việc ông Nghị “thích Nhung”. Mặc dù tình tiết này làm tôi cười lăn ra vì thái độ tưởng cao tay của bà Diễm, nhưng tôi thật không hiểu, một người phụ nữ đã ở lứa U50 rồi lại có một hành động như thế, nó vừa vô căn cứ lại còn kém sang. 

Chưa dừng lại ở đó, hành động khiến cho bà Diễm thực sự “đi vào lòng đất” là phát ngôn nhắc nhớ, cạnh khóe bà Lựu – người vợ quá cố của ông Nghị: “Anh làm gì mà có cơ hội có lỗi với em, bởi vì em đã ngăn chặn ngay từ khi nó còn là mầm mống kìa. Em chứ không phải như bà Lựu đâu!”. Sau câu nói này thì tôi tin bà Diễm đã “giận quá mất khôn”, làm cho ông Nghị hoàn toàn mất kiên nhẫn mà bỏ ra ngoài.

Bà Diễm còn chủ động theo dõi chồng, định sẽ bắt quả tang tại trận chồng mình với tình địch tại một quán cà phê. Nhưng thật sự thì chả có ai hành động nông nổi như bà Diễm, bằng chứng thì không có, vậy mà đã sấn sổ lao ra làm ầm ĩ cả lên. Giãy đành đạch đuổi theo ông Nghị để nghe lời giải thích, trong khi việc làm của bà Diễm cũng là vô căn cứ. 

Tất cả những hành động trên của bà Diễm như là một “giọt nước tràn ly”. Trước đó, mối quan hệ của hai vợ chồng đã không mấy tốt đẹp, nhưng ông Nghị là một người điềm tĩnh vẫn cố gắng nhẫn nhịn vợ mà không hề có một lời than vãn. Nay nhờ có những việc làm của bà Diễm đã khiến sự chịu đựng của ông Nghị vượt quá giới hạn và dự báo những điều thiệt thòi mà bà Diễm sẽ phải gánh chịu trong tương lai. Đương nhiên là tôi cũng không thương xót gì cho Diễm, vì đây cũng là tự bản thân bà chuốc lấy mà thôi.

Không có một lí do, cái cớ nào để bênh vực cho hành động của bà Diễm cả. Nếu như trước giờ bà luôn yêu thương chồng, cố sức vun vén cho cái hạnh phúc gia đình thì có thể nói những việc làm kia là do yêu quá mà hóa ghen, ghen cũng là để giữ chồng mình lại. Nhưng tất cả chúng ta đều biết và bà Diễm cũng biết, bà chẳng yêu thương gì ông Nghị mà chỉ chăm chăm vào cái khối gia sản cùng căn nhà, không chỉ vậy, Diễm còn đi cặp bồ với tình trẻ thì lại càng khẳng định là tình cảm bà dành cho ông Nghị là con số 0 tròn trĩnh.

Bà Diễm mưu mô, xảo quyệt, luôn tính toàn đường đi nước bước kĩ lưỡng nay đã “bốc hơi” hoàn toàn để thay vào đó là một bà Diễm nông nổi, hành động thiếu suy nghĩ để tự chuốc lấy cái thiệt về cho bản thân. Không những thế, hình ảnh sang trọng ban đầu mất luôn, thay vào đó là người phụ nữ ồn ào, chỉ giỏi mạnh miệng, mất hết cả uy nghi.

Nếu như tôi mà là bà Diễm thì tôi sẽ giữ một cái đầu lạnh, điềm tĩnh thu thập mọi chứng cứ cho cái sự ghen của mình, nhất định là phải “ghen đâu đúng đó” làm cho đối phương không thể biện hộ một lời nào. Hay nói về mục đích của Diễm chỉ đơn thuần là khối gia sản kia thì mọi thứ lại càng đơn giản để giải quyết, sau khi có chứng cứ rõ ràng sẽ giận hờn buộc ông Nghị ly hôn, vậy là mặc nhiên sẽ có 1 nửa số tài sản kia. Nhưng một nửa chắc là chưa thoả mãn với lòng tham vô đáy của Diễm đâu.

Nhưng người ta nói “Tham thì thâm”, Diễm chọn ngăn chặn mọi tình địch bằng cách làm vô cùng thiếu suy nghĩ. Đáng tiếc, mọi chuyện không như ý muốn, lần này bà Diễm có nguy cơ sẽ mất tất cả, kể cả mối quan hệ với ông Nghị khi chuyện nợ nần đã đang dần vỡ lở ra.

Mọi người nghĩ sao về kết cục của bà Diễm sau khi bị bọn xã hội đen đến đòi nợ và gia đình của ông Nghị sẽ ra sao sau biến cố này? Hãy cùng mình theo dõi nhưng tập tiếp theo để xem suy luận của chúng ta có đúng hay sai nhé!

>>>Xem thêm: Mặt Nạ Gương: Tưởng vô tội, ông Nghị dính líu vụ án trong quá khứ?

*Bài viết của Lindo trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê Mặt Nạ Gương thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.