x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Mặt Nạ Gương: Nhà ông Nghị như cái chợ, nguy cơ chị em Hoa trở mặt

Chloe Nguyen 13:30 - 03/12/2021

Những diễn biến mới nhất của Mặt Nạ Gương vẫn là những chiêu trò của bà Diễm (Ngọc Lan). Bà giả vờ bị vong nhập làm cả nhà ông Nghị xào xáo vì biết bao nhiêu chuyện lạ kỳ ập đến.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Chồng Vân Khánh là mẫu đàn ông nên tránh

Những tưởng màn kịch của bà Diễm trót lọt vì cô con gái tin đáo để nhưng không nhẹ dạ cả tin như Mai (Ngọc Huyền), Hoa đủ tỉnh táo để phân biệt được đâu là sự thật và đâu là sự dàn xếp của bà Diễm. Trùng hợp thay, lúc này ông nội của Hoa cũng tá túc lại vài ngày và mình đã biết một sự thật bất ngờ. Ông nội quả là cao tay khi vạch trần được bộ mặt của bà Diễm, tất cả những gì bà ta làm đều dựa trên quyển nhật kí mà bà Lựu năm xưa đã ghi lại.

Từ lúc bà Diễm giả vờ đến giờ, nhà ông Nghị chẳng khác gì cái chợ vậy đó. Mà bà Diễm cũng nhây dễ sợ, thấy được nước cái cũng làm tới luôn, nhưng mà lừa ai thì được chứ lừa Hoa (Lương Thu Trang) thì còn lâu nha. Lần đầu tiên mình mới thấy suy nghĩ của Hoa có bằng chứng rõ ràng về chuyện cái tủ sách bị đổ ngã.

Chưa giải quyết xong vụ này thì lại xảy ra vụ khác. Hình nhân bà Diễm mua về để trừ tà tự nhiên bốc cháy làm cả gia đình tá hoả chạy xuống. Người phát hiện là Mai nhưng mình tin chắc cô ấy không phải là người sẽ làm thế, bà Diễm thì không có khả năng. Mình suy đoán người đốt hình nhân đó rất có thể là do ông nội hoặc Hoa. Ông nội là người lên phòng có tủ sách cuối cùng nên không trừ khả năng ông là người đốt, động cơ làm thì mình nghĩ là để cho mọi người nghi ngờ bà Diễm.

>> Xem thêm: Lại một vai mẹ chồng đáng ghét, gây ám ảnh của NSND Lan Hương

Hoa cũng là nghi can đầu tiên mà mình hướng tới, cô ta là người đầu tiên thấy hình nhân này khi bà Diễm đem về, càng đáng nghi hơn khi chứng kiến cảnh hình nhân bị cháy thì cô có vẻ rất hả dạ và hù doạ bà Diễm. Mình nghĩ Hoa làm vậy để bà Diễm nghĩ rằng vong nam của người đàn ông năm xưa bị cháy vẫn chưa được siêu thoát, đồng thời cũng trả thù bà Diễm vì mấy bữa nay tại bà ta mà cả nhà lùm xùm, rối reng.

Trước sự đối đầu của bà Diễm và Hoa với cả những sự việc kì quặc liên tiếp diễn ra thì mình nghĩ tình chị em của Hoa và Mai cũng từ từ bị ảnh hưởng ít nhiều. Dù thân nhau tới mấy nhưng không cùng mẹ thì cũng bằng không, đằng này có nguy cơ Mai cũng chẳng phải là con ruột của ông Nghị nữa thì lại tới công chuyện quá đi. Một người thì cố gắng ép tội cho mẹ của người còn lại còn một người thì tức giận vì thấy mẹ mình bị đối xử chẳng ra gì.

Nói đi thì cũng nói lại, chẳng lẽ thấy mẹ mình trong thế kẹt thì người con lại bỏ mặt đúng không, cứ bênh mẹ mình trước rồi tính sau. Nhưng mà mình nghĩ, tình chị em giữa Hoa và Mai là sự thật, mình nhìn cái cách Hoa đối xử với Mai như em ruột cũng đủ hiểu, họ đã luôn yêu thương nhau từ lúc nhỏ, lớn lên cùng nhau, chẳng lẽ vì sai lầm của bố mẹ mà chị em lại phải trở mặt sao?

Nhưng mà theo như mình dự đoán, rất có thể sẽ trở mặt nhau nhưng khoảng thời gian đó sẽ không nhiều. Rồi Hoa cũng sẽ nhận ra, việc mẹ họ làm thì không liên quan đến họ, cái gì ra cái nấy chứ không phải giận lây nha. Mình cũng nghĩ Mai cũng đã đủ lớn để biết được rằng cô ấy sẽ làm gì, biết phân biệt đúng sai chứ không phải vì máu mủ ruột thịt mà bao che để rồi đánh mất tình chị em bấy lâu nay với Hoa.

Cả hai chị em đều có điểm chung là dám đứng dậy để bảo vệ cho mẹ mình, nếu cả hai mà trở mặt thì thật sự mình sẽ bắt đền biên kịch mất thôi. Để biết được cả hai người họ sẽ giài quyết thế nào thì hãy đón xem Mặt Nạ Gương trên VTV nha.

>> Xem thêm: Mặt Nạ Gương: Khải và Khôi - 2 người mà Hiệp có thể giả danh

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê Mặt Nạ Gương thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.  

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.