x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Mặt Nạ Gương: Bà Diễm lại giả thần lộng quỷ nhưng không gạt được Hoa

NNgân 10:35 - 03/12/2021

Trong tập 15 của Mặt Nạ Gương, gia đình nhỏ của ông Nghị (NSƯT Hoàng Hải) và Hoa (Lương Thu Trang) trải qua một đêm kinh hoàng bạt vía với đủ trò giả ma giả quỷ của bà Diễm (Ngọc Lan). Để có thể xui chồng bán nhà trả nợ mà bà Diễm tận dụng đủ mọi chiêu trò, kể cả việc giả vờ bị mẹ của Hoa “dựa”. Ai nấy đều bị dọa bay tim nhưng Hoa vẫn điềm tĩnh, thưởng thức thấu đáo vở kịch độc diễn của bà mẹ kế này. 

Đầu tiên, bà Diễm lại dùng chiêu tự nhốt mình trong phòng, rồi bảo “bà Lựu” không cho ra. Sau đó một mình bà ấy tự đối thoại kiểu như đang nói chuyện với ai đó khuất mày khuất mặt khiến ông Nghị đứng bên ngoài lo sốt vó, không biết làm sao để “cứu” vợ. Bà ấy cứ rên rỉ ỉ ôi nghe não cả ruột. Rồi bỗng nhiên bà lại hét lên làm tôi giật cả mình, xém làm rớt tô mì gói đang ăn. Cả Hoa và Mai (Ngọc Quỳnh) cũng hoảng hốt theo. 

Bà Diễm xô cửa ra ngoài, tấn công ông Nghị đến “đo sàn”, còn luôn miệng nguyền rủa khiến ai nấy sợ xanh mặt. Rồi nhanh như cắt, bà lại thoát “vai”, trở về dáng vẻ khóc lóc vật vã. Công nhận, bà ấy xứng đáng nhận huy chương diễn viên xuất sắc nhất trong vai nạn nhân bị “dựa”.  

Dĩ nhiên điều này không dễ gì qua mắt được ông Nghị và Hoa - những người sống và làm việc theo chủ nghĩa duy vật. Chỉ có điều trong khi ông Nghị đang cố tin rằng bà vợ mình gặp vấn đề tâm lý nào đó thì Hoa vốn đã thấu đáo rằng mọi thứ chỉ là một vở kịch che đậy một âm mưu bỉ ổi. Hoa không lạ gì khả năng lật mặt trở tay của mẹ kế mình. 

Do đó, khi bà Diễm “lên đồng” một lần nữa, còn cầm đồ quơ quào lung tung khiến mọi người tuột canxi, Hoa vẫn không tỏ vẻ gì sợ hãi. Cô càng sấn tới cầm tay chỉ mặt, nói những lời đanh thép để dọa ngược, mặc cho bà ấy liên tục tỏ ra loạn trí, đòi ra tay với con chồng cho bằng được. Hai mẹ con “khác máu tanh lòng” cứ thế giằng co. Tôi thấy bà Diễm đúng kiểu diễn viên chuyên nghiệp không dễ dàng để rớt vai, bị con chồng vạch mặt đến thế mà vẫn có thể nhập tâm, không nao núng, không lơi nhịp.

>> Xem thêm: Mặt Nạ Gương: Ông Nghị sống tình cảm nhưng nhẹ dạ, thiếu chính kiến

Câu “đàn bà dễ có mấy tay'" thực sự dành cho bà Diễm. Để đạt mục đích, bà có thể biến hóa muôn hình vạn trạng, chơi đùa với cảm xúc của chồng con, bất chấp hậu quả tan nhà nát cửa. Thế nhưng lần này bà đã quá liều lĩnh khi dùng chính mẹ ruột Hoa làm mồi nhử, khiến Hoa càng lồng lộn, kiên quyết vạch trần vở kịch này đến nơi đến chốn.

Thực ra sự quá đáng của bà Diễm hẳn cũng không còn lạ lẫm gì với chúng ta nữa. Tôi chỉ đang chờ một cuộc đại hạ màn, bóc trần bộ mặt thật sau nhiều lớp mặt nạ của bà Diễm. Không biết đến khi bị lật tẩy, bà ấy sẽ thế nào đây, sẽ khóc lóc van xin, trở mặt làm cho “tới công chuyện” hay im lặng chấp nhận định cuộc rồi tính "bài chuồn"? Các bạn hãy cùng tôi xem tiếp phim để biết số phận của bà Diễm sắp tới như thế nào nha! 

>> Xem thêm: Mặt Nạ Gương: Ngọc Lan diễn xuất thần, gây ấn tượng mạnh cho khán giả

*Bài viết của NNgân trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê Mặt Nạ Gương thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.