x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Mặt Trời Mùa Đông: Ông Vũ suýt bị tóm, nhưng lại sắp có thêm đồng minh

Andromeda 07:35 - 18/04/2023

Tiếp nối những diễn biến gay cấn của bộ phim Mặt Trời Mùa Đông đang được chiếu trên ứng dụng VieON thì ông Vũ (Huy Khánh) đã bất ngờ tìm ra chỗ của vợ mình khi đang bám theo, thu thập thông tin về ông Thăng (Hữu Tiến). Tung tích đã bị lộ, ông Vũ lành ít dữ nhiều nhưng tôi nghĩ đây cũng chính là cơ hội để người đàn ông này được minh oan.

>>>Xem thêm: Mặt Trời Mùa Đông (VieON): Nhã Lan đã biết được bí mật, thật khó lường

Khi theo chân ông Thăng tới nhà “bé ba”, ông Vũ ngỡ ngàng nhận ra người phụ nữ kia chính là vợ mình. Thế là ông Vũ liền bước ra để có thể “ba mặt một lời”, tất nhiên điều gì tới cũng phải tới, chưa kịp nói chuyện phải trái thì một trận đấu võ của hai người đàn ông đã diễn ra. Với bản lĩnh của mình, ông Vũ đã chiếm được ưu thế nhưng đã phải rút lui ngay sau đó vì có lực lượng tới.

Về chuyện vợ ông Vũ cặp kè với ông Thăng làm tôi khá bất ngờ, vì mấy ai lại chấp nhận làm “bé ba” cho người đã đưa chồng mình đi “mặc áo kẻ sọc” cơ chứ. Nhưng cuộc đời có nhiều chuyện khó lường nên có lẽ trong phút yếu lòng thì người phụ nữ kia đã trót rung rinh trước những lời đường mật của ông Thăng. 

Chồng vừa phải “ngồi sau song sắt”, mất đi chỗ dựa tinh thần nên quyết định của người phụ nữ tại thời điểm đó không hề khó hiểu, cho dù nó không đúng đi chăng nữa.

Tiếp tục với việc ông Vũ suýt bị cấp dưới của ông Thăng tóm gọn, nhưng may thay với thái độ cương trực của mình thì ông Vũ đã “thao túng được tâm lý” của đội trưởng Mạnh (MC Nhật Trường). Nói thao túng cho vui vậy chứ thực ra tất cả những lời ông Vũ nói đều là sự thật và dường như đội trưởng Mạnh cũng tin vào những lời đó vài phần, thế nên mới bao che cho ông Vũ thoát thân trong tình thế “ngàn cân treo sợi tóc” như vậy.

Đây chính là chi tiết làm hy vọng trong tôi lóe lên một chút, mong đợi vào cái ngày ông Vũ tìm được kẻ thủ ác và đòi lại công bằng cho chính bản thân. Tôi tạm coi đội trưởng Mạnh hiện tại như một đồng minh tạm thời của ông Vũ, nhưng chắc chắn chỉ có như thế vẫn là chưa đủ và ông Vũ còn phải làm rất nhiều thứ nữa trong tương lai mới mong đạt được điều mình muốn, đương nhiên nó sẽ không dễ dàng gì đâu.

Không những vậy, sau khi xem những tập phim đã phát sóng thì tôi nhận ra ông Vũ có một thứ mà có thể coi là ưu điểm nhưng nó cũng có thể trở thành nhược điểm bất cứ lúc nào. Đó chính là việc ông Vũ rất dễ động lòng khi gặp một đứa trẻ, bất kể khi nào và ở đâu, cứ gặp một đứa trẻ trên đường là người đàn ông này lại nghĩ tới con gái của mình cùng những ký ức hạnh phúc trong quá khứ.

Hai sự kiện điển hình tôi có thể nhớ là khi đang toan “xuống tay” với ông Thăng ngay trước cổng nhà thì ông Vũ bắt gặp cảnh gia đình người ta hạnh phúc, con mừng rỡ khi thấy cha đi làm về. Vậy là ông Vũ lại không nỡ làm điều sai trái kia nữa, kế hoạch tưởng chừng hoàn hảo lại bị ngắt quãng bởi một đứa trẻ.

Rồi lúc đang chạy thoát khỏi sự truy đuổi của đội trưởng Mạnh, nếu ông Vũ cứ chạy một mạch thì đã an toàn rồi, nhưng ông lại va phải một bé gái và mọi người biết chuyện gì xảy ra rồi đó. Gấp gáp là vậy nhưng với tính tình của ông Vũ thì phải đỡ bé dậy xong xuôi, xin lỗi đàng hoàng rồi tính gì mới tính.

Tôi không phủ nhận đây là một đức tính tốt của một người đã làm cha như ông Vũ, nhưng có lẽ cũng nên coi nó như một điểm yếu. Không chừng trong tương lai, chính lòng trắc ẩn sẽ đưa người đàn ông này vào tình thế hiểm nghèo. Dù vậy, tôi vẫn tin nếu ông Vũ là người tốt thực sự thì sẽ được cuộc đời này “độ” thôi.

>>>Xem thêm: Mặt Trời Mùa Đông (VieON): Đan Thanh trở thành "bé ba" khó ưa nhất

Nói chung, tôi vẫn mong đội trưởng Mạnh trong thời gian sắp tới sẽ trở thành một đồng minh của ông Vũ và hợp sức làm lộ bộ mặt thật của tên cấp trên xấu xa. Còn mọi người có dự đoán gì về những diễn biên tương lai của Mặt Trời Mùa Đông? Hãy để lại bên dưới phần bình luận và xem những tập mới nhất của phim nha.

* Bài viết của Andromeda chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VieON , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mặt Trời Mùa Đông? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.