x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Doctor Strange 2 hé lộ hình ảnh về sinh vật xúc tu một mắt

Pa Bích 12:00 - 05/01/2022

Theo Pa Bích, Doctor Strange In The Multiverse Of Madness dường như là cuộc chiến của Stephen Strange (Benedict Cumberbatch) hợp tác với Scarlet Witch (Elizabeth Olsen), Wong (Benedict Wong) và America Chavez (Xochitl Gomez) để đối phó với hậu quảtừ các sự kiện sau WandaVision, Loki và Spider-Man: No Way Home. 

Đoạn teaser đầu tiên của Doctor Strange 2 đã hé lộ nhiều tình tiết quan trọng. Trong đó nổi bật là khoảnh khắc Doctor Strange chiến đấu với quái vật một mắt cùng nhiều xúc tu tại New York. Hình dáng và màu sắc của sinh vật này tương tự như quái vật đã từng được đề cập trong 2 tập của What If ...?

Nhân vật này ban đầu được đồn đại là Shuma-Gorath, tuy nhiên, bộ Lego liên quan đến Doctor Strange 2 đã xác nhận đây là Gargantos. Có vẻ như Gargantos là tên chính thức của sinh vật này, vì các hình ảnh hàng hóa liên quan đến Doctor Strange In The Multiverse Of Madness đã được tiết lộ trên Amazon, thông qua The Direct. Theo đó cung cấp cái nhìn cận cảnh về Gargantos. 

Pa Bích thấy rằng Gargantos sẽ có màu xanh, cùng 8 xúc tu và một mắt. Con mắt của Gargantos có thể có sự liên quan nào đó với mắt thần Agamotto (bảo vật đựng viên đá Thời gian mà Doctor Strange đeo trên cổ).

Bên cạnh đó, Gargantos còn có hình ảnh đứng cùng chiến tuyến với Doctor Strange, Scarlet Witch, Wong và America Chavez nên Pa Bích nghĩ rằng có thể đây không phải là phản diện, mà ngược lại còn là đồng minh với Strange cũng như sinh vật này sẽ giữ vai trò quan trọng nào đó trong cuộc chiến đa vũ trụ này.

Gargantos xuất hiện lần đầu trong Sub-Mariner # 13 vào năm 1969 và có quan hệ mật thiết với quốc gia Atlantis và vua biển Namor. Có tin đồn cho rằng Namor sẽ gia nhập MCU trong Black Panther: Wakanda Forever và sự xuất hiện của Gargantos trong Doctor Strange 2 có thể sẽ gieo manh mối về sự đổ bộ của vương quốc Atlantis. 

>> Xem thêm: Doctor Strange 2: Strange Hắc Ám không phải phản diện mà là… Wanda

Giai đoạn 4 của MCU từng giới thiệu nhiều sinh vật khổng lồ, từ Alioth trong Loki, Dweller in Darkness ở Shang-Chi Và Huyền Thoại Thập Luân cho đến Celestial trong Eternals, vì vậy sự hiện diện của Gargantos dường như phù hợp với bối cảnh thời đại. 

Thiết kế của Gargantos trông gần giống với Shuma-Gorath, nên Pa Bích nghĩ rằng Marvel Studio có thể pha trộn 2 sinh vật này lại với nhau, tương tự như nhân vật Ivan Vanko trong Iron Man 2 là sự kết hợp giữa Whiplash và Crimson Dynamo. 

Marvel Studio có thể sử dụng Gargantos là tên của sinh vật bí ẩn này nhưng nguồn gốc của nó sẽ đến từ câu chuyện của Shuma-Gorath, với tư cách là Chúa tể của sự hỗn loạn và là kẻ thù không đội trời chung của Doctor Strange. Tuy nhiên, tất cả chỉ là phỏng đoán, thông tin chi tiết có lẽ sẽ được sáng tỏ trong trailer tiếp theo của Doctor Strange 2.

>> Xem thêm: After-credit của No Way Home: Dr. Strange hắc ám xuất hiện

Theo bạn, Gargantos sẽ là đồng minh hay phản diện trong Doctor Strange 2, hãy chia sẻ ý kiến ở phần bình luận nha.

Bài viết được Pa Bích gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.