x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Doctor Strange sẽ trở thành Avenger trụ cột với Multiverse of Madness

SEIZEDIX 19:00 - 07/01/2022

Mới đây, văn phòng của Marvel tại Nhật Bản đã đưa ra một bản tóm tắt ngắn gọn về bom tấn MCU, Doctor Strange in the Multiverse of Madness, và mình cũng không quá bất ngờ khi biết được Doctor Strange sẽ trở thành Avenger trung tâm tiếp theo sau bộ phim này. Được chỉ đạo bởi đạo diễn Sam Raimi, bộ phim tiếp tục được Benedict Cumberbatch thủ vai vào nhân vật chính và dự kiến ​​phát hành vào năm 2022 như một phần của Giai đoạn 4 trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Hãy cùng mình tìm hiểu đôi nét về bộ phim nhé!

Giới thiệu về bối cảnh của Multiverse of Madness

Mặc dù tính tới thời điểm hiện tại, mình thấy có rất ít thông tin liên quan đến bộ phim Doctor Strange in the Multiverse of Madness, nhưng đoạn trailer gần đây phần nào đã tiết lộ một số chi tiết quan trọng. Sau cảnh Doctor Strange đang bị “dày vò” bởi những hậu quả khôn lường khi giải phóng đa vũ trụ, vị phù thủy đã tìm đến Wong, Sorcerer Supreme và Wanda Maximoff để xin sự giúp đỡ. 

 >>> Xem thêm: Simu Liu phủ nhận tin đồn Shang-Chi xuất hiện trong Doctor Strange 2

Mình cũng nhận ra bộ phim cũng có thêm sự xuất hiện của một nhân vật mới ở MCU, America Chavez (Xochitl Gomez), có thể là một siêu anh hùng mới và được biết đến với khả năng mở cổng đến bất kỳ thế giới nào trong đa vũ trụ.

Như chúng ta đã biết, Iron Man (Robert Downey Jr.) và Captain Marvel (Brie Larson) sẽ có thể không còn xuất hiện trên màn ảnh Marvel, điều này khiến nhiều khán giả đã suy đoán xem vị anh hùng nào sẽ thay thế vị trí Avenger trung tâm trong giai đoạn tới của Marvel. Với những ai là fan hâm mộ của Eternals, họ đã trêu đùa rằng Ikaris (Richard Madden) sẽ đảm nhiệm trọng trách dẫn dắt Avengers. 

Giải thích về bản tóm tắt của bộ phim

Trên thực tế, phần tóm tắt được công bố mới đây từ Marvel Studio đã gợi ý rằng Doctor Strange mới thực sự là người lãnh đạo các Avengers trong tương lai. Ngoài ra, bản tóm tắt cũng đề cập đến biến thể của Sorcerer Supreme trước đây, và chúng ta có thể ngầm hiểu họ đang ám chỉ đến phiên bản “xấu xa” trong trailer. 

Cụ thể đoạn nội dung có ghi như sau:

"Cánh cửa đa vũ trụ, đầy bí ẩn và điên rồ, sẽ mở ra."

“Giờ đây, khi Iron Man và Captain America đã “dừng chân” sau Avengers: Endgame, vị bác sĩ thiên tài cũng là pháp sư mạnh nhất, Doctor Strange, ​​sẽ đảm nhận một vai trò quan trọng như một nhân vật trung tâm trong Avengers. Tuy nhiên, việc sử dụng phép thuật để điều khiển thời gian và không gian theo ý muốn được coi là điều nguy hiểm nhất và không may đã mở ra cánh cửa cho một bí ẩn được gọi là “Đa vũ trụ”.”

“Để khôi phục lại thế giới, Doctor Strange phải tìm kiếm sự giúp đỡ từ các đồng minh: là Wong, Sorcerer Supreme và Scarlet Witch. Nhưng vẫn còn một mối đe dọa khủng khiếp đang rình rập nhân loại và toàn bộ vũ trụ, đáng ngạc nhiên hơn cả, mối đe dọa ấy lại trông giống hệt như Doctor Strange… ”

Liên hệ với nội dung của các bộ phim MCU khác 

Qua đoạn tóm tắt ngắn gọn của bộ phim, mình có thể liên kết những sự kiện xảy ra trong Spider-Man: No Way Home khá tương đồng như hậu quả sau khi sử dụng phép thuật thay đổi hiện thực. Thậm chí, ngay cả việc thực tại bị thay đổi trong WandaVisionLoki, mình cũng có thể hiểu chúng sẽ là một phần nhỏ của bom tấn sắp tới về Doctor Strange.

Cùng sự ra đời của biến thể Strange, mình nghĩ rằng phiên bản “dark" này sẽ chính là nhân vật đã từng xuất hiện trên series hoạt hình What If…?, phiên bản Strange Supreme. Tuy nhiên, trong đoạn trailer ngắn ngủi, chúng ta cũng thấy sự xuất hiện của Wanda, nhiều người lại suy đoán rằng biến thể của Strange sẽ không là nhân vật phản diện, mà chính là Wanda khi cô đang nghiên cứu về Darkhold. 

 >>> Xem thêm: Thần chú của Doctor Strange trong No Way Home bi thảm hơn bạn nghĩ

Nói chung, tất cả những giả thiết trên đây mới chỉ là những suy đoán dựa trên đoạn trailer cũng như bản công bố về nội dung của Doctor Strange in the Multiverse of Madness. Nhưng mình có thể chắc chắn được rằng Doctor Strange sẽ trở thành Avenger trung tâm trong Giai đoạn tiếp theo của Marvel, người sẽ dẫn dắt những siêu anh hùng thế hệ mới. 

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.