x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

“Mẹ chồng” NSND Lan Hương tuyên bố “biết thế không nhận vai”

Chloe Nguyen 10:12 - 07/05/2022

Sau Sống Chung Với Mẹ Chồng, NSND Lan Hương lại tái xuất với vai mẹ chồng khó ưa ồnng Thương Ngày Nắng Về. Trong phim, cô hoá vai vào bà Hiền - một người phụ nữ chua ngoa, đanh đá. Trong những tập gần đây, vai diễn này mới đạt được đến đỉnh điểm khi hứng chịu không ít “lời ra tiếng vào” về bà Hiền, NSND Lan Hương nhập vai đến nỗi bị ghét, tuyên bố thẳng thừng “biết thế không nhận vai”.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Nhà bà Hiền giống hệt nhau, ích kỉ mưu mô

Trong phim, bà Hiền là một bà mẹ chồng khó tính, luôn có thành kiến với con dâu Vân Khánh (Lan Phương). Không những thế bà còn là người theo chủ nghĩa yêu cái đẹp, thích trưng diện những bộ quần áo màu mè, nói chung khá là “xì tin”. Tuy nhiên bà lại khiến hầu hết các khán giả không mấy thiện cảm vì lúc nào cũng thương con một cách thái quá, trong phần 1 là con trai đã đành thì trong phần 2 lại thêm một cô con gái tính tình y như mẹ.

Bà Hiền cũng chẳng bao giờ lo cho con cháu, ấy vậy mà lúc nào cũng mắng chửi con dâu, việc gì cũng đổ lên Vân Khánh, thậm chí chuyện “ăn cơm trước kẻng” từ xưa nhưng thỉnh thoảng vẫn nhắc lại để mắng, không bao giờ tôn trọng cô. Bà luôn muốn Vân Khánh làm trọn trách nhiệm con dâu nhưng thử hỏi, bà đã bao giờ trọn nghĩa vụ mẹ chồng hay chưa. Cũng chính vì vậy mà các khán giả vô cùng bức xúc, nhất là trong những tập gần đây lại càng quá quắt hơn trước.

Cô Lan Hương tuyên bố “biết thế không nhận vai” - lời bình luận vui vẻ của cô đã tạo ra không ít tiếng cười cho các khán giả xem phim lẫn cả mình và nhận được hàng trăm lượt cảm xúc. Chắc cô ngồi xem bình luận, thấy mọi người phẫn nộ về bà Hiền quá nên mới thấy “áy náy” vì diễn quá hay. Bây giờ mình mới được thấy rõ hơn về mặt trái của việc diễn tốt vai phản diện, vai ác đó chính là diễn viên cũng bị ghét lây. Đối với họ thì cũng xem như là một thành công nhưng biết sao được, đó là chuyện bất đắc dĩ.

Bây giờ mà ngồi nghĩ lại, nếu như không phải là cô Lan Hương thì mình không tài nào nghĩ ra được ai mới là người hoá thân hợp nhất vào vai bà Hiền này nữa. Có thể nói, vai diễn này như được đo ni đóng giày cho cô, bởi vậy nên cô mới có thể nhập tâm được đến như thế. Từ giờ có thể phong cho bà cái tên mẹ chồng quốc dân mới được quá, cứ nghe mẹ chồng là nhớ đến NSND Lan Hương thôi.

Cô Lan Hương còn “đáp trả” khán giả bằng cách hứa rằng “sẽ không đóng loại vai này nữa”. Ai biểu cô đóng đạt quá làm gì cơ chứ, chắc cô quyết tâm sưu tập cho đủ bộ những vai diễn mẹ chồng kinh điển của vũ trụ điện ảnh Việt Nam đây mà. Mình ám ảnh từ Sống Chung Với Mẹ Chồng tới Thương Ngày Nắng Về qua ánh mắt sắc lẹm kể cả không đeo kính cũng không lệch đi đâu được, cái kiểu bênh con bất chấp cũng chả lạc đi đâu xa, nhìn vào thì biết đích thị chính là cô Lan Hương đóng.

Không hổ danh là diễn viên gạo cội diễn như không diễn, đó mới gọi là một tài năng của một NSND, cả hai bộ phim đều khiến khán giả phẫn nộ đến nỗi ghét như thế thì coi như cô đã thành công. Bây giờ mà thấy cô đóng vai mẹ hiền thì chắc mình lại không quen mắt mất. Kể cũng tội cô nhưng thôi cũng kệ, chỉ mong ra đường cô Lan Hương nhìn trước ngó sau không lại gặp khán giả quá khích mất.

Tuy vậy nhưng NSND Lan Hương ở ngoài đời lại rất dễ thương, khác hẳn hình ảnh mẹ chồng khó tính trên phim. Đọc những bình luận của cô trên mạng xã hội là biết, cô rất vui vẻ, không ngại khán giả ghét mình. Bởi vậy nên các khán giả dù ghét nhưng lại rất ủng hộ cô, mong cô đóng thêm nhiều dạng vai nữa. Mình cũng vậy, mình cũng mong những nghệ sĩ như NSND Lan Hương được biết đến rộng hơn vì tài năng của họ là xứng đáng.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Nàng dâu bạc phận, luôn bị mẹ chồng đay nghiến

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.