x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Mẹ Rơm: Hồng xấu hổ khi bị khách quen bắt gặp trước mặt cha con Mô

Ngọc Quỳnh 14:36 - 24/12/2022

Bộ phim Mẹ Rơm lúc nào cũng mang đến cho tôi những bất ngờ thú vị, hôm nay người nổi bật nhất gọi tên cô Hồng (Ngọc Lan). Cô Hồng trong phim ngày thường hoạt bát, vui vẻ biết bao nhiêu, hôm nay sau khi bị khách quen bắt gặp giữa đường Hồng trở nên ít nói và còn chẳng dám gặp mặt cha con Mô (Thái Hoà) nữa, vì Hồng xấu hổ đó thôi. Sau chuyện này, không biết Hồng có suy nghĩ sẽ chuyển nghề không ta?

 Tôi không ngờ cũng có ngày Hồng rơi vào tình huống éo le như thế, trong lúc đi ăn cùng cha con Mô, cô đã bị khách quen bắt gặp. Tôi thấy thông thường khi chúng ta bắt gặp người quen ở giữa đường phố, hai bên đều tay bắt mặt mừng ấy thế mà sự gặp gỡ của Hồng lại không được như vậy, làm cái nghề của Hồng thì tôi nghĩ chẳng ai muốn bị khách quen bắt gặp ngoài phố như vậy đâu. 

Tôi đoán người đàn ông lạ mặt kia cũng có một chút hơi men trong người rồi, nên mới dám chạy đến khoác vai thân mật với Hồng như thế. Nếu tôi là Hồng trong tình huống ấy, có lẽ tôi cũng vô cùng xấu hổ không biết giấu mặt ở đâu luôn.

 Bên cạnh đó, người chứng kiến hết tất cả việc này là cha con Mô, anh cũng rất hoang mang không biết làm thế nào để giải vây cho Hồng. Các bạn cũng đã biết Mô là một chàng khờ, có nhiều vấn đề anh rất “chậm tiêu”, vì thế đứng trước tình cảnh này tôi thấy Mô “đứng hình” luôn, chẳng biết phải cư xử như thế nào cho hợp lý. 

Thôi thì cuối cùng sự khờ khạo của anh cũng có lúc hữu ích, chính vì Mô chẳng hiểu chuyện gì xảy ra nên tôi nghĩ Hồng sẽ đỡ ngượng hơn khi đối mặt với cha con họ.

 Tôi nghĩ rằng sau sự việc ngày hôm nay có khi Hồng suy nghĩ về chuyện chuyển nghề thì sao. Đó là một tín hiệu cực kì đáng mừng luôn ấy chứ, cứ sống trong lơ sợ thì lại càng mệt mỏi hơn. Giống như chuyện hôm nay, nếu người chứng kiến không phải là Mô mà là bà Năm Trác (Thanh Hiền) thì đã ầm ĩ lên hết cả rồi, không chừng Hồng bị bà Năm giận luôn đó chứ.

Nói chung chuyển nghề cũng là một điều tốt, tôi thấy Hồng lanh lẹ, chịu khó nên chuyện tìm việc mới cũng không phải là thử thách quá lớn đối với cô.

 Hôm nay tôi chứng kiến cảnh Hồng khuyên bạn mình chuyển nghề, làm “gái bán bông” mà sơ hở ra lại mang thai. Dù là bạn bè với nhau, đồng nghiệp cùng nghề như nhìn tình cảnh đó Hồng vẫn quyết định khuyên bạn thay đổi, bỏ nghề để làm lại từ đầu. Tôi thấy Hồng cương quyết đến mức cả hội bạn phải bất ngờ, có lẽ đây không phải tính cách đó giờ của cô. 

 Có khi sau khi trải qua nỗi đau mất con, rồi lại có dịp chứng kiến tình cha con của Mô và Hạt Dẻ (Suri Nhã Vy) nên Hồng mới có nhiều thay đổi đến như thế, tôi nghĩ Hồng sẽ đổi nghề trước tiên để làm gương những người chị em của cô. Chỉ sợ rằng món nợ của bạn trai cũ quá lớn khiến Hồng bị lung lay thôi, nhìn cô mang nhiều gánh nặng như thế tội nghiệp vô cùng!

 Các bạn có nghĩ Hồng sẽ quyết tâm thay đổi sau hôm nay không? Hãy chia sẻ cảm nhận của mình cho tôi biết và đừng quen ủng hộ Mẹ Rơm vào mỗi tối hàng tuần nhé!

>>> Xem thêm: Mẹ Rơm: Oan gia khó tránh, Mô gặp Hào nơi đất khách suýt thì lộ tẩy

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Mẹ Rơm , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mẹ Rơm? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.