x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Mẹ Rơm tập 25: Khoản tỉnh lại sau biến cố, Mô chật vật ở thành phố

Ngọc Quỳnh 16:00 - 14/12/2022

Nếu trong phim Mẹ Rơm chúng ta có Mô (Thái Hoà) đại diện cho nhóm nhân vật chính diện, vừa chất phác lại còn thật thà thì ở phía ngược lại, ta có Khoản (Cao Minh Đạt) đại diện cho nhóm người phản diện. Mà tôi thấy những người tàn ác thường sống thảnh thơi, được “trời độ” nữa chứ. Điển hình là Khoản đã tỉnh lại sau nhiều ngày hôn mê, tính ra anh gặp đại nạn mà vẫn chưa “ra đi”, còn Mô phải chật vật ở thành phố mới.

 Tôi nghĩ các bạn cũng giống như tôi, đều nghĩ rằng Khoản đã “bay màu” sau cú trượt chân ở vách núi hôm nọ. Thế nhưng khi xem hết tập hôm nay tôi ngỡ ngàng khi thấy Khoản bị thương rất nặng, mà vẫn không ra đi nha. 

 Nếu như tôi đoán không lầm thì những chuỗi ngày tiếp theo anh Khoản sẽ mất trí nhớ tạm thời, nửa tỉnh nửa mê tạm thời quên đi chuyện ở vách núi. Thế nhưng Khoản trước giờ có tính đa nghi nên tôi nghĩ anh sẽ tìm cách để khôi phục trí nhớ, lúc đó lại nguy hiểm cho Mô lắm luôn.

 Về phía Mô ở trên thành phố, anh hội ngộ Hồng (Ngọc Lan) chưa được bao lâu đã quyết tâm dứt áo ra đi. Lý do duy nhất khiến Mô quyết định ra đi là vì anh không muốn liên luỵ đến cô Hồng, nhưng tôi thấy Hồng cũng có nhiều bí mật, cả hai người đều tiềm tàng nhiều nguy hiểm, có khi Hồng lại liên luỵ đến cuộc sống của Mô. 

 Mô và Hồng đều là chỗ thân tình với nhau mà anh còn khách sáo như vậy, nếu không có Hồng giúp đỡ ở thành phố Mô biết sống thế nào đây. Tôi biết Mô có ý tốt nhưng tôi chẳng đồng tình với cách làm này của anh tí nào. Hạt Dẻ (Sury Nhã Vy) còn rất nhỏ làm sao có thể theo anh đi đầu đường xó chợ, chịu khổ như thế được?

 Bởi vì tính tình chậm chạp nên tôi thấy Mô có vẻ chật vật trong việc tìm nơi ở mới, đến cái ăn lại càng khó khăn. Bên cạnh đó như tôi đã nói từ ban nãy, Hạt Dẻ không hiểu chuyện suốt ngày mè nheo đòi về nhà, về với bà nội lại càng làm cho mọi thứ rối rắm hơn nữa.

 Có lẽ Mô đã bắt đầu chán nản và cảm thấy bản thân mình vô dụng đến nhường nào khi không chăm sóc tốt cho con. Vậy nên có khi nào Mô quyết định quay trở về làng làm lại từ đầu không? Dù gì làng Mô cũng là nơi dễ sinh sống nhất. 

 Giữa Khoản và Mô tôi thấy cuộc sống của Khoản tốt hơn nhiều, đúng là người tàn ác thường sống thảnh thơi mà. Biên kịch đã cho Khoản một cơ hội quay lại với làng Mô tôi nghĩ đã có ý đồ hết rồi, biết đâu sau pha chấn động này Khoản thay tâm đổi tính trở thành người hiền lành sao? Còn không thì vẫn như cũ, anh bị mất trí nhớ tạm thời và mỗi ngày nhớ lại một chút, tình tiết ngày càng gay cấn. 

 Bạn đoán xem những ngày tháng sắp đến của Khoản sẽ như thế nào? Hãy chia sẻ cho tôi biết với nha và đừng quên đón xem Mẹ Rơm vào mỗi tối hàng tuần nhá!

>>> Xem thêm: Mẹ Rơm: Mô đoàn tụ cô Hồng sau bao sóng gió, ở hiền ắt sẽ gặp lành

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Mẹ Rơm , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mẹ Rơm? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.