x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Mẹ Rơm: Oan gia khó tránh, Mô gặp Hào nơi đất khách suýt thì lộ tẩy

Ngọc Quỳnh 14:00 - 23/12/2022

Những ngày đầu khi tôi xem phim Mẹ Rơm, tôi cứ ngỡ đây sẽ là một bộ phim về làng quê, thanh bình. Nhưng rồi làng Mô chẳng yên bình ngày nào, sóng gió nối tiếp nhau ập đến. Việc cha con Mô (Thái Hoà) từ giã quê hương lên thành phố cũng là bước ngoặt lớn của phim, hôm nay tôi lại càng bất ngờ hơn khi cha con anh vô tình chạm mặt Hào (Minh Luân) ở nơi đất khách, đúng là trái đất tròn, suýt nữa thì Mô bị anh phó chủ tịch xã nhìn thấy rồi.

 Chắc có lẽ các bạn đang thắc mắc tại sao Hào có mặt ở thành phố đúng không? Đơn giản vì Hào muốn dẫn chị Liễu (Lily Chen) đi “giải ngố” thôi, ai trong giai đoạn thai kỳ cũng sẽ rất căng thẳng vì thế Hào mới dẫn vợ đi đâu đó cho thư giãn đó mà. 

Đúng là trái đất tròn thật, thành phố rộng lớn như vậy mà cả hai vợ chồng Hào, Mô và Hồng (Ngọc Lan) lại cùng vào một địa điểm vui chơi, rồi Hạt Dẻ (Suri Nhã Vy) còn bắt gặp bác Hào nữa chứ. Tôi nghĩ đây có lẽ là sự sắp xếp của ông trời dành cho hai con họ, có thể sau này Hào sẽ đủ dũng cảm nhận lại đứa con ruột của mình.

 Lúc ở trong trung tâm thương mại, Hạt Dẻ chỉ cần nhìn thấy bóng dáng của Hào thôi đã nhận ra ngay đó là người quen, em bé hô một tiếng rõ to: “Bác Hào ơi!” Bác Hào” khiến Mô phải giật mình. Đằng xa hình như Hào cũng đã nghe thấy tiếng gọi mình và anh có quay lại tìm kiếm nữa. Tôi nghĩ bởi vì họ là cha con với nhau, dù không thân thiết nhưng vẫn có thần giao cách cảm, chỉ cần nghe giọng nói là nhận ra ngay.

 Về phía của Mô, tôi thấy anh được một phen hú hồn hú vía, chính anh cũng đã nhìn thấy anh Hào và vội vàng trốn ngay. Nếu lúc đó hai bên chạm mặt thật tôi không biết Mô sẽ giải thích như thế nào nữa, có lẽ anh sẽ phải trả lời “1001 câu hỏi” đến từ vị trí anh phó chủ tịch xã. Thông qua Mô và Hồng, tôi nghĩ Hào cũng hóng được tin của chị Thược (Vũ Ngọc Ánh) luôn, đúng là chuyến đi chơi quá ý nghĩa.

 Sau sự cố ngày hôm nay, tôi cảm nhận rằng thành phố cũng không phải là nơi an toàn đối với cha con Mô, họ có thể bị lộ tẩy bất cứ lúc nào. Bên cạnh đó, tôi nghĩ cứ chạy trốn mãi không phải là cách hay đâu, có lẽ Mô nên cân nhắc việc quay về làng đối mặt với sự thật.

Tôi biết Mô lo ngại về Khoản (Cao Minh Đạt) nhưng cứ trốn tránh mãi cũng không giải quyết được gì, ở thành phố cứ cách vài ngày là Mô gặp người xấu, bị “xí gạt”, anh đâu thể sống tốt như hồi còn ở quê đâu.

 Bạn có nghĩ cha con Mô nên trở về làng hay không? Hãy chia sẻ cảm nhận của mình cho tôi biết với nha và đừng quên theo dõi những tập phim tiếp theo của Mẹ Rơm, hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn đó.

>>> Xem thêm: Mẹ Rơm: Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, Hồng "cảm nắng" anh Mô rồi

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Mẹ Rơm , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mẹ Rơm? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.