x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Mẹ Rơm: Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, Hồng "cảm nắng" anh Mô rồi

Nghi Huỳnh 14:00 - 22/12/2022

Trải qua hơn nửa hành trình, Mẹ Rơm đã để lại trong lòng khán giả rất nhiều ấn tượng sâu sắc. Bên cạnh nét diễn xuất tự nhiên của các diễn viên thì mối quan hệ đang trên đà tiến triển của Mô (Thái Hòa) và Hồng (Ngọc Lan) cũng trở thành chủ đề để khán giả mong đợi. Qua tập phim mới nhất, tôi mới thấy được Hồng đã thật sự rung động với Mô, bằng những khó khăn mà họ đã cùng nhau vượt qua, tôi mong rằng cặp đôi sẽ sớm nên duyên cùng nhau.

>>>Xem thêm: Suri Nhã Vy - "Cục vàng" số một của Mẹ Rơm vừa xinh xắn lại học giỏi

Gợi nhắc về khoảng thời gian đầu tiên khi Hồng trở về làng và làm quen với Mô, lúc đó cô giúp đỡ cho hai cha con đơn giản chỉ vì nghĩa tình làng xóm và nỗi mất mát khi mất đi người con yêu thương nhưng giờ đây mọi hành động mà Hồng dành cho Mô đều xuất phát từ trái tim đầy chân thành. 

Khi trở về thành phố nghe tin Hạt Dẻ (Suri Nhã Vy) bị sốt phải vào cấp cứu, cô đã lo sốt vó và hối hả chạy đến bệnh viện để lo liệu. Câu nói “Tôi đâu thể bỏ rơi cha con anh được” khiến tôi thấy được vẻ đẹp tâm hồn thật sự ấm áp của Hồng. Phải chăng cô không thể ngoảnh mặt làm ngơ vì tận sâu thâm tâm đã có sợi dây liên kết với Mô cũng như tình yêu thương dạt dào đối với Hạt Dẻ?

Trong phút chốc, Hồng nhận ra tình cảm mình dành cho chàng Mô đã có chút thay đổi. Cử chỉ mà cô dành cho Mô quá đỗi ngọt ngào nhưng Hồng vẫn khước từ và cho rằng đó chỉ xuất phát từ lòng tốt. Qua đó, tôi mới thấy được Hồng không phải là cô gái coi trọng vẻ ngoài mà chỉ rung động bởi tấm lòng cao cả và tốt bụng của anh Mô mà thôi.

Tình cảm của Hồng còn được thể hiện rõ ràng hơn qua câu nói hỏi thăm của cô dành cho Mô. Lần đầu tiên cô nàng nhắc đến Loan (Huỳnh Hồng Loan) trong cuộc trò chuyện giữa mình và Mô. Khi lắng nghe cha Hạt Dẻ bảo rằng thương Loan biểu cảm của cô bỗng chốc có điều gì đó buồn rầu khó tả nhưng sau đó lại tươi cười hạnh phúc khi biết Mô chỉ cần có Hạt Dẻ là được. 

Tận sâu trong tim Hồng đã rất muốn Mô chú ý, quan tâm đến mình nhiều hơn nhưng có vẻ Mô không đủ tinh tế, sự từng trải để nhận ra mong muốn đó của đối phương.

Nhìn lại cảnh ba người cùng trò chuyện, vui đùa trong một góc nhỏ trong tôi lại hiện ra một viễn cảnh vô cùng hạnh phúc, ấm áp của gia đình nhỏ này. Hồng nhận ra sự thay đổi trong mình nhưng chưa đủ dũng cảm để đối mặt. Một cô gái tốt bụng, sâu sắc như cô, khiến tôi rất hy vọng cô sẽ sớm có được tình yêu đầy ấm áp của Mô. 

Nếu cả hai tiến tới thì Hồng sẽ chính là chỗ dựa vững vàng cho cha con Mô “gù”'và anh Mô cũng như Hạt Dẻ cũng sẽ là ánh sáng dẫn dắt cô nàng trở về với công việc chân chính. Ai cũng có nỗi khổ của riêng mình, Hồng thì phải “bán bông” để lo liệu cuộc sống, Mô thì phải bươn trải, chăm sóc che chở cho Hạt Dẻ. Tôi suy nghĩ chẳng phải cả hai đến với nhau là vẹn cả đôi đường rồi sao?

Từ rất lâu, Hồng đã xem Hạt Dẻ như con ruột của mình và với tấm lòng bao dung của mình, tôi chắc chắn Mô sẽ chẳng để tâm đến việc Hồng làm nghề gì. Cả hai chẳng có lí do gì không thể đến được với nhau, Hồng và Mô chính là chìa khóa mở ra tương lai tươi sáng của mỗi người. Bằng những khó khăn mà họ đã cùng nhau trải qua tôi rất hy vọng sắp tới Hồng sẽ mạnh dạn hơn trong việc thổ lộ tình cảm của mình và Mô sẽ nhận ra được điều đó. 

>>>Xem thêm:Hậu trường Mẹ Rơm vui vẻ khác hẳn không khí căng thẳng trên phim

Tôi rất đón chờ những cử chỉ quan tâm sắp tới mà Hồng dành cho Mô, hy vọng cặp đôi sẽ sớm bước sang trang mới tốt đẹp và tươi sáng hơn. Nếu háo hứng như tôi thì đừng quên theo dõi các tập mới nhất của Mẹ Rơm nhé!

* Bài viết của Nghi Huỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mẹ Rơm? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.