x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Mẹ Rơm: Thái Hoà ra tay giải cứu mỹ nhân nhưng bị đem ra làm trò đùa

Ngọc Quỳnh 16:20 - 02/11/2022

Bộ phim Mẹ Rơm của đạo diễn NSƯT Nguyễn Phương Điền sẽ được lên sóng bắt đầu từ tối nay trên kênh VTV1. Nội dung xoay quanh câu chuyện của Mô “gù” (Thái Hòa) - một người đàn ông nghèo khổ với hình dạng bề ngoài thô kệch, xù xì nhưng lại sở hữu một trái tim nhân hậu. 

Hoàn cảnh trớ trêu đẩy Mô trở thành một người cha bất đắc dĩ, nhưng cũng từ đây, anh biết cách chăm lo, yêu thương một người. Dù Mô là một người khá thiếu thốn về tình yêu thương, nhưng tôi nghĩ một người có thiếu như vậy thì khi cho đi mới cho hết lòng mà chẳng toan tính điều chi. Mới nghe thôi, tôi đã thấy đây là một bộ phim hấp dẫn, hứa hẹn sẽ lấy đi nhiều nước mắt của khán giả lắm luôn.

 Trong đoạn preview tập 1 vừa được lên sóng, mở màn là cảnh Loan (Huỳnh Hồng Loan) bị đám con trai làng hùa vào chọc ghẹo, động tay động chân. Nhờ có sự xuất hiện của Mô “gù” nên mọi chuyện không đi quá xa, dù anh chỉ đứng im mà chẳng làm được gì cả nhưng thôi có còn hơn không, ít nhất Loan cũng đã được an toàn. 

Mà tôi để ý anh chàng này có vẻ hiền lành, khù khờ nên bị đám con trai đổ lỗi oan, từ anh hùng mà biến thành kẻ xấu nhưng anh không có một chút phản biện nào cả, cứ đứng im như trời trồng cả buổi . Bên phía bên kia, Loan cũng không thèm đính chính gì cho ân nhân vừa cứu mình, tôi xem mà tức cái mình dễ sợ.

 Ngoài ra, tạo hình của Cao Thái Hà trong phim mới cũng khiến tôi hú hồn, đó giờ chỉ gặp cô nàng trong vai doanh nhân, cảnh sát, ăn mặc chỉn chu. Nhưng nay cô lại xuất hiện với hình tượng một người phụ nữ xéo xắt, chua ngoa, ăn mặc luộm thuộm như một bà thím thật thụ. Có lẽ đây chính là hình ảnh mà Cao Thái Hà muốn hướng đến trong thời gian sắp tới để mình đa dạng hơn trong mắt khán giả.

 Cao Thái Hà vào vai Xuân là chị của Loan, cô chị này được cái lanh lẹ bù lại phần của em gái, trong bữa cơm Loan liên tục có những dấu hiệu bất thường về sức khỏe. Xuân nghi ngờ em gái dính bầu và tôi cũng nghĩ như thế, những biểu hiện đó không trật đi đâu được hết. Nếu có bầu thật thì mọi chuyện bắt đầu căng rồi đây vì vốn dĩ Loan chưa hề cặp kè với ai hết trơn, không chồng mà có bầu chắc chắn sẽ không yên với miệng đời đâu.

 Mới vào tập 1 nhưng tôi thấy đã rất nhiều drama đang chờ chúng ta rồi đó, không biết Loan có bầu thật không và cha của đứa bé? Hình như chàng Mô “gù” cũng có ý gì đó với Loan, liệu hai người đã “ăn cơm trước kẻng” rồi hay sao? Đó là suy đoán của tôi về tập phim tối nay, muốn biết rõ hơn nhớ đón xem tập phim tối nha các bạn nha. Tập đầu tiên của Mẹ Rơm sẽ lên sóng vào 21h tối nay trên kênh VTV1 đó!

 >>> Xem thêm: Huỳnh Hồng Loan và Cao Thái Hà tái ngộ trong phim mới Mẹ Rơm

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Mẹ Rơm , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mẹ Rơm? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.