x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Mẹ Rơm: Người ta có bầu mừng hết lớn, Loan có bầu cả nhà hoảng loạn

Ngọc Quỳnh 15:15 - 04/11/2022

Những diễn biến mới nhất của Mẹ Rơm vẫn tiếp tục xoay quanh Loan (Huỳnh Hồng Loan) và cái thai trong bụng. Xem qua trailer vừa được đăng tải dường như người mẹ đã chắc chắn con gái mang thai rồi, nhưng của ai thì bà không biết và ngay cả Loan cũng ngơ ngơ không hiểu mẹ mình nói gì. Các bạn biết rồi đó ở những vùng quê chuyện không chồng mà chửa được xem là một nỗi xấu hổ, vô cùng nhục nhã. 

 Nhà người ta nghe tin có bầu thì mở tiệc ăn mừng chuẩn bị đón thêm thành viên mới, còn nhà Loan được một phen hoảng loạn truy tìm chủ nhân. Trong khi đó gia đình anh Hào (Minh Luân) trưởng thôn, nhà to cửa rộng nhất thôn mà không thể sinh con vì vợ anh rất khó mang thai. Hào lúc nào cũng tỉ tê với vợ: “Mình sinh cho tôi đứa con đi. Nhà không có trẻ con buồn quá!”

Số phận đã trót an bài thì biết làm sao bây giờ, tôi sợ nếu một ngày Hào biết sự thật về bệnh tình của vợ mình sẽ nổi giận, tìm người khác sinh con không chừng.

 Quay lại chuyện của Loan, bà Lành (Ngân Quỳnh) người lúc nào cũng dịu dàng với cô con gái nhỏ nay cũng nổi trận lôi đình: “Mày nói cho tao biết, thằng nào làm mày ra nông nỗi như vậy? Thằng nào làm mày có bầu”. Mẹ nào mà chẳng thương con, bà Lành giận dữ như vậy cũng chỉ vì muốn tìm người đã “dụ dỗ” con gái mình mà thôi.

 Về phía anh Khoản (Cao Minh Đạt) và vợ là chị Xuân (Cao Thái Hà) cũng không khỏi hết hồn khi nghe tin em gái đột nhiên có bầu. Với “tính nóng như kem” của anh Khoản tôi sợ Loan sẽ bị ăn đòn. Nhưng tôi lại có một suy nghĩ khác, có khi nào cái bầu trong bụng Loan là của chính hay trai ruột hay không? Trong quá khứ không ít lần Khoản làm chuyện xằng bậy với em gái, có lúc Loan may mắn được Mô (Thái Hòa) giải vây nhưng những lúc khác tôi chưa chắc. Bởi vậy tôi rất nghi ngờ người anh tàn ác này.

 Ngoài ra, giữa Mô và anh Khoản dường như có hiềm khích gì đó từ trước khi Khoản vào trại cơ, dường như hồi trước Mô là nhân chứng trong vụ việc liên quan đến anh Khải. Vì thế bây giờ Mô giống như là “cái gai” trong mắt Khoản vậy đó. Tôi sợ rằng Khoản sẽ nhân chuyện của Loan đổi hết tội lỗi vào anh chàng gù này.

Hãy chờ xem những gì tôi đoán có đúng không nhé. Muốn biết diễn biến tập 2 thế nào, còn chần chờ gì nữa mà không bật VTV1 vào lúc 21h tối nay! 

>>> Xem thêm: Xúc động với Thái Hòa trong những thước phim đầu tiên của Mẹ Rơm

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Mẹ Rơm , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mẹ Rơm? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.