x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Midu và dàn mỹ nhân Việt làm giảng viên đại học

Hoa Le 14:35 - 04/07/2022

Trong làng giải trí, khán giả đã quá quen với việc các nghệ sĩ tối lên sân khấu cháy hết mình, nhưng ban ngày làm thêm đủ công việc tay trái. Thế nhưng, cũng có rất nhiều ngôi sao chọn nghệ thuật chỉ là nghề phụ, đi làm vì đam mê, còn công việc chính lại là giảng viên đại học. 

Từ lâu, netizen đã chẳng còn xa lạ gì với danh xưng “cô giáo” của Midu. Chưa bao giờ, giảng viên xinh đẹp này hết hot ở Vbiz. Không chỉ sở hữu nhan sắc tựa thần tiên tỷ tỷ, trẻ mãi không già, mà Midu còn được khen ngợi bởi học vấn khủng khi là Á khoa đầu vào Đại học Kiến trúc với số điểm 25 và là thủ khoa Cao đẳng Văn hoá nghệ thuật TP.HCM với 29,5 điểm. 

Cuối cùng, mỹ nhân sinh năm 1989 chọn theo học Đại học Kiến trúc. Đến năm 2017, cô trở thành trợ giảng của Đại học Công nghệ TP.HCM. Hiện tại, cô đã chính thức trở thành giảng viên của trường đại học này. Tôi biết nhiều người vẫn tranh cãi về chức danh của Midu và nghi ngờ trình độ của cô. Nhưng tôi thấy, để được trở thành giảng viên của một trường đại học không phải dễ dàng gì, nữ diễn viên đã dành 5 năm để cố gắng và có được vị trí như ngày hôm nay.

Tuy nhiên, sau nhiều năm giữ gìn hình ảnh trong veo của thần tiên tỷ tỷ, Midu bất ngờ gây tranh cãi khi đổi sang phong cách quyến rũ, trưởng thành và khoe hình xăm ở vị trí gần gò bồng đảo. Lướt một loạt bình luận, tôi nhận ra rất nhiều người cảm thấy bất ngờ và phản ứng gay gắt, cho rằng hình ảnh này không phù hợp với giảng viên đại học. 

Nhưng thay vì xin lỗi, xoá hình xoa dịu dư luận, Midu lại đăng status ẩn ý: "Khi thế giới bên ngoài vẫn còn những cuộc tranh luận ngớ ngẩn về đôi giày người khác mang, chiếc áo người khác mặc, vài cái tattoo bé xíu chưa cần biết thực giả. Họ vội vàng lao vào mổ xẻ đánh giá về nhân phẩm, công việc và chuẩn mực đạo đức của người khác như những nhà nhân phẩm học, đạo đức học tiêu biểu của thời đại. Mình làm gì giữa thế giới này? Bình thản ngồi cafe và đọc sách nâng cao kiến thức thôi. Thế giới này càng mù mờ thì lòng mình lại càng phải sáng tỏ''.

Vốn là một người không thích hình xăm, nhưng tôi vẫn phải lên tiếng bênh vực Midu, bởi đây là sở thích của mỗi người, chúng ta không thể vì một vài vết mực mà đánh giá về học thức, nhân phẩm của người khác. Phong cách của Midu có phần thay đổi nhưng không thể coi là kém duyên và càng không vi phạm tiêu chuẩn đạo đức nào. Nên tôi nghĩ mọi người không nên thổi phồng sự việc và đẩy vấn đề đi quá xa. 

Còn nhớ cách đây 5 năm, sau khi đăng quang Hoa hậu Đại Dương Việt Nam, giảng viên Lê Âu Ngân Anh cũng từng gây tranh cãi vì nhiều người cho rằng nhan sắc của cô không xứng để nhận chiếc vương miện cao quý. Nhưng thay vì lên tiếng, cô chọn cách im lặng, rời Vbiz, từ bỏ hào quang để sang Anh học thạc sĩ. Sau 2 năm, cô tốt nghiệp thạc sĩ ở đại học Salford danh giá rồi trở về nước làm việc cho công ty đầu tư tài chính. 

Không những vậy, cô còn cố gắng, phấn đấu để trở thành giảng viên của Đại học Hoa Sen ngành Quản trị Sự kiện. Đến năm 2021, cô nhận chức giám đốc chương trình Quản trị Sự kiện - Kinh tế Thể thao tại ngôi trường này. Lê Âu Ngân Anh vinh dự trở thành giảng viên trẻ tuổi nhất đảm nhận vị trí này. 

Hiện tại, cô vẫn hoạt động trong làng giải trí với vai trò một người mẫu, MC. Sau ánh đèn sân khấu, Lê Âu Ngân Anh gắn liền với trang phục tao nhã, lịch sự, chỉn chu trên giảng đường. Tôi thấy hình ảnh này lại cực kỳ hợp với nàng hậu. Khán giả bỗng quay xe, trở nên yêu mến người đẹp sau tất cả những ồn ào thuở cô mới dấn thân showbiz. Bên cạnh đó, nhan sắc của cô so với 5 năm trước ngày một thăng hạng, trẻ trung, tao nhã và sang trọng. 

>>> Xem thêm: Leon - Lisa và các nhóc tỳ Vbiz từng làm náo loạn bệnh viện khi ra đời

Một nữ giảng viên khác cũng khiến tôi vô cùng ngưỡng mộ đó chính là Dương Hoàng Yến. Cô từng gây ấn tượng khi tham gia Sao Mai Điểm Hẹn năm 2018. Không những là thủ khoa Thanh nhạc trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội mà cô còn được mời làm giảng viên khi mới 22 tuổi. 

Cho đến thời điểm hiện tại, song song với việc chạy show, Dương Hoàng Yến vẫn chăm chỉ dành thời gian đứng lớp, truyền đạt kiến thức cho nhiều thế hệ. Tôi nghe nói, nữ ca sĩ chỉ nhận lượng khoảng 2,9 triệu/tháng cho công việc dạy học, đến nỗi sinh viên khuyên cô nghỉ dạy để tập trung cho sự nghiệp. Nhưng cô thà huỷ show chứ không thể bỏ học trò. Với tinh thần này, bảo sao mà các học trò cực kỳ yêu mến và mến mộ cô giáo Yến. 

Ở tuổi 31, Dương Hoàng Yến ngày càng xinh đẹp, trẻ trung. Cô chuộng phong cách nhẹ nhàng, dịu dàng, bánh bèo. Không biết cô giáo có chăm chỉ tập luyện không, nhưng tôi thấy vóc dáng của Dương Hoàng Yến quá bén, thon gọn, săn chắc, mê chữ ê kéo dài. 

>>> Xem thêm: Vân Anh sau 14 năm Bỗng Dưng Muốn Khóc: Rời Vbiz, ngày càng trẻ đẹp

Quả thực có quá nhiều lý do để chúng ta nể phục và ngưỡng mộ những nữ giảng viên của làng giải trí. Họ không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà còn tài năng, giỏi giang, tri thức, một tay cân vài công việc và ở bất cứ khía cạnh, lĩnh vực nào họ cũng gặt hái được thành nhất định.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm tới các sao Việt và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.