x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Leon - Lisa và các nhóc tỳ Vbiz từng làm náo loạn bệnh viện khi ra đời

Hoa Le 22:00 - 02/07/2022

Phía sau những nụ cười vui vẻ, gương mặt kháu khỉnh, xinh xắn của các em bé Vbiz là những lo lắng, vất vả của bậc phụ huynh. Phải đến khi tìm hiểu tôi mới biết được rất nhiều nghệ sĩ đã khóc nghẹn khi nhớ lại khoảnh khắc con chào đời với muôn vàn khó khăn vì những sự cố ngoài ý muốn.

Được mệnh danh là cặp song sinh hot nhất Vbiz, LeonLisa là những nhóc tỳ “ngậm thìa vàng” của làng giải trí, chưa ra đời đã nổi tiếng vô cùng. Cặp thiên thần lai này ngày càng kháu khỉnh, dễ thương và khôn lớn, khiến tôi nhìn mà mê mệt. Nếu Lisa luôn thể hiện sự ngoan ngoãn, ra dáng người chị thì Leon lại kháu khỉnh, phô diễn nét tinh nghịch, cùng biểu cảm khó đỡ, nhìn mà ai cũng bật cười. Qua những đoạn video mẹ Hà Hồ chia sẻ, không khó để tôi nhận ra, Leon đích thị là một cây hài mới nổi, rất có tiềm năng dấn thân showbiz. 

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết Leon và Lisa đã từng trải qua những ngày tháng chào đời đầy khó khăn. Nữ hoàng giải trí xúc động chia sẻ việc cả 2 con sinh non nên phải tự mình chiến đấu, dùng máy thở.

“Lisa phải tự chiến đấu với chính mình ngay từ khi ra đời để có thể tự thở và tự ăn. Lúc đó mẹ thì mới sinh nên không thể xuống thăm được, mẹ cứ khóc hoài thôi vì muốn gặp 2 đứa”, Hồ Ngọc Hà kể lại. Còn với Leon, khi vừa chào đời, nhóc tỳ này chỉ ré lên một tiếng rồi im lặng, khiến bác sĩ cũng phải chạy đôn chạy đáo để cứu chữa kịp thời. Qua một đêm điều trị, bác sĩ căn dặn gia đình phải 10 ngày sau mới được gặp con. 

Nhìn hình ảnh 2 nhóc tỳ trong phòng điều trị mà tôi không khỏi xót xa. Sau ca sinh khó khăn, Leon và Lisa trộm vía ngày càng khôn lớn, cứng cáp và phát triển tốt. Không những thế, Lisa còn có những hành động tình cảm như ôm hôn bố mẹ, còn Leon thì thích pha trò và ôm ấp, bảo vệ chị. Mẹ Hà và bố Kim Lý chăm con mát tay quá, cả 2 nhóc tỳ đều lớn phổng phao, mạnh khoẻ, lúc nào cũng vui vẻ. 

Không kém cạnh cặp song sinh nhà Hà Hồ, quý tử của Phan Đình Tùng - bé Noah cũng từng khiến bệnh viện náo loạn ngày chào đời. Nhớ lại hồi tháng 1/2021 khi bà xã lâm bồn, gia đình nam ca sĩ cũng như bác sĩ phải hốt hoảng vì nhóc tỳ chào đời sớm hơn 3 tuần so với ngày dự định. 

Ban đầu, bác sĩ cho biết em bé bình thường nhưng sau 10 phút, bà xã của anh có linh cảm chẳng lành và nhờ kiểm tra lại thì bất ngờ biết được bé có chút vấn đề. Nói đến đây là tôi nghĩ mấy bạn cũng đủ hiểu lúc đó gia đình và các ý bác sĩ hoảng loạn đến thế nào. 

Rất nhanh sau đó, bà xã của Phan Đình Tùng được đưa đi nhanh chóng, cô liên tục khóc và cầu nguyện cho con được bình an. Thiệt sự là may mắn sau đó, bé Noah đã an toàn và khoẻ mạnh. Còn vợ của nam ca sĩ cũng phục hồi tích cực sau pha vượt cạn chấn động ấy. Hiện tại, nhóc tỳ nhà Phan Đình Tùng đã được 7 tháng tuổi. Bé trộm vía ngoan ngoãn, bụ bẫm và ngày càng khôi ngô, tuấn tú.

>>> Xem thêm: H’Hen Niê và những Hoa hậu Hoàn Vũ Việt ra sao sau khi hết nhiệm kỳ

Là một trong những mẹ bỉm mê con nhất Vbiz, Hải Băng từng khiến tôi bất ngờ khi sinh em bé liên tục trong thời gian ngắn. Mặc dù các nhóc tỳ của cô đều trộm vía khôn lớn, cứng cáp nhưng thực tế khi sinh quý tử Kio, nữ ca sĩ đã gặp rất nhiều khó khăn. Cô mang thai con trai út khi mới sinh con thứ 2 chưa đầy 3 tháng, điều này là vô cùng nguy hiểm khiến bác sĩ phải khuyên có nguy cơ ảnh hưởng đến cơ thể của cô sau này.

Nhưng Hải Băng kiên định giữ con và muốn bé được chào đời khỏe mạnh nên chấp nhận đánh đổi mọi thứ. Và lần sinh con thứ 3 là một ca vô cùng khó khăn với cả nữ ca sĩ và đội ngũ y tế. Lượng y tá, bác sĩ phải tăng lên gấp đôi và mất 40 phút bé Kio mới chào đời. Đến khi vừa sinh, nhiều người hốt hoảng vì bé Kio tím ngắt. Nhóc tỳ nhà Hải Băng phải nằm dưỡng nhi 2 ngày mới được gặp mẹ.

Nghĩ về ngày tháng đó, tôi tin rằng Hải Băng vẫn còn bồi hồi, xúc động. Nhưng thật may mắn khi Kio ngày càng khôn lớn, khỏe mạnh. Con trai út của gia đình Hải Băng thừa hưởng nét đẹp từ cả bố và mẹ nên ngày một khôi ngô, điển trai với đôi mắt to tròn long lanh. 

>>> Xem thêm: Ju Uyên Nhi - quán quân Gương Mặt Thân Quen Nhí 2014 trổ mã xinh đẹp

Những ca vượt cạn chấn động của Vbiz khiến tôi càng nể phục hơn tình yêu và sự hy sinh của những mẹ bỉm Vbiz. Bên cạnh đó, chúng ta cũng thấy được sự khéo léo, đảm đang và mát tay của hội phụ huynh trong showbiz khi nuôi nấng được những nhóc tỳ đáng yêu, kháu khỉnh đến như vậy.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích các sao Việt và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.