x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Vân Anh sau 14 năm Bỗng Dưng Muốn Khóc: Rời Vbiz, ngày càng trẻ đẹp

Hoa Le 11:35 - 03/07/2022

Chớp mắt một cái đã 14 năm trôi qua kể từ ngày Bỗng Dưng Muốn Khóc làm mưa làm gió trong cộng đồng yêu phim truyền hình tại Việt Nam. Tác phẩm này không những gây sốt mà còn là bước đệm để hàng loạt gương mặt trẻ vụt sáng thành sao như Tăng Thanh Hà, Lương Mạnh Hải, Tường Vi, Chí Thiện Vân Anh. 

Bước ra từ bộ phim đình đám, nhưng tôi thấy không phải diễn viên trẻ nào cũng chọn ánh hào quang để theo đuổi. Nhất là Vân Anh - người mẫu, diễn viên xinh đẹp từng vào vai Ngọc Diệp, “kẻ thù” đình đám một thời của Trúc (Hà Tăng). Nhớ ngày ấy, Diệp “đanh đá” là nhân vật mà tôi ghét nhất trên màn ảnh, luôn bày trò chơi đểu, hãm hại nữ chính của phim. Nên Vân Anh từng được coi là mỹ nhân bị ghét nhất phim truyền hình Việt. 

Mặc dù là kẻ thù trên phim, nhưng ngoài đời Hà Tăng và Vân Anh lại là những người bạn thân thiết trong cả cuộc sống lẫn sự nghiệp. Chẳng biết có phải vì vậy mà khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, cả 2 nàng đều chọn theo chồng bỏ cuộc chơi hay không? Nếu nàng ngọc nữ lên xe hoa với thiếu gia tập đoàn nghìn tỷ rồi rời khỏi Vbiz, thì diễn viên Vân Anh cũng chọn kết hôn và dần từ bỏ ánh hào quang. 

Mỹ nhân xinh đẹp về chung một nhà với ông xã Hữu Huy - một Việt kiều Canada. Đến năm 2010, cô tuyên bố dừng toàn bộ hoạt động nghệ thuật để sang Canada định cư. Hiện tại, vợ chồng cô đang có với nhau một ái nữ xinh xắn tên Alexandar 11 tuổi. 

Thay vì cảm thấy tiếc nuối khi từ bỏ sự nổi tiếng, danh vọng và tiền tài, người đẹp lại thấy may mắn khi gặp được người đàn ông của đời mình. Chia sẻ về cuộc sống nơi đất khách, cô bộc bạch: "Tôi thấy mình thật sự may mắn khi gặp được người chồng phù hợp với mình, có gia đình nhỏ ấm áp. Dù ở xa nhưng tôi không cảm thấy cô đơn".

Ông xã của cô luôn san sẻ việc nhà cùng vợ, quan tâm và chăm sóc cho tổ ấm. Ngoài ra, con gái của cô cũng ngày càng khôn lớn, trưởng thành, ngoan ngoãn. Cô bé rất thích môn Taekwondo và ước mơ có thể trở thành bác sĩ. 

>>> Xem thêm: Khánh Vân, H’Hen Niê và dàn Hoa hậu Hoàn Vũ có final walk ấn tượng

Theo dõi trang cá nhân của Vân Anh, không khó để tôi nhận ra cô đang có một cuộc sống hạnh phúc, vui vẻ bên tổ ấm. Cô thường xuyên khoe những hình ảnh đời thường ngọt ngào bên chồng con khiến ai cũng phải ghen tị, ngưỡng mộ. Hiện tại, theo tôi tìm hiểu thì Vân Anh đang làm việc cho một hãng thời trang chuyên về quần áo thể thao ở thị trường Mỹ và Canada. 

Cách đây không lâu, tôi được biết Vân Anh đã trở về nước và có dịp hội ngộ cùng Tăng Thanh Hà. Đứng chung khung hình cùng người bạn thân lâu năm, tôi nhận ra dường như thời gian đã bỏ quên 2 mẹ bỉm sữa này rồi. Sao cả hai quý cô U40 này lại có thể trẻ trung, xinh đẹp như gái đôi mươi như vậy?

Chẳng kém cạnh ngọc nữ Hà Tăng, Vân Anh cũng sở hữu ngoại hình cực kỳ sắc sảo, những đường nét thanh tú như xưa. Cô cực kỳ chuộng để mặt mộc. Dù không phấn son hay ăn mặc cầu kỳ, nhưng lúc nào cô cũng tự tin bởi nét đẹp tự nhiên cùng làn da căng bóng, sáng mịn. 

Chưa kể, Vân Anh còn sở hữu vóc dáng cực kỳ nuột nà, săn chắc giúp cô tự tin khoe hình ảnh diện trang phục biển. Tôi nghe nói thời mới sinh em bé, cô cũng gặp tình trạng tăng cân. Nhưng nhờ chăm chỉ luyện tập cùng xây dựng chế độ ăn khoa học, lành mạnh mà người đẹp đã giảm được 7kg, lấy lại vóc dáng chuẩn người mẫu trước đây. 

 >>> Xem thêm: Ngọc Châu, Thảo Nhi Lê và các nàng hậu xinh đẹp khi để mặt mộc

Sau 14 năm Bỗng Dưng Muốn Khóc, tuy không còn theo đuổi con đường nghệ thuật, nhưng Vân Anh vẫn có được thành công với sự nghiệp và cuộc sống riêng. Cô lựa chọn từ bỏ ánh hào quang nhưng đổi lại được công việc ổn định cùng cuộc sống hôn nhân viên mãn, ấm êm, đáng ngưỡng mộ.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan của bộ phim Bỗng Dưng Muốn Khóc hoặc yêu thích các tác phẩm truyền hình Việt Nam , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.