x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Minh Hà và dàn sao Vbiz phản ứng ra sao khi bị gọi là “máy đẻ”

Hoa Le 10:02 - 12/01/2022

Người xưa quan niệm “Con cái là lộc của trời” và coi việc đông con là phúc lộc của gia đình. Mặc dù đến ngày nay, tư tưởng ấy đã có nhiều thay đổi nhưng tôi không thể phủ nhận rằng con cái đông vui giúp cho không khí trong gia đình ấm êm, hạnh phúc. 

 Bằng chứng là nhiều gia đình sao Vbiz có tới 4,5 công chúa, hoàng tử nhưng ngày càng viên mãn. Tuy nhiên, một số mỹ nhân lại vấp phải ý kiến trái chiều, bị chê bai là “máy đẻ” vì sinh nở quá nhiều. Trước miệng đời lắt léo ấy, mỗi ngôi sao lại có một cách ứng xử riêng. 

Minh Hà đáp trả gay gắt 

Nhắc đến gia đình đông con của Vbiz, tôi liền nghĩ ngay tới gia đình Lý Hải - Minh Hà. Tổ ấm của họ được cả Vbiz ngưỡng mộ bởi không chỉ ngày càng thành công, giàu có mà còn hạnh phúc, viên mãn nhờ đông thành viên. Suốt hơn 1 thập kỷ đồng hành bên nhau, vợ chồng nam ca sĩ đã có 4 nhóc tỳ (2 trai - 2 gái) vô cùng xinh xắn, dễ thương. 

 Tuy niên trải qua 4 lần vượt cạn trong vòng 5 năm (từ 2011 - 2016), Minh Hà cũng từng gặp phải những bình luận khiếm nhã, cho rằng cô như “máy đẻ”. Điều này khiến người đẹp từng bức xúc đáp trả thẳng mặt: “Máy mà đẻ ra người được à? Bạn đang nói mẹ của bạn đó hả? Hay bạn không phải là con người nên không biết ai đẻ được ra con người?”.

Sau một khoảng thời gian, Minh Hà tâm sự rằng cô đã quá quen với những bình luận tiêu cực như vậy, giờ đây những điều đó không khiến cô bận tâm. Lý do vợ chồng cô muốn sinh nhiều con vì muốn các con có người chơi chung, để các bé có anh chị em và cùng nhau học tập, chơi đùa, khôn lớn. 

 Ở góc nhìn cá nhân, tôi thấy dù ở thời nào thì sinh nhiều con chưa bao giờ là một cái tội. Quan trọng là gia đình có đủ điều kiện tài chính nuôi con, đủ yêu thương và quan tâm để nuôi dạy và chăm sóc con, người mẹ đủ điều kiện sức khoẻ, thì có sinh bao nhiêu bé cũng chẳng có gì quan trọng. Nhà đông con thì hưởng nhiều phúc vậy thôi, bởi vì tôi thấy gia đình Lý Hải - Minh Hà cứ ngày càng thành công, viên mãn. Lý Hải thì ra phim nào cũng trăm tỷ, Minh Hà ngày càng trẻ đẹp, nhuận sắc. Sinh nhiều con mà được như anh chị thì tôi nghĩ nhiều người cũng ham.

Hải Băng tự nhận “đẻ hơn máy”

Chỉ trong vòng 2 năm, Hải Băng đã lâm bồn đến 3 lần. Trở thành trường hợp hiếm có của Vbiz, nên nữ ca sĩ cũng không tránh khỏi những bình luận kém duyên. Nhưng nữ ca sĩ chẳng ngại ngần gì, tự mình nhận luôn là “đẻ hơn máy”.

“Thèm cái cảm giác thoa thoa chét chét rồi nịt cái bụng mỡ lòi sau khi sinh dễ sợ… Tính đi tính lại thấy mình cũng hay thật đẻ hơn cái máy… chưa kịp làm gì lại đẻ. Đẻ xong KiO lần này em treo trứng luôn nhé. Chứ mà đẻ nữa ông chồng lấy thêm bà nữa quá. Đùa chứ sức khoẻ không cho phép và em cũng thấy như vậy là quá đầy đủ với em. Chỉ mong ngày gặp con trong bình an hạnh phúc”, nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân.

Mà tôi phải phục Hải Băng sát đất luôn, vì sức khoẻ phụ nữ có hạn nhưng cô vẫn sinh liền 3 bé. Hồi mang bầu lần 3, Hải Băng khiến tôi bất ngờ khi thông báo có thai 8 tuần khi vừa sinh mổ được 3 tháng. Nhìn tổ ấm hạnh phúc của Hải Băng - Thành Đạt hiện tại, có cả nếp cả tẻ mà mê vô cùng. 

 Hoa hậu Oanh Yến tự hào sinh 6 nhóc tỳ 

Cũng giống như Hải Băng, Hoa hậu Oanh Yến cũng cực kỳ tự hào khi sinh nhiều con, thậm chí cô còn được mệnh danh là “Hoa hậu đông con nhất Việt Nam” khi lâm bồn tới 6 lần. Sau cuộc hôn nhân đầu tiên, cô trở thành mẹ đơn thân và nuôi 2 nhóc tỳ. Đên khi gặp được bạn trai doanh nhân 10 năm trước, cô tiếp tục sinh thêm 4 người con nữa. 

Khi nghe những bình luận khiếm nhã, bị gọi là “máy đẻ”, Oanh Yến chia sẻ: “Tôi chỉ biết cười thôi chứ biết sao giờ. Nhiều lúc tôi cũng tự hỏi, sao mình có nhiều con dữ vậy, nhưng duyên đến thì mình cứ đón nhận thôi. Từ xưa tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc phòng tránh thai hay kế hoạch sinh sản”.

Mặc kệ miệng đời, gia đình Hoa hậu Oanh Yến vẫn cứ ngày một hạnh phúc, ấm êm. Ông xã của cô cũng cực kỳ chu đáo, quan tâm và chăm sóc cho vợ cùng các con. Hiện tại, theo tôi tìm hiểu thì nàng hậu đã triệt sản vì sợ không đủ sức khoẻ để chăm sóc chu toàn cho các con. 

MC Minh Trang phản hồi nhẹ nhàng

Minh Trang - MC hot girl của Đài truyền hình Việt Nam cũng đang là bà mẹ 4 con. Người đẹp cho biết đây không phải là tai nạn mà là kế hoạch của vợ chồng cô. Mặc dù cả 4 lần đều sinh khó nhưng MC Minh Trang vẫn vượt cạn thành công và được đồng nghiệp gọi vui là “bà mẹ siêu nhân”.

Khi đọc được những bình luận kém duyên về chuyện sinh nhiều con, nữ MC xinh đẹp đáp lại nhẹ nhàng: “Các bạn ạ, như mình đây 4 đứa đủ nếp tẻ mà vẫn còn có người hỏi là: ‘Có đẻ nữa không‘, ‘Khi nào đẻ’... Thế nên nếu các bạn chỉ mới 1-2 đứa thì đừng ngạc nhiên là đi đâu gặp ai, dịp lễ Tết hay ngày thường cũng nghe được những câu hỏi tương tự thế này. Đừng xù lông làm gì vội vì thực sự điều đó sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng của chính mình trước tiên. Hãy nghĩ nó nhẹ nhàng, rằng thực ra đây là câu hỏi bâng quơ mang tính chào hỏi, giao đãi thì đúng hơn.”

>>> Xem thêm: Lê Giang: 2 đời chồng 3 người con, từng bị nói “bà không phải mẹ tôi”

Diễn viên Thoan Japan chạnh lòng 

Khác với phản ứng của các mỹ nhân trên, Thoan Japan lại cảm thấy chạnh lòng vô cùng khi làm mẹ 3 con ở tuổi còn trẻ. Hiện tại, con út của nữ diễn viên mới được 6 tháng tuổi. Cô và chồng chủ yếu sống tại Nhật Bản và thi thoảng mới về nước để đóng phim. 

 Trước những bình luận khiếm nhã, cô chia sẻ đôi khi cũng chạnh lòng nhưng sau đó lại khích lệ bản thân để lạc quan hơn: “Tôi kết hôn khi mới ngoài 20 và liên tiếp sinh 3 con gần nhau. Nhiều khi nghĩ lại tôi thấy mình quá dũng cảm. Dù vừa phải làm việc, vừa tự tay chăm sóc các con ở Nhật là điều không dễ dàng, đôi lúc cũng mệt mỏi nhưng tôi vẫn giữ tinh thần lạc quan.”

 >>> Xem thêm: Hoàng Mập: “Đại gia ngầm” Vbiz nhưng vẫn cho con gái đi làm mướn

Mỗi một người đẹp trong Vbiz lại có cho mình một phản ứng riêng khi gặp phải những bình luận, ý kiến khiếm nhã, đụng chạm tới gia đình. Tôi nghĩ rằng ngay cả khi các mỹ nhân phản ứng lại một cách gay gắt cũng là điều dễ hiểu, bởi vì không người phụ nữ nào muốn bản thân và các con bị mỉa mai cả. Đối với phụ nữ, sinh con đã là một điều tuyệt vời, một sự hy sinh lớn lao rồi, nên tôi nghĩ rằng chúng ta không nên giữ suy nghĩ ích kỷ rồi buông lời ác ý chỉ vì họ sinh nở nhều lần.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.