x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kết quả SBS Drama Awards 2021: Kim So Yeon thắng Daesang

Soopatch 00:45 - 01/01/2022

Vào tối ngày 31/12, buổi lễ trao giải SBS Drama Awards 2021 đã được tổ chức trực tuyến mà không có khán giả để ngăn chặn sự lây lan của dịch Covid-19. Như năm ngoái, những người chiến thắng sẽ bước lên sân khấu nhận giải sau khi được xướng tên ở phòng chờ. Diễn viên hài Shin Dong Yeop và nữ diễn viên Kim Yoo Jung sẽ phụ trách dẫn chương trình. 

 >> Xem thêm: 5 phim Hàn lãng mạn hay nhất 2021: Hometown Cha-Cha-Cha dẫn đầu

Tại sự kiện đêm nay, Kim So Yeon giành được giải thưởng Daesang đầu tiên trong gần 30 năm sự nghiệp, cho màn trình diễn trong Penthouse mùa 2-3. Với diễn xuất đầy nhiệt huyết trong hai phần sau, tôi tin rằng Kim So Yeon xứng đáng nhận giải thưởng danh giá nhất này. 

 Trong bài phát biểu của mình, Kim So Yeon nói: “Tôi bắt đầu với tư cách là một diễn viên phụ cách đây 28 năm. Đó là một bộ phim của SBS, và tôi không thể tin rằng bây giờ tôi đang nhận được một giải thưởng lớn như vậy từ SBS. Tôi cảm thấy gần như có lỗi và tự hỏi liệu tôi có được phép nhận một giải thưởng như thế này không. 

 Tôi rất ngạc nhiên và xúc động trước những gì mà đạo diễn của ‘Penthouse’ đã thực hiện. Cảm ơn biên kịch đáng kính Kim Soon Ok, nhờ chị mà tôi đã có thể đứng ở đây ngày hôm nay. Tôi lo lắng về mọi tập của 'Penthouse' và liệu nó có diễn ra tốt hay không, và gửi lời cảm ơn và tình yêu của tôi tới chồng tôi - Lee Sang Woo. Anh là cố vấn khỏe mạnh và mang đến sự lạc quan cho tôi trong suốt thời gian qua".

 Lee Honey đã giành được Giải thưởng Xuất sắc hàng đầu và đã đề cập đến người chồng mới cưới của mình trong bài phát biểu. Cô chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng mình đã làm mọi người ngạc nhiên. Chuyện này (đám cưới) xảy ra sau khi bộ phim của tôi kết thúc. Cảm ơn những người đã chúc mừng tôi. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến nửa kia của mình, người mà tôi sẽ gắn bó cả cuộc đời và tôi sẽ cùng anh ấy chia sẻ niềm hạnh phúc này".

 Mặt khác, Song Hye Kyo được đề cử ở hai hạng mục giải thưởng - Nữ diễn viên xuất sắc nhất và Daesang, tuy nhiên cô trượt cả hai. Đáng nói, trong tổng số 4 người được đề cử Daesang bao gồm cả Song Hye Kyo thì có đến 3 diễn viên nhận được giải thưởng lớn. Như vậy, trong đêm lễ trao giải, Song Hye Kyo “trắng tay" vì không nhận được bất cứ thành tích nào.

  Được biết, cô ấy đã trở lại màn ảnh nhỏ sau khoảng ba năm, nhưng cho thấy kết quả đáng thất vọng. Bộ phim Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay đạt tỷ suất người xem cao nhất là 8% trong tập 2, nhưng giảm xuống 4,9% trong tập 13. Diễn xuất khoa trương nhàm chán của Song Hye Kyo và những đoạn hội thoại được viết vụng về như đang đọc một cuốn sách đã làm giảm sự đắm chìm.

 >> Xem thêm: Top cameo chiếm sóng phim Hàn 2021: Gong Yoo mở ra Squid Game đình đám

Xem danh sách những người chiến thắng ngay dưới đây:

Daesang: Kim So Yeon – Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu

 Giải thưởng của nhà sản xuất: Choi Woo Shik và Kim Da Mi

  Giải thưởng diễn xuất xuất sắc nhất (Phim truyền hình/giả tưởng) : Kim Yoo Jung - Lovers Of The Red Sky và Lee Je Hoon - Taxi Driver

 Diễn xuất xuất sắc hàng đầu (Hài / lãng mạn): Lee Sang Yoon và Honey Lee của phim One The Woman”

 Nhân vật nam/nữ xuất sắc nhất : Kwak Si Yang - Lovers Of The Red Sky và Oh Na Ra của Racket Boys

 Giải thưởng đặc biệt: Biên kịch Kim Soon Ok của Penthouse

Giải thưởng Diễn xuất xuất sắc (Phim truyền hình/ Series ngắn giả tưởng): Esom - Taxi Driver và Ahn Hyo Seop - Lovers of The Red Sky

 Giải Diễn xuất xuất sắc (Hài/Lãng mạn) : Kim Joo Hun - Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay và Jin Seo Yeon - One The Woman

 Giải Cặp đôi đẹp nhất : Ahn Hyo Seop và Kim Yoo Jung (Lovers of The Red Sky)

 Đồng đội xuất sắc nhất: Racket Boys

Nam/Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất (Drama/giả tưởng): Cha Ji Yeon - Taxi Driver và Kim Eui Sung - Taxi Driver

 Nam/Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất (Hài/lãng mạn): Song Won Seok - One The Woman và Park Hyo Joo – Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay

Diễn viên nổi bật nhất: Shim So Young - Taxi Driver

 Nam/Nữ diễn viên trẻ xuất sắc nhất: Tang Jun Sang và Lee Jae In

Nam/Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất: 

Kim Young Dae – Penthouse, Choi Hyun Wook và Son Sang Yeon - Racket Boys

Han Ji Hyun và Choi Ye Bin Penthouse và Roh Jeong Eui – Our Beloved Summer

 Xin chúc mừng tất cả những người chiến thắng, các bạn nghĩ sao về danh sách trên, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>> Xem thêm: So kè màn thể hiện 4 sao được đề cử Daesang ở SBS Drama Awards 2021

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về sao Hàn tại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.