x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Minh Hằng và dàn sao Bẫy Ngọt Ngào có đường tình duyên ra sao?

Thi Zun 22:48 - 12/02/2022

Bẫy Ngọt Ngào là một trong những dự án đang nhận được nhiều sự chú ý của khán giả nhất tại phòng vé Việt hiện tại. Bên cạnh nội dung kịch tính, gay cấn thì dàn diễn viên toàn những ngôi sao đình đám của phim cũng khiến tôi cực ấn tượng. Tỏa sáng trên màn ảnh là thế nhưng cuộc sống và đường tình duyên của họ ngoài đời như thế nào? Cùng tôi tìm hiểu thử nhé!

Minh Hằng

Trong dàn cast Bẫy Ngọt Ngào, “chị đẹp" Minh Hằng là người có kinh nghiệm diễn xuất dày dặn nhất. Hơn 15 năm hoạt động nghệ thuật, “bé Heo" từng dính vào nhiều nghi vấn yêu đương. Có người bảo Minh Hằng “cặp kè" đại gia, khi thì đồn cô “phim giả tình thật" với các bạn diễn như Huy Khánh, Quý Bình…  tuy nhiên cô chưa một lần lên tiếng xác nhận.

Năm ngoái, netizen đã không khỏi xôn xao trước những hình ảnh ôm hôn cực tình tứ của Minh Hằng và Quốc Trường tại tiệc sinh nhật của nam diễn viên. Trước những “bằng chứng" đó, khán giả như đinh ninh rằng Minh Hằng và Quốc Trường đang hẹn hò.

Mới đây, nữ diễn viên cũng đã có câu trả lời thẳng thắn về mối quan hệ của cả hai. Cô nàng cho hay mình và Quốc Trường đang trên mức tình bạn nhưng dưới mức tình yêu. Có thể thấy, cả hai chưa chính thức “chốt đơn" như mọi người vẫn nghĩ nhưng tôi rất hy vọng điều đó sẽ xảy ra trong tương lai.

>>> Xem thêm: Bảo Hân và các gương mặt trẻ đang viết lên tương lai truyền hình Việt

Diệu Nhi

Diệu Nhi có lẽ là sao nữ viên mãn bậc nhất dàn diễn viên Bẫy Ngọt Ngào và của cả showbiz. Bởi bên cạnh sự nghiệp ngày một thăng hoa cô còn có người bạn trai lâu năm, vừa điển trai lại vô cùng tài năng - Anh Tú. Mặc dù không còn công khai tình cảm như trước nhưng qua những story ẩn ý của cô nàng tôi có thể biết Diệu Nhi và Anh Tú vẫn đang vô cùng mặn nồng.

2021 vừa qua có lẽ là một năm khá “chấn động" trong chuyện tình duyên của Diệu Nhi khi cô vướng nghi vấn đã sinh con cho bạn trai. Cụ thể, cô nàng bị phát hiện nhiều hình ảnh lộ vòng 2 lấp ló lại còn có khoảnh khắc đến phòng khám cùng Anh Tú.

Cho đến hiện tại, Diệu Nhi vẫn chưa đáp trả về lời đồn này và chuyện yêu đương thì vẫn ở trạng thái mập mờ. Tôi rất mong trong thời gian tới, cô nàng sẽ hé mở đôi chút về đời tư của mình vì hẳn là ai nấy đều rất mong đợi được chia sẻ niềm vui cùng cặp “trai tài gái sắc” này.

Quốc Trường

Sau “bom tấn" truyền hình Về Nhà Đi Con, Quốc Trường nổi lên như một hiện tượng. Dõi theo “nam thần màn ảnh" từ khi đó cho đến nay, tôi vẫn chưa từng thấy anh chàng công khai bạn gái. Tuy nhiên, bị đồn hẹn hò cùng các mỹ nhân Vbiz thì khá nhiều.

Ngoài Minh Hằng, Quốc Trường còn được dân tình tích cực “đẩy thuyền" cùng Bảo Anh. Bởi cả hai đã quen biết và gắn bó được gần chục năm, từ thời đóng chung phim Nhà Có 5 Nàng Tiên. Thường xuyên gặp gỡ và thân thiết là thế nhưng theo chia sẻ của cả hai, họ vẫn chỉ là những người bạn lâu năm mà thôi.

Thời gian qua, Quốc Trường cũng vướng tin yêu đương với Midu khi cặp đôi thường xuyên công khai thả thính với nhau trên mạng xã hội. Cả hai được khán giả nhiệt tình ủng hộ vì quá xứng đôi. Thế nhưng sau đó, Quốc Trường đã phủ nhận việc hẹn hò cùng “thiên thần tỉ tỉ".

Bảo Anh

Bảo Anh từng có chuyện tình đẹp rất được với nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Sau nhiều lần tan vỡ rồi tái hợp, cặp đôi cũng quyết định đường ai nấy đi và giữ mối quan hệ bạn bè.

Kể từ đó, Bảo Anh sống khá kín tiếng và không có mối tình nào được cô khoe với truyền thông nữa. Thời gian qua, Quốc Trường là cái tên được ghép đôi nhiều nhất với giọng ca Anh Muốn Em Sống Sao.

Bảo Anh từng khiến tôi không khỏi bất ngờ khi tuyên bố: “Nếu 30 tuổi không ai yêu sẽ nhờ Quốc Trường hốt dùm”. Lời khẳng định của nữ ca sĩ khiến tôi đến giờ vẫn bán tín bán nghi về mối quan hệ của cô và Quốc Trường.

Thuận Nguyễn

Thuận Nguyễn ghi dấu ấn với tôi bởi nụ cười tỏa nắng và đôi má lúm đồng tiền sâu hoắm. Vài năm gần đây, sự nghiệp anh chàng khá “lên hương” khi phủ sóng nhiều mặt trận như điện ảnh, truyền hình, sân khấu và cả gameshow.

Trái với sự nổi tiếng đó, Thuận Nguyễn có đời sống riêng vô cùng kín kẽ. Trong một bài phỏng vấn gần đây, tôi được biết anh chàng đã là “hoa có chủ”.

Thế nhưng Thuận Nguyễn quyết định sẽ giấu danh tính của “nửa kia”. Anh chàng thổ lộ: “Tôi muốn giữ riêng đời tư cá nhân của mình và không muốn công khai cho mọi người biết nhiều quá. Tôi muốn khán giả tập trung vào sự nghiệp của tôi và những điều tôi đang làm cho nghệ thuật”.

>>> Xem thêm: Oanh Kiều và dàn diễn viên Trạng Tí có đường tình duyên ra sao?  

Tôi thấy, đường tình duyên của dàn sao Bẫy Ngọt Ngào giống nhau ở chỗ là đều xuất phát từ những đồn đoán. Bởi họ đều là những nghệ sĩ hiếm khi phô trương tình cảm cá nhân mình với khán giả. Tôi mong là đằng sau ánh hào quang, các ngôi sao thực lực này đều có cho mình một cuộc sống hạnh phúc, bình yên.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.