x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Sắc vóc Minh Hằng, Ngân Khánh và dàn sao Gọi Giấc Mơ Về sau 15 năm

Thi Zun 08:12 - 12/02/2022

Gọi Giấc Mơ Về là bộ phim đình đám đã để lại cho tôi rất nhiều dấu ấn sâu đậm và chắc hẳn nhiều khán giả yêu truyền hình Việt cũng thế. Tính đến nay, tác phẩm này đã lên sóng được 15 năm. Sau chừng ấy thời gian, sắc vóc của những “nam thanh nữ tú" một thời cũng đã có nhiều thay đổi ngoạn mục.

Minh Hằng

Vai chính Phụng ở Gọi Giấc Mơ Về đã giúp Minh Hằng có một bệ phóng không thể tốt hơn trong sự nghiệp. Ở bộ phim này, Minh Hằng phải hoá thân thành một cô gái mũm mĩm, ngốc nghếch nhưng vô cùng tốt bụng. Cô nàng chấp nhận tăng đến 10kg và xuất hiện với diện mạo tròn trịa để giống với nhân vật. Cũng từ đây mà Minh Hằng được nhiều khán giả gọi bằng biệt danh vô cùng đáng yêu - “bé Heo".

 Nếu tính đến hiện tại thì tôi nghĩ Minh Hằng là gương mặt có bước thăng tiến mạnh mẽ nhất sau phim. Chẳng những thành công với vai trò diễn viên, “chị đẹp" còn đảm đương nhiều lĩnh vực khác như người mẫu, ca sĩ và mới đây là nhà sản xuất phim. Cùng với sự nghiệp thăng hoa, sắc vóc của Minh Hằng cũng khiến tôi phải ngưỡng mộ.

Không còn là “bé Heo" ngày nào, giờ đây Minh Hằng được biết đến như một trong những mỹ nhân sở hữu diện mạo cuốn hút và phong cách thời trang đỉnh cao bậc nhất Vbiz. Vẻ đẹp và vóc dáng của cô nàng thách thức mọi góc chụp và cả camera thường. Điển hình là mới đây, trong buổi họp báo ra mắt Bẫy Ngọt Ngào, Minh Hằng đã gây sốt khi khoe dáng trong bộ cánh quyến rũ và chẳng hề lộ tí khuyết điểm nào dù bị báo chí chụp cận cảnh.

 >>> Xem thêm: Lan Ngọc, Hương Giang và dàn mỹ nhân Vbiz "lên đồ" đi làm đầu năm

Ngân Khánh

Thời đóng Gọi Giấc Mơ Về, Ngân Khánh chỉ mới 22 tuổi. Cô nàng sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và là làn da ngăm. Sau bộ phim này, Ngân Khánh tiếp tục được yêu mến khi xuất hiện trong các dự án truyền hình và điện ảnh. Vào năm 2015, mỹ nhân màn ảnh khiến tôi vô cùng bất ngờ khi quyết định lên xe hoa. Sau đó, cô sang nước ngoài du học và vắng bóng tại showbiz một thời gian.

Trở về nước, Ngân Khánh có màn “biến hình" khiến tôi không nhận ra. Chẳng những sở hữu vẻ ngoài sang hẳn mà trông cô nàng còn vô cùng trẻ trung, rạng ngời.

Ở tuổi 36, visual Ngân Khánh vẫn “chất lượng” như ngày nào. Ngoài việc, không hề lộ dấu hiệu tuổi tác, cô nàng còn được nhất xét là “lão hóa ngược" vì trông “tươi" hơn cả buổi đầu đóng phim.

Huỳnh Đông

Trái ngược với “người tình màn ảnh" Minh Hằng, Huỳnh Đông từ hình ảnh chàng trai thư sinh nhưng rất nam tính trên phim nay đã thành một quý ông tuổi trung niên. Theo dõi nam diễn viên, tôi thấy nhan sắc của anh đang ngày càng theo chiều hướng đứng tuổi chững chạc.

Không những ở đời thường mà trong các vai diễn gần đây, Huỳnh Đông cũng thường gắn liền với vẻ ngoài phong trần, bụi bặm. Anh chàng trở nên khác lạ vì quyết định để râu và thân hình cũng “phì nhiêu" hơn xưa.

Tuy không còn là “hot boy" vạn người mê nhưng bù lại cuộc sống của Huỳnh Đông vô cùng hạnh phúc với gia đình viên mãn. Hơn nữa, diện mạo này lại giúp anh chàng trông rất ra dáng đạo diễn - vai trò mà Huỳnh Đông vừa thử sức vài năm gần đây.

Tấn Phát

Tấn Phát đảm nhiệm vai cậu thiếu gia nhà giàu trong phim, may mắn được 2 cô nàng “để ý". Năm đó, Tấn Phát vẫn còn là sinh viên đại học, anh để lại dấu ấn đặc biệt với khán giả nhờ diễn xuất ấn tượng và vẻ ngoài điển trai.

Đáng tiếc là cuộc sống và sự nghiệp của nam diễn viên sau đó lại chẳng được thuận lợi cho lắm. Từ năm 2016, Tấn Phát liên tục bị những biến cố như làm ăn thua lỗ, sự nghiệp đi xuống, hôn nhân tan vỡ. Có thời gian, anh đã gặp vấn đề tâm lý và xuất hiện với vẻ ngoài gầy gò khiến khán giả không khỏi lo lắng.

Hiện tại, Tấn Phát sống vô cùng kín tiếng. Tôi cũng chẳng thể tìm được những hình ảnh của nam diễn viên bởi anh không thích lên báo cũng như cập nhật tình hình của mình trên mạng xã hội.

>>> Xem thêm: Lâm Khánh Chi và dàn sao Việt từng bị tố ngoại tình 

Có thể thấy sau 15 năm, dàn diễn viên Gọi Giấc Mơ Về đã có những thay đổi đáng kể về cả nhan sắc lẫn sự nghiệp. Trong đó, 2 sao nữ là khiến tôi phải xuýt xoa, trầm trồ nhất. Tôi mong là dù có hướng đi nào thì các ngôi sao này vẫn sẽ có cuộc sống hạnh phúc, êm ấm.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".