x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Minh Trà xuất sắc trở thành Quán quân Đường Tới Cầu Vồng 2021

Đức Nguyên 09:01 - 27/12/2021

Đường Tới Cầu Vồng lĩnh vực diễn viên năm 2021 đã chính thức khép lại. Khoảng thời gian gần 3 tháng, không quá dài cũng không quá ngắn để các thí sinh có thể thể hiện được khả năng diễn xuất cũng như niềm đam mê của bản thân với bộ môn nghệ thuật thứ 7. 

 Trong suốt  chặng đường ấy, 12 thí sinh ở các đội với những “màu sắc" khác nhau đã tìm ra được Cầu Vồng của chính bản thân mình. Và từ con số 0, Minh Trà đã chinh phục được các huấn luyện viên, các giám khảo khách mời là những người có chuyên môn về diễn xuất cũng như khán giả truyền hình, xuất sắc giành chiếc cúp danh giá của Đường Tới Cầu Vồng năm 2021.

>>>Xem thêm: Duy Hưng: Nam diễn viên thành công với loại vai bặm trợn, dân anh chị

 Trong Đường Tới Cầu Vồng năm nay, Minh Trà là thí sinh nhỏ tuổi nhất, cũng là bạn trẻ ít kinh nghiệm về diễn xuất. Từng tốt nghiệp chuyên ngành múa trong trường nghệ thuật nên năng khiếu này hỗ trợ được cho cô nàng rất nhiều trong cuộc thi. 

 Minh Trà bộc bạch rằng, đến với Đường Tới Cầu Vồng, lần đầu tiên cô được làm phim truyền hình với một ê-kíp vô cùng chuyên nghiệp. Cuộc thi không chỉ là sân chơi mà còn là môi trường để rèn luyện, hoàn thiện bản thân trong suốt quá trình theo đuổi đam mê diễn xuất, ước mơ trở thành diễn viên truyền hình.

 Trong vở kịch nói Lưu Quang Vũ, mặc dù chỉ là thí sinh diễn phụ cho các đồng đội nhưng Minh Trà thể hiện rất tốt. Vai “osin chúa” cũng được diễn viên Tú Oanh (Bà Bích phim Hương Vị Tình Thân) đánh giá cao và lựa chọn đi thẳng vào vòng sau.

 Mỗi phần thi, mỗi vai diễn đều có thử thách riêng nhưng Minh Trà luôn làm hết mình, cố gắng và cực kì nghiêm túc. Điều cô nàng tiếc nuối trong suốt chặng đường này đó là “vai phản diện vẫn chưa có cơ hội được làm, để có thể cho mọi người biết được rằng Minh Trà có thể làm đan xen những màu sắc đối lập nhau chứ không bị ”đóng khung" một dạng nào". 

>>>Xem thêm: Quang Trọng - Ngọc Huyền: Cặp đôi GenZ triển vọng màn ảnh Việt

 Trong vở kịch cuối cùng đêm chung kết, Minh Trà thể hiện khả năng múa điêu luyện của bản thân kết hợp diễn xuất. Từng biểu cảm trên khuôn mặt, cử chỉ hành động đều rất xuất thần, khiến tôi sởn da gà. “Gà cưng” của Thu Quỳnh thể hiện một vai diễn nội tâm, độc thoại, dằn xé tâm can, đó là một linh hồn ghen tuông với một thân xác nơi trần thế. 

 Kết thúc phần thi cuối, Minh Trà nhận được nhiều lời khen ngợi từ các cô chú, anh chị huấn luyện viên, cố vấn và khán giả. NSND Lan Hương thán phục trước tài diễn xuất của một cô nàng “tay ngang" chưa qua đào tạo bài bản, NSƯT Xuân Bắc, nhà báo Đặng Diễm Quỳnh cũng dành cho Minh Trà những lời “có cánh”. 

 Sau khi giành ngôi bị Quán quân Đường Tới Cầu Vồng 2021, Minh Trà đã có đôi lời chia sẻ với Đức NguyênDienAnh.Net, cô nói: "Sau khi biết mình trở thành quán quân, Minh Trà vô cùng ngỡ ngàng và hạnh phúc. Ngay khoảnh khắc mình nhận chiếc cup từ tay chị Diễm Quỳnh, mình đã cảm nhận được sức nặng của nó.

Trà băn khoăn một điều rằng những cố gắng, nỗ lực của mình đã xứng đáng hay chưa? Mình biết, mình không phải là người giỏi nhất. Nhưng mình tin ban giám khảo đã chọn ra người phù hợp nhất. Mình sẽ nỗ lực và phấn đấu không ngừng nghỉ, để mọi người thấy chiến thắng của Minh Trà ngày hôm ấy hoàn toàn thuyết phục.

 “Mình nghĩ trong 12 thí sinh, ai cũng đều xứng đáng là quán quân, bởi họ đều đã chiến thắng chính bản thân họ. Vậy là hành trình chạm tay tới cầu vồng đã kết thúc, cũng là lúc hành trình mới của mình được mở ra. Mình muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả những người mà mình đã gặp ở Cầu Vồng, dù là gặp ít hay nhiều, dù làm việc với nhau ngắn hay dài thì họ đều đã đến và cho mình những trải nghiệm tuyệt vời.” Minh Trà chia sẻ.

 "Mình sẽ nhắn tin riêng để cảm ơn từng người một bằng cách cảm nhận của mình về những gì họ đã làm cho mình. Còn ở đây, mình xin gửi lời cảm ơn tới tất cả những khán giả đã theo dõi, cổ vũ, động viên và đưa ra những lời nhận xét cho mình cũng như 11 thí sinh còn lại. Cuối cùng thì hi vọng khi Minh Trà có cơ hội xuất hiện ở một vai diễn lớn nào đó thì khán giả hãy đón nhận và ủng hộ mình nhé". Quán quân Đường Tới Cầu Vồng 2021 chia sẻ.

>>>Xem thêm: NSND Lan Hương: Sự nghiệp thăng hoa, hôn nhân hơn 30 năm viên mãn

  *Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.