x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Miss Charm Vietnam Thanh Thanh Huyền: Thành tích và sắc vóc đều đỉnh

Thi Zun 09:35 - 11/12/2022

Thông tin Thanh Thanh Huyền trở thành đại diện Việt Nam chinh chiến Hoa hậu Sắc đẹp 2023 (Miss Charm Vietnam 2023) đã thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả. Trước nay, người đẹp Việt được cử đi thi quốc tế vốn không ít, nhưng tôi thấy, chưa một mỹ nhân nào, lại nhận được sự đồng tình từ đông đảo khán giả như Thanh Thanh Huyền.

 >>> Xem thêm: Những lần thay đổi ngoại hình của Hoài Lâm

MC song ngữ Thanh Thanh Huyền đã xuất sắc vượt qua các ứng viên khác, trở thành tân Miss Charm Vietnam 2023. Song tôi nghĩ, cũng chẳng cần đến màn tuyển chọn này, sắc vóc và tài năng của người đẹp đã được khán giả biết đến từ lâu.

Cô nàng sinh năm 1996 đã quá nổi tiếng với vai trò MC. Đâu chỉ sở hữu lối dẫn duyên dáng, chất giọng truyền cảm mà người đẹp còn khiến bao khán giả phải thán phục bởi trình độ khủng.

Tôi được biết, Thanh Thanh Huyền thông thạo nhiều ngoại ngữ như tiếng Anh, tiếng Trung Quốc. Đặc biệt, mỹ nhân Khánh Hòa còn được công chúng ưu ái đặt cho biệt danh “MC 3000 chữ" với khả năng ghi nhớ đỉnh, dẫn chương trình mà không cần cầm kịch bản nữa đấy!

 Tôi để ý thấy, ngoại ngữ luôn là nỗi lo của các fan sắc đẹp Việt, đối với những đại diện nhan sắc nước nhà. Thế nhưng, với Thanh Thanh Huyền thì có lẽ chẳng ai phải lăn tăn suy nghĩ đến điều này. Vừa hoạt ngôn lại am hiểu nhiều thứ tiếng, tôi tin là cô nàng sẽ “nuốt mic" tại các vòng ứng xử của cuộc thi cho xem!

Sự tự tin, bản lĩnh của Thanh Thanh Huyền không chỉ được minh chứng ở vai trò MC, mà còn thể hiện rõ khi cô giữ vị trí ban giám khảo, trong những cuộc thi hùng biện tại các trường Đại học. Người đẹp từng có nhiều bài phát biểu, truyền cảm hứng mạnh mẽ đến sinh viên về sự cởi mở, kỹ năng giao tiếp. Cô cũng là một influencer có tiếng trên mạng xã hội.

Sự giỏi giang và độ xinh đẹp của Thanh Thanh Huyền khiến tôi phải thắc mắc, chẳng biết tại sao cô không ghi danh ở những cuộc thi hoa hậu lớn trong nước trước đó để tìm kiếm cơ hội đăng quang, tỏa sáng. Tìm hiểu mới biết thực tế, người đẹp này từng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2015 nhưng năm đó, có lẽ là còn thiếu nhiều kinh nghiệm nên cô đã dừng chân ở top 15.

Tôi thấy hình thể của Thanh Thanh Huyền cũng được đánh giá rất cao. Cô sở hữu vóc dáng cân đối, chiều cao 1m7 cùng đôi chân dài 1m11. Và có thể thấy, để giữ gìn sắc vóc, dù bận rộn cách mấy cô nàng vẫn cố gắng luyện tập chăm chỉ.

Sau thất bại ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2015, Thanh Thanh Huyền tập trung phát triển sự nghiệp dẫn chương trình. Nhưng tôi thấy, tình yêu mà cô nàng dành cho sân chơi sắc đẹp là chưa bao giờ tắt.

Đó là lý do tại sao, khi Miss Grand Vietnam tổ chức, Thanh Thanh Huyền đã lập tức điền đơn tham gia. Song, vì không thể sắp xếp được lịch trình nên cuối cùng, cô nàng đã phải lỡ hẹn với người hâm mộ.

Sau 7 năm đi thi nhan sắc, và rồi đứng ở những cuộc thi hoa hậu với một vai trò khác, thì giờ đây, Thanh Thanh Huyền đã có thể sải bước trên sân khấu, để chinh phục giấc mơ của mình. Trở thành đại diện Việt Nam ở Miss Charm, nữ MC không giấu được nỗi xúc động.

Cô nàng chia sẻ trên trang cá nhân: “7 năm qua, đã nhiều lần Huyền bật khóc vì tự hào khi nghe hai tiếng Việt Nam được hô vang trên bầu trời quốc tế. Và, chưa bao giờ Huyền ngừng mơ ước được là người cất cao giọng nói, với 2 tiếng thân thương này, trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Kết quả là, sau bao cố gắng, Huyền cũng gặt hái được hoa trái ngọt ngào.

Huyền biết rằng đây mới chỉ là sự khởi đầu cho giấc mơ lớn. Nhưng ngày hôm nay, Huyền muốn nói với mọi người rằng Đặng Dương Thanh Thanh Huyền đã sẵn sàng đương đầu với những thử thách phía trước”

Về cuộc thi Miss Charm mà Thanh Thanh Huyền tham dự, tôi được biết đây là sân chơi hoa hậu quốc tế đầu tiên do người Việt làm chủ. Đấu trường này chính thức được ra mắt vào năm 2019, với sứ mệnh quảng bá văn hóa, du lịch và các hoạt động giáo dục. Tuy nhiên mãi đến năm 2022, cuộc thi mới chính thức diễn ra, do những ảnh hưởng của dịch Covid.

>>> Xem thêm: Nhìn lại cuộc thi hoa hậu Việt 2022: Bội thực số lượng, loạn danh xưng 

Bạn nghĩ sao về đại diện của Việt Nam tại Miss Charm? Chứ tôi là cực kỳ ấn tượng với cô nàng này đó nha! Hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Thanh Thanh Huyền hay những mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".