x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Lê Âu Ngân Anh từ Hoa hậu gây tranh cãi đến giảng viên sang - xịn

Hoa Le 10:00 - 22/11/2022

Nhìn vào cuộc sống của “cô dâu tháng 11” Lê Âu Ngân Anh, hẳn nhiều người sẽ ngưỡng mộ và cho rằng nữ giảng viên này số hưởng khi lấy chồng điển trai, sự nghiệp thành công, gia đình giàu có. Nhưng tôi nghĩ ít ai biết rằng, trước khi có được hạnh phúc như ngày hôm nay, Hoa hậu Đại dương 2017 từng có thời kỳ sóng gió, ồn ào, chịu nhiều điều tiếng bởi nhan sắc. 

Tôi còn nhớ thời điểm năm 2017, khi vừa đăng quang cuộc thi nhan sắc trong nước, nàng Tân Hoa hậu 9X khi ấy bị phàn nàn, chỉ trích vì nhan sắc không xứng tầm beauty queen. Không ít người mang vẻ ngoài của co ra làm hình chế, so sánh với đủ thứ xấu xí trên đời. 

Đặc biệt, chiếc môi tều khác lạ của cô cũng bị cười nhạo, mỉa mai. Có nhiều bình luận mà tôi đọc được, cho rằng Lê Âu Ngân Anh trùng tu nhan sắc quá đà, để cho gương mặt cứng đơ, thiếu tự nhiên. Thậm chí, ồn ào này từng khiến cô bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn lẫn Bộ VHTTDL đề nghị tước danh hiệu và vương miện. 

Quả thực trong lịch sử, chưa có một người đẹp nào bị phản đối dữ dội đến như vậy và tôi nghĩ hình phạt này quá nặng nề, ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự và hình ảnh của Ngân Anh. Và bất chấp những ý kiến trái chiều, thời điểm ấy cô vẫn tự tin xuất hiện tại các sự kiện, thậm chí lên đường dự thi quốc tế - Miss Intercontinental 2018. 

Không khó để tôi nhận ra, nhan sắc của Ngân Anh đã có chút thay đổi so với hồi đăng quang tại Việt Nam. Gương mặt cô bớt đơ cứng, nụ cười tự nhiên, mềm mại hơn hẳn. Nhan sắc của mỹ nhân sinh năm 1995 dần ổn định trở lại. 

Tuy nhiên, đến khi tập luyện và lên đường đi thi quốc tế, nhiều người lại bắt gặp hình ảnh Lê Âu Ngân Anh với gương mặt tròn trịa, phúng phính bất thường. Lúc này, dân tình réo gọi tên cô và cho rằng người đẹp kém sắc là do làm đẹp quá đà, biểu cảm gượng gạo, không thoải mái. Nên hồi đó, dù đăng quang Á hậu 4 nhưng cô chẳng được ai tung hô hay khen ngợi mà chỉ nhận về những lời phàn nàn. 

Một thời gian sau, tôi thấy Lê Âu Ngân Anh xuất hiện thưa thớt rồi vắng bóng hẳn tại Vbiz. Tìm hiểu ra mới biết cô đã đi du học. Sau khoảng thời gian miệt mài đèn sách, cô tốt nghiệp thạc sĩ tại đại học Salford, Anh. Nhan sắc ngọt ngào, trong veo của người đẹp trong buổi lễ tốt nghiệp làm tôi bị bất ngờ bởi quá đỗi xinh đẹp, đây chính là diện mạo mà khán giả luôn mong mỏi nhìn thấy ở Ngân Anh. 

Kể từ ngày về nước, đảm nhận vai trò BTV kiêm giảng viên đại học, giám đốc ngành Quản trị sự kiện tại ngôi trường có tiếng ở TP.HCM, tôi thấy Lê Âu Ngân Anh ngày càng nhuận sắc, quyến rũ, sang trọng. Cô theo đuổi hình tượng người phụ nữ trưởng thành, phú phái. 

Không còn lựa chọn những trang phục hay lớp make-up ô dề quá tuổi, Ngân Anh khéo léo hơn khi tìm đến kiểu trang điểm nhẹ nhàng, nhấn vào đôi mắt và khoe trọn nét đẹp trong veo, ngọt ngào của bản thân. Cô cũng tinh tế trong cách lựa chọn outfit, dát đồ hiệu từ đầu tới chân nhưng không để bị lố lăng mà khoe được vóc dáng thon gọn, quyến rũ của bản thân. 

Đến thời điểm về làm dâu hào môn, tôi thấy Lê Âu Ngân Anh được khán giả khen hết lời bởi nhan sắc thăng hạng. Cô dâu tháng 11 ngày càng xinh đẹp, trẻ trung, quyến rũ. 

>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân Tấm Cám sau 6 năm: Tiếc cho Hạ Vi đánh mất cơ hội tỏa sáng

>>> Xem thêm: Bảo Thy - Đông Nhi: 2 mẹ bỉm có cách làm việc, chăm con cực khác

Có thể thấy, trải qua một hành trình nhan sắc đầy sóng gió, nàng hậu sinh năm 1995 đã nhận được những lời tán dương xứng đáng. Bên cạnh đó, cô cũng có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc mà nhiều người ngưỡng mộ.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.