x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Miu Lê và dàn sao Việt giảm cân thành công, thăng hạng nhan sắc

Hoa Le 19:00 - 12/08/2022

Để có được vóc dáng thon gọn, mảnh mai, săn chắc, các nghệ sĩ phải thường xuyên tập luyện, ăn uống kiêng khem một cách khoa học. Và tôi phải công nhận rằng chính sự khổ luyện ấy đã giúp cho các ngôi sao có thể thay đổi ngoạn mục về sắc vóc. Chỉ với việc giảm cân, họ đã có thể thăng hạng nhan sắc, làm ai nhìn vào cũng phải trầm trồ, thán phục.

Từng là siêu mẫu đình đám của làng giải trí, sở hữu vóc dáng quyến rũ vãn người mê, nhưng Phan Như Thảo dường như đánh mất phong độ kể từ ngày lấy chồng, sinh con. Dẫu cho ông xã đại gia không mấy quan tâm hay đòi hỏi người đẹp phải sở hữu hình thể như thời con gái, nhưng tôi thấy cô nhận về không ít ý kiến trái chiều về ngoại hình khi dự sự kiện. 

Cụ thể là cuối năm 2021, cựu người mẫu cùng gia đình xuất hiện trên thảm đỏ của một sự kiện và bị nhật xét phì nhiêu quá mức, phá đường nét xinh đẹp tự nhiên. Sau một thời gian, tôi thấy Phan Như Thảo âm thầm thực hiện quá trình thay đổi bản thân. Cô đánh bay 15kg chỉ trong vòng 3-4 tháng nhờ chế độ thể dục gắt gao và phương pháp ăn khoa học. 

Mà điều đáng nói là chính ông xã là người lên thực đơn, chuẩn bị đồ ăn cho vợ. Có thể thấy, đại gia Đức An cực kỳ cưng chiều và thương PHan Như Thảo. Bảo sao mà dù giảm cân nhưng Phan Như Thảo vẫn tươi tắn, rạng rỡ, tràn đầy sức sống. Nhan sắc của cô cũng ngày một thăng hạng với đường nét gương mặt thanh tú, vóc dáng quyến rũ.

Thời gian gần đây, khi quay trở lại theo dõi Lương Minh Trang, tôi cũng bất ngờ không kém khi cô giảm thành công 20kg để từ 75kg xuống còn 55kg. Nghe nói từ khi ly hôn đến nay, cô đã nỗ lực thay đổi vóc dáng và ngoại hình. Cô cố gắng tập luyện theo chế độ, ăn uống lành mạnh để duy trì thân hình thon gọn nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe. 

>>> Xem thêm: Nhật Kim Anh và dàn sao Việt chia tay trong văn minh

So với hình ảnh của nhiều năm về trước, Lương Minh Trang giờ đã tự tin diện những trang phục quyến rũ như những chiếc đầm “kiệm vải”, áo crop-top, quần shorts. Tôi thấy cô ngày càng xinh đẹp và quyến rũ hơn.

Vốn là một ngôi sao sở hữu vóc dáng dễ thương, mũm mĩm nhưng ít ai hiểu điều này mà quay sang công kích, chê bai ngoại hình của Miu Lê. Nhất là vào hồi năm 2020, dân mạng truyền tay nhau những hình ảnh nữ ca sĩ khá “phì nhiêu” trong phòng gym rồi thi nhau bàn tán. 

Từ đó đến nay, Miu Lê không lên tiếng phản bác, cũng chẳng kêu than mà cứ âm thầm tập luyện, chăm chỉ lấy lại vóc dáng. Thay vì nhịn ăn để giảm cân như trước, nữ ca sĩ duy trì lối sống lành mạnh, ăn uống đủ chất, tập luyện đều đặn để bản thân được khoẻ chứ không mấy bận tâm đến việc ai chê béo - gầy.

Cô chia sẻ: Thật ra, tôi đã dành thời gian gần 4 năm để luyện tập. Trong thời gian đó, cũng phải trầy trật để tìm kiếm những phương pháp tập phù hợp. Nhưng mãi đến thời gian sau này, tôi mới tìm ra được phương pháp đúng cho mình".

Giờ đây, vóc dáng của Miu Lê ngày càng săn chắc, khoẻ khoác đúng kiểu nữ hoàng phòng gym. Cô cũng không còn diện những bộ cánh sến súa mà thay vào đó thăng hạng thời trang bằng những trang phục cá tính, năng động. Sự thay đổi này của cô giúp truyền cảm hứng cho nhiều khán giả, đồng thời làm cho Miu Lê tự tin hơn khi diện những bộ cánh quyến rũ. 

Mặc dù không bị phàn nàn về ngoại hình, nhưng nhạc sĩ - ca sĩ Mr. Siro lại khiến cả làng giải trí chấn động khi anh âm thầm giảm tới 30kg. Hòi năm 2020, khi nhìn những bức hình của anh sau khi lấy lại vóc dáng thon gọn, ai cũng trầm trồ và tưởng đây là nam thần Hàn quốc nào. 

Nhờ tạm biệt vóc dáng phù nhiêu mà anh trở nên trẻ trung hẳn ra. Tôi nghe nói, nam nhạc sĩ đã phải mất 3 năm để hoàn thành hành trình giảm cân ngoạn mục này.

Trước khi có vẻ ngoài điển trai, soái ca như ngày hôm nay, “tổng tài vạn người mê” Hà Anh Tuấn cũng từng có giai đoạn nặng tới 110kg. Hồi sang Đức du học, anh phì nhiêu hẳn vì ăn nhiều bơ, đường, sữa. Vốn là người yêu ẩm thực nên anh không thể kiềm lòng trước đồ ăn ngon. 

 

 

Nhưng sau đó, anh cũng chỉ mất 3 tháng để đánh bay 40kg, lấy lại thân hình thon gọn nhờ công thức ăn bánh mì đen và salad. Khi đó, chưa có điều kiện để tập gym như bây giờ nên anh duy trì việc đi bộ, chạy bộ, kể cả đêm đông lạnh đến âm 5 độ, anh vẫn kiên trì thực hiện việc này. 

>>> Xem thêm: Trương Mỹ Nhân và top 3 Miss Supranational Vietnam 2018 sau 4 năm

Nhìn các ngôi sao giảm cân thành công, tôi tin rằng bất cứ ai cũng phải trầm trồ ngạc nhiên và vô cùng thán phục. Nhưng điều quan trọng nhất đó là họ đã khiến tôi cũng như nhiều khán giả có thêm động lực để ăn uống lành mạnh, luyện tập chăm chỉ và trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan của sao Vbiz hoặc muốn cập nhật tin tức giải trí hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.