x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Nhật Kim Anh và dàn sao Việt chia tay trong văn minh

Hoa Le 10:35 - 07/08/2022

Mỗi lần các nghệ sĩ hợp tan đều khiến cho cả làng giải trí phải xôn xao bàn tán. Không chỉ tò mò về lý do các cặp đôi tan vỡ mà tôi còn quan tâm đến vấn đề phân chia tài sản, nghĩa vụ cũng như quyền nuôi con của họ. 

Giống như Nhật Kim Anh trước đây, cô từng có thời gian dài đấu tố với chồng cũ để giành quyền nuôi con. Vụ kiện tụng không chỉ tốn kém thời gian, tiền của mà còn làm báo chí hao tổn nhiều giấy mực. Để rồi khi đã nhận được quyền nuôi con, tôi thấy nữ ca sĩ lại mềm lòng và bất ngờ làm hòa lại với gia đình bên nội của bé Bửu Long. 

Nữ ca sĩ thừa nhận: “Tôi và anh Lộc đã thống nhất sẽ không ra tòa, không tranh chấp quyền nuôi con nữa. Tôi bằng lòng để con tiếp tục sống cùng ba và ông bà nội”. Ngược lại, về phía chồng cũ của Nhật Kim Anh, Bửu Long cho biết anh vẫn sẽ để nữ ca sĩ được gặp con. 

Mặc dù có phần hơi “ngược” nhưng dẫu sao tôi cũng mừng vì cô đã có thể suy nghĩ thông suốt, nhờ đó mà quý tử của nữ ca sĩ có thể được hưởng tình yêu thương từ cả bên nội lẫn bên ngoại. Từ ngày thân thiết lại với chồng cũ, Nhật Kim Anh thường xuyên khoe khoảnh khắc cả gia đình 3 người cùng nhau đưa con tới lễ tổng kết, rồi còn du lịch nước ngoài. 

Gần đây nhất, nữ ca sĩ chia sẻ: “Như mẹ đã hứa, con học giỏi có giấy khen là sẽ được thưởng chuyến du lịch cùng ba mẹ”. Có thể thấy bé Bửu Long ngày một khôn lớn, dạn dĩ, thành tích học tốt khi nhận tới 2 giấy khen. Chính vì thế mà nhóc tỳ này đã được mẹ thưởng cho kỳ nghỉ hè xuất ngoại tới Singapore và Malaysia. 

Suốt hành trình du lịch, chồng cũ Bửu Lộc và Nhật Kim Anh liên tục có những khoảnh khắc tương tác với nhau. Họ vui vẻ thoải mái chụp hình selfie, khoác vai nhau. Cả gia đình vui vẻ nói cười như chưa hề có cuộc chia ly. 

Trước đó, Hoà Minzy cũng khiến cả làng giải trí dậy sóng khi tuyên bố đường ai nấy đi với bạn trai thiếu gia. Họ đã có với nhau 5 năm yêu đương mặn nồng và thậm chí còn có một quý tử đáng yêu là Bo “thúi”. Thế nhưng khi dư luận đang ủng hộ hình tượng gia đình hạnh phúc của nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh thì cô và nửa kia lại chia tay trong tiếc nuối. Tôi còn mong chờ một siêu đám cưới và cái kết viên mãn, hạnh phúc cho giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp. 

Có lẽ nhiều netizen cũng giống tôi, vừa hụt hẫng vừa thương cho Hoà Minzy. Nhưng thay vì chấp nhận sự thật, nhiều người cố chấp, tràn vào trang cá nhân của vị thiếu gia này rồi để lại những bình luận khiếm nhã. Không dừng lại ở đó, họ còn tìm bằng chứng cho rằng người cũ của Hoà Minzy đã có “bé Ba” ở ngoài nên bỏ mẹ con cô. Đến nỗi, sau đó Hoà Minzy phải lên tiếng bênh vực ba của bé Bo: “Xin mọi người đừng vào trang của anh Hải nói hay trách anh ấy nữa ạ. Hãy tôn trọng quyết định của em và để mọi chuyện kết thúc trong bình yên như dòng trạng thái em đăng thôi được không? Vì như vậy hai đứa em mới có thể thoải mái giữ mối quan hệ cùng chăm sóc Bo nữa. Thương em thì giúp em nhé mọi người”.

>>> Xem thêm: Hoa hậu Ngọc Khánh từ bỏ Vbiz, vui thú điền viên ở Mỹ với chồng Tây

Hành động của nữ ca sĩ cho thấy cô chia tay trong hoà bình, văn minh. Họ không cãi cọ, đấu tố nửa kia, mà chọn ra đi trong yên lặng để có thể cùng nhau chăm sóc con trai. Tôi nghĩ đây là câu chuyện của người trong cuộc, chúng ta nên tôn trọng thay vì khóc mướn, để rồi vô tình làm ảnh hưởng đến mối quan hệ tốt đẹp của Hoà Minzy và ba của bé Bo.

Cũng từng là cặp đôi đình đám của Vbiz, yêu nhau mặn nồng và có một quý tử, đó chính là Hồ Ngọc Hà Cường Đô La. Sau khi chia tay, họ cũng không cố tình tạo drama mà chọn làm bạn, cùng nhau chăm sóc cho nhóc tỳ Subeo. 

Cho đến tận bây giờ, tôi thấy mối quan hệ của cả 2 người vẫn luôn tốt đẹp, dù cho nữ hoàng giải trí lẫn đại gia phố núi đều có hạnh phúc riêng. Về phía gia đình của Cường Đô La, bà xã Đàm Thu Trang của anh rất khéo léo, tôn trọng cách dạy con của chồng và dành tình thương cho Subeo. Con trai của Hồ Ngọc Hà cũng đặc biệt quấn quýt bố và còn gọi “mẹ Trang”. 

Trong khi đó, khi biết tin tình cũ mang song thai hồi năm 2020, chính Cường Đô La đã gọi điện để chúc mừng và còn gọi mẹ bỉm 3 con thân mật là “mẹ Hà”. Điều này chứng tỏ, mối quan hệ của họ vẫn luôn thân thiết, tốt đẹp và văn minh. 

Còn với MC Thảo Vân, sau hơn một thập kỷ chia tay Công Lý, cô vẫn luôn là người bạn tri kỷ của anh từ cuộc sống tới công việc, cùng nhau nuôi dạy con trai. Họ kết thúc mối quan hệ trong hoà bình, không thù hằn, giận hờn nên chẳng hề ngần ngại khi chạm mặt nhau trên sân khấu. 

Thậm chí, tôi còn thấy nữ MC Táo Quân còn thân thiết với cả vợ trẻ của NSND Công Lý. Dĩ nhiên, sẽ là nói quá nếu cho rằng mối quan hệ của vợ cũ - vợ mới gắn bó như tri kỷ, chị em, nhưng tôi thất ít nhất họ vẫn dành cho nhau thái độ lịch sự, nhã nhặn, vui vẻ, thường xuyên hỏi thăm và động viên đối phương. Tôi nghĩ không phải ai ở vị trí như họ lại có thể làm được điều đó. Nữ MC chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ không làm bạn với chồng tôi. Từ trước tới giờ lúc nào cũng là bạn, chưa có một phút nào chúng tôi là kẻ thù".

Trước khi tìm được bến đỗ hạnh phúc của đời mình, Lê Phương Quý Bình cũng từng là cặp đôi trai tài gái sắc của làng giải trí. Nhưng sau đó, chuyện tình duyên không thành, họ quyết định trở thành những người bạn của nhau. 

Khi biết tin tình cũ sắp lên xe hoa, Lê Phương không ngần ngại gửi lời chúc mừng tới Quý Bình, cô tặng anh hoa và dòng nhắn “Em mừng cho anh”. Còn về phía nam diễn viên, anh cũng góp mặt trong ngày trọng đại của người cũ, thậm chí anh còn là ông mai đã se duyên để Lê Phương có thể đến với Trung Kiên.

>>> Xem thêm: Hà Trí Quang - Don Nguyễn: Sống hạnh phúc cùng người yêu đồng giới

Mối quan hệ tốt đẹp hậu chia tay của sao Việt quả thực đáng trân trọng và ngưỡng mộ. Thái độ văn minh, cách ứng xử khéo léo của họ không chỉ khiến cho những người trong cuộc thoải mái, vui vẻ mà còn làm công chúng nể phục vô cùng.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan của các tác phẩm truyền hình Việt và là một mọt phim chính hiệu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.