x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Trương Mỹ Nhân và top 3 Miss Supranational Vietnam 2018 sau 4 năm

Hoa Le 14:00 - 07/08/2022

Còn nhớ cách đây 4 năm, cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam được tổ chức, giúp tên tuổi của 3 người đẹp gồm Ngọc Châu, Trương Mỹ Nhân, Bella Hoàng Vũ lần lượt toả sáng. Sau cuộc thi nhan sắc này, tôi nhận ra top 3 đã có cho mình những lựa chọn riêng trong cả cuộc sống lẫn sự nghiệp, nhưng nổi bật nhất vẫn là Hoa hậu Ngọc Châu.

Ngay từ trước khi tham dự đấu trường nhan sắc này, Ngọc Châu đã là một cái tên quen thuộc với làng mẫu Việt. Cô từng xuất sắc giành ngôi vị quán quân của Vietnam’s Next Top Model và trở thành chân dài đình đám của sàn runway. Chỉ 2 năm sau, người đẹp Tây Ninh tiếp tục tham gia dự Miss Supranational Vietnam 2018, giành vương miện cao quý cùng tấm vé đi thi quốc tế.

Năm 2019, dẫu chỉ dừng chân ở top 10 chung cuộc, nhưng tôi thấy khán giả vẫn tự hào về người đẹp sinh năm 1994 khi cô nhận danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á. Suốt nhiều năm qua, Ngọc Châu không ngừng cố gắng, nỗ lực để chứng minh bản thân mình. Cô chưa bao giờ ngủ quên trong chiến thắng mà tiếp tục ghi danh tại Miss Universe Vietnam 2022. 

Với nhan sắc đỉnh cao, kỹ năng catwalk, ứng xử thượng thừa cùng kinh nghiệm chinh chiến ở các đấu trường nhan sắc, Ngọc Châu không mấy khó khăn để giành ngôi vị cao nhất, trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh. 

Nhìn vào chặng đường sự nghiệp của Ngọc Châu, tôi thấy cô luôn miệt mài trau dồi bản thân, từng bước vươn lên và đạt được những cột mốc thành công trong sự nghiệp. Giờ đây, Ngọc Châu chẳng những là niềm tự hào mà còn là kỳ vọng của khán giả Việt trong cuộc thi Miss Universe 2022 sắp tới.

Tài năng và xinh đẹp không kém Ngọc Châu chính là Á hậu 1 - Trương Mỹ Nhân. Từng là Á quân The Face Vietnam 2017, học trò cưng của Lan Khuê dễ dàng lấn sân vào làng giải trí với vai trò người mẫu, diễn viên. Cô không chỉ sở hữu chiều cao nổi bật 1m74 mà còn được đào tại Đại học Sân khấu Điện Ảnh TP.HCM nên gặt hái được những thành công nhất định trên con đường diễn xuất.

>>> Xem thêm: Trương Mỹ Nhân - trò cưng của Lan Khuê bất ngờ có con sau 3 năm ở ẩn

Người đẹp họ Trương từng tham gia các bộ phim như Nơi Ngọn Gió Dừng Chân, Vua Bánh Mì… Thế nhưng cách đây khoảng 3 năm, khi đang trên đà phát triển sự nghiệp thì cô bất ngờ ở ẩn, biến mất khỏi làng giải trí. Không rõ vì lý do gì mà Trương Mỹ Nhân không còn tham gia đóng phim cũng như xuất hiện trên các sàn diễn. Mãi đến cuối tháng 7 mới đây, cô mới trở lại và bất ngờ khoe ảnh con gái 2 tuổi.

Thì ra suốt thời gian ở ẩn, Mỹ Nhân đã bí mật sinh con. Tuy nhiên, danh tính “nửa kia” của cô lại không được tiết lộ. Trước đó, người đẹp từng chia sẻ rằng cô được chẩn đoán bị đa nang buồng trứng nên rất khó có con, nên khi biết tin được nhận thiên chức làm mẹ, cô đã rất bất ngờ, vui sướng. 

Người đẹp chia sẻ: "Nếu quay lại những ngày mới mang thai con, mẹ vẫn sẽ chọn Bona. Mẹ thầm biết ơn bản thân vì đã quyết định đúng đắn. Mẹ có thể đi chậm một chút, có thể rơi vài nhịp trên con đường sự nghiệp nhưng mẹ không thể không có Bona. Nếu ngày đó mẹ không đủ mạnh mẽ thì thiên thần nhỏ của mẹ đã chẳng được nhìn thấy ánh mặt trời. Nếu ngày đó mẹ chọn sự nghiệp, mẹ sẽ không bao giờ biết được nụ cười của con ấm áp, rạng rỡ đến chừng nào. Nếu ngày đó mẹ chọn sự nghiệp, có thể mẹ sẽ bước nhanh hơn một chút nhưng chắc chắn rằng cả đời này mẹ sẽ ân hận, hối tiếc lắm".

Hiện tại, Trương Mỹ Nhân đã trở lại đường đua Vbiz, cô bắt đầu tham gia các sự kiện và dự án phim. Hy vọng lần này, mẹ bỉm 1 con sẽ tái xuất thật bùng nổ và thành công.

Trong khi đó, Á hậu 2 - Hoàng Vũ Hiên hay còn biết đến với nghệ danh Belle Hoàng Vũ lại là một mỹ nhân đa tài khi vừa có thể làm mẫu ảnh, vừa đảm nhận công việc bác sĩ tại Bệnh viện Quân y 175 TP.HCM. Sau khi giành danh hiệu cao quý, cô vẫn tiếp tục phát triển nghề y song song với đam mê nghệ thuật. 

Tuy nhiên đến nay, tôi thấy cô gần như hạn chế trong việc hoạt động giải trí. Tuy vẫn rất đam mê với nghề, thậm chí muốn chinh phục các sàn diễn quốc tế, nhưng ở thời điểm hiện tại, Bella Hoàng Vũ đang dần bị khán giả Việt lãng quên. 

Cũng giống như Trương Mỹ Nhân, nàng Á hậu 2 cũng bất ngờ khoe hình ảnh mang bầu và xác nhận đã có con gái. Ở tuổi 31, cô bắt đầu làm mẹ bỉm sữa. Người đẹp chỉ chia sẻ niềm vui làm mẹ chứ không nói gì thêm về ba của nhóc tỳ hay chuyện tình cảm cá nhân.

>>> Xem thêm: Hoa hậu Ngọc Khánh từ bỏ Vbiz, vui thú điền viên ở Mỹ với chồng Tây 

Sau 4 năm cùng nhau tranh tài ở cuộc thi nhan sắc, top 3 tài năng thuở nào giờ đều đã thay đổi. Đã có 2 mỹ nhân được nhận thiên chức làm mẹ, có tổ ấm bình yên, hạnh phúc. Còn Hoa hậu Ngọc Châu vẫn miệt mài thi đấu với hy vọng chinh phục chiếc vương miện Miss Universe đỉnh cao.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.