x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Mợ Hai Sáng - Thị Bình sự nghiệp nở hoa sau 3 năm Tiếng Sét Trong Mưa

Hoa Le 21:00 - 20/08/2022

Tiếng Sét Trong Mưa từng gây bão trong cộng đồng yêu phim cách đây 3 năm với loạt tình tiết tréo ngoe, éo le vô cùng. Làm sao tôi có thể quên được mợ Hai Sáng (Cao Thái Hà) xéo xắt, mưu mô, chuyên bày trò để đấu đá, hãm hại cô người hầu Thị Bình (Nhật Kim Anh).

Sau thành công của tác phẩm này, 2 gương mặt hot nhất phim giờ đều đã có cho mình sự nghiệp và cuộc sống riêng, nhưng tôi để ý họ đều là những nữ CEO quyền lực và giàu có.

Vốn là một mỹ nhân có nhan sắc, thực lực lại cực kỳ chăm chỉ, nên sau Tiếng Sét Trong Mưa, Cao Thái Hà lập tức chinh chiến trên cả mặt trận điện ảnh lẫn truyền hình. Cô tham gia nhiều bộ phim như Hoa Vẫn Nở Mùa Đông, Bão Ngầm, Kiều, Trại Hoa Đỏ…

Người đẹp gốc Cần Thơ khiến tôi ấn tượng bởi nét diễn tự nhiên, biến hoá đa dạng mọi kiểu nhân vật từ ác tới thiện. Cô có thể đảm nhận vai Hoạn Thư đanh đá, ghê gớm, mưu mô trong Kiều, nhưng quay sang Bão Ngầm thì lập tức hoá thân vào nữ chiến sĩ công an năng nổ.

Gần đây, cô không những tham gia dự án phim của Victor Vũ mà còn đóng MV của Khải Đăng. Vào tháng 11/2021, Cao Thái Hà thông báo lấn sân kinh doanh và lên chức CEO của một thương hiệu mỹ phẩm.

Bên cạnh việc ngày càng thành công, giàu có, Cao Thái Hà còn chứng minh nhan sắc thăng hạng vù vù khi sở hữu thân hình thon gọn, cân đối 89 - 60 - 92cm. Bên cạnh đó, tôi thấy cô cũng tậu thêm căn hộ cao cấp rộng hơn 80m2, có 2 phòng ngủ ở quận 2, TP.HCM. Theo tôi nghe ngóng được thì cơ ngơi này có giá trị khoảng 6 tỷ đồng.

>>> Xem thêm: Kỳ Duyên và dàn Hoa hậu “nhường” suất thi quốc tế cho Á hậu

Ngoài ra, cô cũng từng chi hơn 2 tỷ để tậu xế hộp mới hồi cuối năm 2020. Người đẹp thường xuyên đi du lịch sang chảnh, check-in ở những địa điểm hạng sang, đồng thời mua đồ hiệu không ngơi tay. Nhìn vào hội bạn thân của Cao Thái Hà có Băng Di và đệ nhất rich kid Tiên Nguyễn là đủ hiểu cô ở đẳng cấp nào rồi.

Ở tuổi 32, Cao Thái Hà tập trung cho sự nghiệp và bản thân, gần như không tiết lộ gì về chuyện đời tư. Cô cũng từ chối chia sẻ về nửa kia. Xem ra mỹ nhân Cần Thơ đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ, phát triển sự nghiệp.

Còn với Thị Bình - Nhật Kim Anh, trên phim thì khổ vậy chứ ngoài đời cô là một nữ cường của Vbiz. Gần đây, cô gây chú ý khi cùng chồng cũ đưa con trai du lịch nước ngoài. Vậy là sau nhiều lần kiện tụng, cô và doanh nhân Bửu Lộc đã ngừng tranh chấp, hoà giải với nhau. Tôi vừa cảm thấy bất ngờ vừa thấy vui mừng vì cuối cùng họ đã chịu hạ cái tôi xuống để nghĩ cho con trai. 

Cô bằng lòng để quý tử được sống với bố và nhà nội ở Cần Thơ. Đồng thời nữ diễn viên cũng được gia đình chồng cũ chào đón để đến thăm và chăm sóc con trai. Nên người đẹp sinh năm 1985 có thể đi lại giữa Sài Gòn và Cần Thơ để có thể được gần quý tử. 

Sau thành công của Tiếng Sét Trong Mưa, cô tiếp tục gây được tiếng vang với Vua Bánh Mì, Một Đám Cưới Ba Nàng Dâu, Lưới Trời… Thời gian gần đây, tôi thấy Nhật Kim Anh không còn ra sản phẩm âm nhạc mới mà tập trung phát triển công việc kinh doanh. Cô hiện đang là chủ tịch của 2 công ty mỹ phẩm lớn có quy mô hàng ngàn nhân sự.

Nhờ thành công trong kinh doanh mà mỹ nhân gốc Thanh Hoá tậu được biệt thự rộng 220m2 có giá hàng chục tỷ. Năm 2020, cô sắm liền 3 xế xịn là Range Rover khoảng 3 tỷ đồng, Limousine giá 2 tỷ đồng và Mercedes S450 Luxury giá 5 tỷ đồng. 

Ở tuổi 37, Nhật Kim Anh ngày càng xinh đẹp, sang chảnh, sành điệu. Cô ra ráng một phú bà quyền lực, giỏi giang khiến nhiều người ngưỡng mộ. Còn về chuyện tình cảm, mặc dù cũng bị đồn thổi hẹn hò với bạn trai trẻ sau khi ly hôn, nhưng chưa bao giờ tôi thấy cô lên tiếng khẳng định mà vẫn chia sẻ bản thân thoải mái với cuộc sống độc thân. 

>>> Xem thêm: Hoa hậu Mai Phương - Ngọc Châu giống nhau không hề nhẹ

Trên phim, hai mợ phải đấu đá lẫn nhau khi sống dưới gông cùm của chế độ xã hội xưa cũ hà khắc. Còn ngoài đời, “mợ Sáng” - “mợ Bình” đều là những phú bà xinh đẹp, giàu có, quyền lực khiến bao người ngưỡng mộ.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan của Tiếng Sét Trong Mưa hoặc yêu thích các bộ phim truyền hình Việt Nam , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.