x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Mới bị chê ít lâu, Lưu Diệc Phi bỗng hồi xuân, trẻ trung như thiếu nữ

Nam Phong 17:06 - 18/08/2022

Dưới góc nhìn của nhiều người thì Lưu Diệc Phi chính là nàng tiểu hoa xinh đẹp nhất thế hệ sau 85, nhưng cô nàng cũng là người có nhan sắc lên xuống thất thường nhất trong dàn tiểu hoa cùng thời. Không ít lần Nam Phong phải trầm trộ kinh ngạc trước vẻ đẹp như nàng tiên của Lưu Diệc Phi, nhưng đôi khi mình cũng giật mình trước diện mạo kém xinh của cô ấy.

Nói chi đâu xa vào tối ngày 14/08 vừa qua, sự xuất hiện của Lưu Diệc Phi tại sự kiện Đêm hội điện ảnh Weibo đã tạo ra sự tranh cãi trong công chúng. Nhiều ý kiến khen nữ diễn viên xinh đẹp, quyền quý trong bộ váy sang trọng, nhưng đa số nhận định ấy chỉ gói gọn khi họ mới xem bộ ảnh được chỉnh sửa trau chuốt mà thôi, đến khi ngó qua livestream hay xem ảnh chưa photoshop thì nhìn nhận ấy lại thay đổi hoàn toàn.

Qua hình ảnh thực tế có thể thấy Lưu Diệc Phi lộ dáng người mũm mĩm đến mức dây kéo phía sau của chiếc váy do “thần tiên tỷ tỷ” mặc lên người “căng như dây đàn”, làm thay đổi cả hình dáng chuẩn mà người mẫu đã diện trên sàn catwalk. Một khuyết điểm nữa lộ ra khá rõ khiến hình tượng của Lưu Diệc Phi mất đi vẻ hoàn mỹ chính là cô nàng để lộ cả bụng nhỏ của mình - đây là một điểm trừ hiếm khi xảy ra khi minh tinh sải bước trên thảm đỏ dưới ánh nhìn của biết bao người. 

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi bị mỉa mai lộ nguyên hình qua hình ảnh chưa PTS

Tóm lại qua lần xuất hiện ấy, nàng tiểu hoa bị chê nhiều hơn là được khen, với diện mạo thế này thì quả thật nhan sắc của Lưu Diệc Phi đã xuống phong độ hẳn, còn đâu vẻ đẹp thần tiên tỷ tỷ triệu người mê cơ chứ. Tuy nhiên, Lưu Diệc Phi cũng rất biết cách khiến công chúng phải ngỡ ngàng khi ngay lập tức nữ diễn viên cho công chúng thấy diện mạo tại thảm đỏ chỉ là sự cố mà thôi.

Mới đây, trên phim trường Đi Đến Nơi Có Gió, dù trang phục chẳng phô trương như trên thảm đỏ, chỉ với chiếc áo thun kẻ ngang đơn giản nhưng Lưu Diệc Phi lại dễ dàng hớp hồn người nhìn. Nữ diễn viên buộc tóc đuôi ngựa gọn gàng sau đầu, làn da trắng đến phát sáng. 

Trong khoảnh khắc hết sức tự nhiên này, không cầu kỳ cũng chẳng tạo dáng, ấy vậy mà ngôi sao Mộng Hoa Lục lại ghi điểm và khiến khán giả mê mẩn bởi nhan sắc trong veo, khí chất thanh thuần hiếm ai có được.

Chỉ vài ngày mà lại khác biệt đến thế, nên mình nghĩ là do Lưu Diệc Phi không phù hợp với phong cách trang điểm đậm, thà nhẹ nhàng, trong sáng như thế này mới hợp với cô hơn. Còn bạn đánh giá sao về nhan sắc gần đây của Lưu Diệc Phi, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi đã lấy lại phong độ, thế này mới đúng thần tiên tỷ tỷ chứ

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lưu Diệc Phi? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".