x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lưu Diệc Phi bị mỉa mai làm hư đầm của thương hiệu lớn

An Lee 14:35 - 18/08/2022

Sau màn trở lại đầy sóng gió với Mộng Hoa Lục, gần nhất Lưu Diệc Phi đã tham gia sự kiện lớn với tạo hình vô cùng lộng lẫy. Nữ diễn viên bước trên thảm đỏ với nụ cười và tương tác vô cùng thân thiện, vậy nhưng vẫn không thể tránh những lời chê bai, bàn tán từ cư dân mạng.

>> Xem thêm: Diệc Phi đọ sắc dàn mỹ nữ trên thảm đỏ, phim của Thư Hân vượt Dương Tử

Theo An được biết thì sau màn xuất hiện này, Lưu Diệc Phi bị chê dáng không được đẹp, diện váy lên trông hơi mũm mĩm. Tưởng chỉ dừng ở lời chê bai của netizen, nhưng không, tiếp đó còn có loạt đồn đoán cho rằng cô làm hỏng váy của nhà thiết kế danh tiếng.

Cụ thể, blogger đưa dưa, nói về một tiểu hoa diện đồ Haute Couture của Elie Saab tại Đêm Hội Điện Ảnh Weibo, không cẩn thận đã làm hỏng váy khiến nhà thiết kế rất không hài lòng. Ngay sau đó, netizen đưa Lưu Diệc Phi vào tầm ngắm, bởi chỉ có cô mới được diện bộ đồ quý giá này, và còn xuất hiện ở sự kiện đó. Mặt khác, một số hình ảnh được tung ra cho thấy phần khóa kéo sau lưng bộ váy của Lưu Diệc Phi dường như không thể kéo lên hết hoạc bị hỏng, nghi là vì cô quá đậm người.

Một điểm khác cũng làm netizen hoài nghi rằng phía Elie Saab đang không hài lòng với Lưu Diệc Phi, đó là thương hiệu này không hề đăng ảnh của cô lên Weibo, dù cho trước đó những sao khác ai mặc đồ của thương hiệu đều được đăng ảnh. Tổng hợp những điểm trên, netizen liền chốt lại rằng Lưu Diệc Phi là người làm hư bộ váy cao cấp trong lời mà blogger nhắc đến.

Tất nhiên là sau khi vướng phải những đồn đoán này, Lưu Diệc Phi đã bị mỉa mai không ngớt trên mạng xã hội. Hầu hết đều cho rằng nữ diễn viên không kiểm soát được cân nặng, vóc dáng, khiến bản thân ngày càng trở nên mũm mĩm. Nhưng mỉa mai chưa được bao lâu, netizen đã bị “vả mặt” bởi hành động từ Elie Saab.

 

Tuy không đăng ảnh lên Weibo, nhưng thương hiệu này đã cập nhật hình của Lưu Diệc Phi trong bộ đầm cao cấp kia lên Instagram của thương hiệu. Thêm vào đó, fan của nữ diễn viên cũng lên tiếng bảo vệ thần tượng, cho rằng vì để kịp sự kiện nên đầm chưa thể chỉnh sửa cho phù hợp dáng người của Lưu Diệc Phi, phần khóa sau lưng chỉ là chưa kéo lên hết chứ không hề bị hư hỏng. Nhìn chung, sau những hành động này, Lưu Diệc Phi đã tẩy sạch được tiếng đồn bị thương hiệu cao cấp cạch mặt.

>> Xem thêm: Lộ Tư bị chê vì đóng phim thanh xuân, Gia Luân diện đồ tân lang

Xét về loạt ảnh của Lưu Diệc Phi trong sự kiện Đêm Hội Weibo vừa qua, An thấy nữ diễn viên diện bộ đầm cao cấp kia vẫn rất xinh đẹp, lộng lẫy. Chỉ có điều ảnh chưa chỉnh sửa thì hơi đậm người chút thôi, chứ nhan sắc của cô vẫn rất ổn. Lần này thì Lưu Diệc Phi xem như đã thắng thế, còn những người đi chê bai cô cũng phải tem tém lại phần nào. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".