x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Diệc Phi đọ sắc dàn mỹ nữ trên thảm đỏ, phim của Thư Hân vượt Dương Tử

An Lee 13:50 - 15/08/2022

Weibo cuối tuần qua tràn ngập hình ảnh của dàn sao đổ bộ thảm đỏ Đêm Hội Điện Ảnh Weibo như Lưu Diệc Phi, Lý Dịch Phong, Vương Nhất Bác... Bên cạnh đó, một vài hình ảnh mới từ sân khấu của Trình Tiêu, tạp chí của Thang Duy cũng được chú ý. Triệu Lệ Dĩnh hôm nay còn leak tạo hình cổ trang trong một quảng cáo mới nữa. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Dương Tử chiếm trọn spotlight đá bay ảnh mới của Phi - Dĩnh và dàn sao 

Lưu Diệc Phi bị chê mũm mĩm khi đi thảm đỏ, Trình Tiêu lộng lẫy trên sân khấu

Tối qua, Đêm Hội Điện Ảnh Weibo đã diễn ra với sự tham dự của dàn nghệ sĩ đình đám. Đáng chú ý nhất là Lưu Diệc Phi với nhan sắc vô cùng lộng lẫy. Nữ diễn viên diện bộ lễ phục của nhà thiết kế danh tiếng. Tuy đẹp, nhưng Lưu Diệc Phi vẫn bị một vài ý kiến chê bai, cho rằng vóc dáng của cô không được thon gọn khi diện bộ đầm này.

Ngoài Lưu Diệc Phi, dàn mỹ nhân đổ bộ thảm đỏ hôm qua còn có Mao Hiểu Đồng, Trương Thiên Ái, Châu Đông Vũ, Âu Dương Na Na, Nhậm Mẫn, Trương Tịnh Nghi... Ai cũng đều xúng xính váy áo, trang điểm lộng lẫy bước trên thảm đỏ, thu hút sự quan tâm của giang cư mận.

Dàn sao nam xuất hiện ở sự kiện này cũng không hề ít. Một vài cái tên nổi bật như Vương Nhất Bác, Vương Tuấn Khải, Chu Nhất Long... Được quan tâm nhất chắc chắn là chàng nam chính của Băng Vũ Hỏa rồi. Diện đến 3 bộ vest tại sự kiện, Vương Nhất Bác chiếm hết spotlight của dàn sao, đồng thời gây náo loạn trên hot search Weibo.

Cũng trong tối qua, nhiều chương trình, sự kiện khác đã diễn ra. Hình ảnh nổi bật nhất trên sân khấu tối cuối tuần thuộc về Trình Tiêu. Nữ idol diện nguyên bộ đồ màu vàng lấp lánh, thực hiện vũ đạo uyển chuyển và thể hiện cả những động tác khó. Bên dưới sân khấu, nữ diễn viên cũng gây chú ý khi đeo một chiếc khẩu trang vàng lấp lánh. Nhan sắc hoàn hảo, hút mắt người nhìn.

Hình ảnh trang bìa của Bazaar số tháng 9 - Kim Cửu năm nay là Thang Duy. Thời gian vừa qua, nữ diễn viên nhận được nhiều sự quan tâm khi phim cô đóng được đi tranh giải quốc tế. Xuất hiện trên tạp chí, nhan sắc trẻ đẹp, tự nhiên của Thang Duy làm nhiều người ngưỡng mộ. Bộ ảnh tuy không quá nhiều màu sắc, nhưng lại ấn tượng nhờ vẻ ngoài hoàn hảo của nữ diễn viên 7x.

Triệu Lệ Dĩnh có tạo hình cổ trang mới, Thương Lan Quyết vượt mặt Trầm Vụn Hương Phai

Ngoài Dữ Phượng Hành, Triệu Lệ Dĩnh gần đây còn có tạo hình cổ trang mới trong một quảng cáo nhãn hàng do cô làm đại diện. Mới nhất, poster của quảng cáo này được tung ra, hé lộ phần nào tạo hình, chỉ tiếc là chụp từ phía sau không thấy mặt. Bù lại, fan vẫn có thể hình dung được nhờ tấm ảnh leak từ hậu trường, cho thấy Triệu Lệ Dĩnh đã lên đồ nhưng mà hơi mờ một chút. Bên cạnh đó, hình ảnh tiết lộ từ tạp chí mới của cô cũng được đăng tải, thu hút sự chú ý của netizen.

An Lạc Truyện dạo gần đây chẳng có tin tức gì về việc sẽ lên sóng. Thậm chí khả năng chiếu trong năm nay đang càng xa bờ vì đến giờ phim vẫn chưa qua thẩm duyệt. Bù lại nỗi buồn này thì fan của An Lạc Truyện mới đây được ngắm nhìn Nhiệt Ba trong tạo hình tướng quân. Có vẻ khoảnh khắc này vẫn chưa vào cảnh nên trông cô nàng hơi lơ đãng một chút.

Thương Lan Quyết lên sóng, ngoài Ngu Thư Hân, Vương Hạc Đệ, Trương Lăng Hách gây chú ý thì nhân vật của Quách Hiểu Đình cũng rất được quan tâm. Mới nhất, phân cảnh của cô dưới trần gian, hóa thành hoa khôi và thể hiện điệu múa đã được chia sẻ rất nhiều. Phải nói là tạo hình này của Quách Hiểu Đình quá lộng lẫy, xinh đẹp, làm người xem không ngớt lời khen ngợi.

Bên cạnh hình ảnh ấn tượng của Quách Hiểu Đình thì hôm qua, Thương Lan Quyết cũng tung poster mừng thành tích mới. Phim đã chính thức cán mốc nhiệt 9500, đồng thời chiếm lĩnh vị trí đầu trong các bảng xếp hạng nhân vật, phim chiếu. Ngoài ra, bộ phim do Ngu Thư Hân, Vương Hạc Đệ đóng chính còn vượt mặt Trầm Vụn Hương Phai, trở thành bộ phim dẫn đầu trên Vlinkage hôm qua. 

>> Xem thêm: Bạch Lộc khoe ảnh xinh bị Lộ Tư chiếm spotlight nhờ mái tóc đỏ chót 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 15/8. Khiến An quan tâm nhất chắc chắn là loạt ảnh dàn sao ở sự kiện tối qua rồi. Bên cạnh đó hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh cũng làm An nóng lòng chờ đợi quảng cáo mới của cô. Còn bạn, bạn ấn tượng với hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Lan Quyết? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.