x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lưu Diệc Phi đã lấy lại phong độ, thế này mới đúng thần tiên tỷ tỷ chứ

Nam Phong 17:20 - 11/08/2022

Mỗi khi nhắc đến Lưu Diệc Phi, mình cũng như nhiều khán giả sẽ nghĩ ngay đến biệt danh “thần tiên tỷ tỷ” của cô, bởi nàng tiểu hoa sở hữu vẻ đẹp trong sáng, không vướng bụi trần. Thế nhưng trong vài năm trở lại đây, có ý kiến cho rằng danh xưng này không còn chuẩn xác để nói về nữ diễn viên nữa, vì nhiều khi nhan sắc của cô lên xuống thất thường. Thậm chí có những lúc ngôi sao Thần Điêu Đại Hiệp lên cân, lộ làn da sớm lão hóa khiến dân tình thất vọng, khi ấy Lưu Diệc Phi chẳng còn đẹp nữa, chứ đừng nói chi là nhan sắc thần tiên.

Tuy nhiên, trong lần xuất hiện mới nhất của Lưu Diệc Phi vào chiều ngày 10/08 vừa qua đã xua tan những nghi ngờ của công chúng về nhan sắc của mình khi cô ấy đã lấy lại được phong độ. Có vẻ như nữ diễn viên đã giảm cân thành công, vóc dáng thon gọn trong bộ váy dài trắng thướt tha, khuôn mặt nhỏ nhắn mang vẻ đẹp trong trẻo khiến mình nhìn mê mẩn chẳng thể rời mắt. 

Ngay trong những bức ảnh chưa chỉnh sửa của Lưu Diệc Phi đã minh chứng rõ điều này, từ khóa về chủ đề tham dự sự kiện của cô nàng cũng ngay lập tức chen chân lên hot search, nhận được vô vàn lời khen ngợi của dân mạng xứ Trung. 

- Như thế này mới đúng chuẩn là thần tiên tỷ tỷ chứ. Lưu Diệc Phi đã lấy lại được phong độ rồi.

- Đối với tôi thì Phạm Băng Băng và Lưu Diệc Phi là hai người đẹp nhất Trung Quốc.

- Dáng người thanh mảnh, trắng nõn, tựa như tiên nữ giáng trần vậy.

- Xuất sắc thiệt sự, mấy lần trước thì tôi chê chứ lần này thì mê à nha.

- Như này đích thị là cô tiên rồi.

- Chỉ cần Lưu Diệc Phi không cười thì lúc nào mà chẳng đẹp.

- Ngắm mà không rời khỏi mấy bức ảnh này luôn, đẹp đến mức vô thực luôn ấy.

Sau khi Lưu Diệc Phi sải bước vào trung tâm thương mại cùng sự che chắn của đội ngũ bảo an, người hâm mộ đồng thanh hò reo tên của thần tượng. Ngoài ra, vì váy của Lưu Diệc Phi quá dài nên hai trợ lý đi sau giúp cô nâng váy, thiết kế hở lưng khá lớn của chiếc váy giúp nữ diễn viên khoe được vóc dáng quyến rũ. Lưu Diệc Phi không chỉ chào đón người hâm mộ một cách nhiệt tình mà còn để ý đến tình huống của hai nữ trợ lý, ‘’thần tiên tỷ tỷ'' thật ấm áp làm sao!

Sở dĩ Lưu Diệc Phi được khán giả yêu mến như vậy dù nhiều năm không đóng phim truyền hình là bởi hình tượng nhân vật Tiểu Long Nữ của cô quá kinh điển, cùng với đó là vẻ đẹp hơn người, khí chất thanh cao không ai có thể thay thế, bên cạnh thái độ làm việc tận tâm, có trách nhiệm của cô. 

Mặc dù Lưu Diệc Phi theo lối sống “phật hệ'' không tranh giành, nhưng cô ấy sẽ dành hết 100% sức lực cho công việc. Mình hi vọng Lưu Diệc Phi sẽ tham gia sự kiện nhiều hơn nữa để mình có cơ hội được ngắm nhìn nhan sắc này thường xuyên, chứ đẹp thế này mà hay ở ẩn thì thật sự tiếc quá!

>>>Xem thêm: Những mỹ nhân Cbiz được mệnh danh là "đóa hoa phú quý nơi nhân gian"

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lưu Diệc Phi? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".