x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Mối quan hệ của Ngọc Sơn với 2 đại gia bầu Thụy và bầu Hiển

Chloe Nguyen 08:45 - 12/01/2022

Ông hoàng nhạc sến Ngọc Sơn là một cái tên quá quen thuộc với những khán giả thường xuyên nghe nhạc, anh đã có 30 năm tuổi đời sự nghiệp nhưng dường như sức hút của anh vẫn ngày càng tăng chứ không hề giảm. Bên cạnh đó, mình thấy nam danh ca “Tình Cha” cũng có rất nhiều mối quan hệ với giới doanh nhân Việt Nam, điển hình trong số đó là tình anh em thân thiết với bầu Thụy và bầu Hiển.

>> Xem thêm: Em gái Mai Phương Thúy: Xinh hơn cả chị, có chồng là doanh nhân

Bầu Thụy

Như mình đã nói ở trên, trong hơn 30 năm đi hát, Ngọc Sơn có mối quan hệ thân thiết, sâu rộng với cả giới giải trí lẫn doanh nhân. Nhưng chỉ khi tham gia vào câu chuyện gây bàn tán giữa Hồ Văn Cường và công ty mẹ nuôi, mối quan hệ của Ngọc Sơn và bầu Thụy mới được nhiều người biết đến và mình cũng vậy.

Nam nghệ sĩ 6x chính là ca sĩ “ruột” trong các sự kiện mà công ty của vị đại gia khét tiếng này tổ chức. Tuy nhiên không chỉ dừng lại ở vấn đề công việc, ngoài đời thường, Ngọc Sơn và bầu Thụy thân tình như anh em ruột thịt. Đối với Ngọc Sơn, mình thấy anh nhận xét bầu Thụy là một người đúng kiểu “vừa giàu vừa giỏi”, lại có lòng thương người, hay giúp những người có hoàn cảnh khó khăn. Cũng chính vì những tính cách tốt đó mà bầu Thụy “chiếm” được lòng của danh ca này.

Thêm một chuyện mà mình muốn chia sẻ nữa là về cái tên mà Ngọc Sơn hay gọi bầu Thụy, đó chính là “cục cưng”. U là trời, dù đã độ tuổi xế chiều nhưng dường như tâm hồn của 2 người này vẫn trẻ trung, mà mình nghĩ thân nhau lắm mới gọi được thân mật như vậy đúng không. Ngọc Sơn hy vọng người em trai của mình sẽ ngày càng giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh, thay đổi cuộc đời của nhiều em nhỏ hơn nữa trong tương lai.

Ông Nguyễn Đức Thụy, chủ tịch ThaiGroup hiện là người giàu thứ 9 trên sàn chứng khoán Việt Nam với khối tài sản 20.420 tỷ đồng. Ông Thụy từng đầu tư ở rất nhiều lĩnh vực từ bóng đá, chứng khoán và mảng ngân hàng...

>> Xem thêm: Nhan sắc Hải Tú, Thiều Bảo Trâm và dàn mỹ nhân Vbiz khi từ bỏ tóc mái

Năm 2010, ông Nguyễn Đức Thụy lấn sân bóng đá khi mua lại suất hạng nhất của V&V Hòa Phát và chuyển giao cho Hà Tĩnh. Câu lạc bộ sau đó chuyển trụ sở vào TPHCM và đổi tên thành Sài Gòn Xuân Thành. Cũng từ đó ông được mọi người gọi với cái tên bầu Thụy, theo cách mà nhiều ông bầu khác được gọi như bầu Kiên, bầu Đức… Ngoài ra, mình thấy ông còn nổi tiếng vì sở hữu nhiều siêu xe như Rolls Royce Ghost, Maybach 62s,... thật quá quá giàu có luôn mà.

Bầu Hiển

Bên cạnh bầu Thụy, còn một đại gia khác trong làng bóng đá cũng rất thân với Ngọc Sơn mà nhiều người không biết. Đó chính là Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội – Đỗ Quang Hiển. Bầu Hiển hiện là một trong những gương mặt đình đám nhất ở làng bóng Việt Nam. Ông còn đứng đầu nhiều doanh nghiệp, ngân hàng lớn khác.

Ngọc Sơn cho biết, anh và bầu Hiển hợp nhau trong nhiều chuyện, một phần cũng là vì học trò của Ngọc Sơn là con trai ông Hiển nên thân thiết và hiểu nhau là chuyện dễ đoán. Giọng ca 6X trân trọng những người tài giỏi, biết đối nhân xử thế và có tâm với việc mình làm. Ngọc Sơn từng tâm sự, ông yêu quý bầu Hiển vì cách ứng xử chân thành. Những cống hiến của người đứng đầu CLB bóng đá Hà Nội cũng khiến anh cảm kích. Không những vậy, Ngọc Sơn còn tâm sự: “Trong mắt tôi, anh Hiển là người hiền lành, biết đối nhân xử thế và luôn yêu thương giới nghệ sĩ”.

Chủ tịch Đỗ Quang Hiển được biết đến và nổi tiếng với danh hiệu “bầu Hiển” vì là nhà sáng lập, từng nhiều nằm liền giữ vị trí Chủ tịch Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội (tiền thân là Hà Nội T&T). Ông đã chi hàng trăm tỷ đồng tài trợ cho các đội bóng V-league. Quả là một con số khủng, chứng tỏ độ chịu chơi cũng ông không phải dạng vừa. Theo như mình biết, ông từng bị đồn đoán là thao túng bóng đá Việt Nam nhưng ông đã phủ nhận và nói rằng ông làm bóng đá không vì lợi ích kinh tế. Tính đến ngày 1/10/2021 tài sản của ông ước tính 1430 tỷ đồng, đứng 91 trên sàn chứng khoán Việt.

Cả hai anh em của Ngọc Sơn ai cũng có tiếng tăm và độ giàu có bậc nhất, mong rằng mối quan hệ của danh ca nhạc sến với hai ông bầu này sẽ tiếp tục phát triển.

>> Xem thêm: Lan Ngọc và dàn mỹ nhân Việt đụng tóc "đuôi chim" với Phạm Băng Băng

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.