x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Moon Geun Young tàn phai nhan sắc, hé lộ kinh nghiệm chia tay Kim Bum

Soopatch 06:34 - 25/12/2021

Vào ngày 24/12, buổi họp báo trực tuyến của dự án phim truyền hình đặc biệt cuối năm đài KBS - The Break of Memories đã được tổ chức với sự tham gia của đạo diễn Lee Woong Hee cùng dàn diễn viên Moon Geun Young, Jo Han Sun  Kang Sang Jun. Bộ phim thuộc thể loại tâm lý – tình cảm, nội dung kể về câu chuyện của một người vợ hết lòng chăm sóc cho người chồng ghiền nâng ly cạn chén và kết quả là cũng trở nên y hệt chồng. Cô buồn tủi trong những vết thương lòng chưa được chữa lành và gặp một chàng trai trẻ vô danh. 

>> Xem thêm: Gong Yoo: 3-4 năm đóng 1 drama, The Silent Sea sẽ hot như Goblin?

Trong phim, “em gái quốc dân” Moon Geun Young đảm nhận vai nữ chính Jo Han Sun – một người phụ nữ sống một cuộc đời đầy hối tiếc sau khi cai những tật xấu, sẽ vẽ lên câu chuyên tình yêu với Kang Sang Jun.

 Trở lại màn ảnh nhỏ sau 2 năm vắng bóng, Moon Geun Young thu hút sự chú ý từ truyền thông xứ Kim Chi. Thật thật mà nói, tôi đã theo dõi con đường sự nghiệp của nữ ngôi sao kể từ khi cô ấy tham gia vào bộ phim Trái Tim Mùa Thu vào năm 2000. Cô ấy để lại ấn tượng cực kỳ tốt với diễn xuất duyên dáng qua phim điện ảnh Cô Dâu 15 Tuổi và có bước ngoặt lớn trong sự nghiệp khi khắc họa thàng công vai diễn giả trai trong phim Họa Sĩ Gió vào năm 2008. Với lối diễn tâm lý nhập tâm, tôi đặt nhiều kỳ vọng vào tác phẩm mới của Moon Geun Young.

 >> Xem thêm: Báo Hàn nhận định Jisoo (Blackpink) có diễn xuất kém trong Snowdrop

Diễn xuất là điều không thể bàn cãi khi nhắc tới cái tên Moon Geun Young, song nữ ngôi sao gây đáng tiếc khi xuất hiện với vẻ ngoài ngày một xuống. Vốn sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đẹp tự nhiên ngay từ ngày những chập chững bước chân vào làng giải trí, nhưng dạo gần đây dung nhan của Moon Geun Young giảm đi. Gương mặt trở nên thiếu sức sống, đôi mắt trong sáng giiờ bỗng có nét buồn man mác khó tả. 

 Cơ thể Moon Young Geun Young kém đi do phải chữa bệnh nhiều lần và đối mặt với tâm lý căng thẳng trong thời gian dài làm người của công chúng. Nữ diễn viên không có nhiều bạn bè và ít tiếp xúc với mọi người xung quanh, điều này khiến sức khỏe tâm lý, tinh thần và vẻ ngoài bị ảnh hưởng ít nhiều. Cũng có thể Moon Geun Young đang có những mối lo ngại khác khiến cơ thể tiều tụy và “tàn phai” nhan sắc. Điều mà tôi có thể làm là cầu nguyện cho cô ấy sống vui khỏe, cố gắng vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

 Trở lại với bộ phim The Break of Memories, Moon Geun Young nhớ lại lần đầu tiên đọc kịch bản: "Tôi bắt đầu đồng cảm mà không nhận ra. Tôi đọc hết và khóc. Tôi thực sự muốn tham gia vào tác phẩm này. Tôi muốn hiểu và diễn đạt nhân vật để người xem cảm nhận được cảm xúc này” – nữ ngôi sao chia sẻ về lý do tham gia. 

Đặc biệt, với tác phẩm này, Moon Geun Young đã hóa thân vào một nhân vật hoàn toàn khác biệt với các hình tượng nhân vật trước đây của mình. Điều này là do Moon Geun Young luôn khao khát sự thay đổi, luôn muốn thể hiện sự trưởng thành của mình thông qua diễn xuất khi gặp gỡ nhiều nhân vật ở nhiều thể loại khác nhau. 

 Đối với Moon Geun Young, công việc này tuy khó, nhưng thú vị và vẫn là động lực thúc đẩy cô ấy muốn làm tốt. Cô nói: "Tôi luôn muốn thay đổi và trưởng thành. Lần này, tôi chắc chắn đã có một lựa chọn táo bạo. Sức mạnh cho phép tôi táo bạo đến vậy đến từ nhân vật và kịch bản”.

 Về đội hình diễn viên, đạo diễn Lee Woong Hee nói: "Tôi không chọn diễn viên, tôi được chọn. Nữ diễn viên Moon Geun Young thường được nhớ đến với hình ảnh dễ thương, nhưng gợi đến một cảm giác buồn”. Anh cũng đã bày tỏ lòng biết ơn đối với Moon Geun Young khi cô phải diễn cảnh say xỉn trong phần lớn bộ phim.

 Mặt khác, các diễn viên nghĩ gì về phương pháp hàn gắn sau chia tay. Moon Geun Young đã tiết lộ: “Không có cuộc chia tay nào là tốt đẹp và không có cuộc chia tay tự nhiên. Bạn phải thừa nhận sự thật. Dù có đau đớn và xót xa, bạn cũng phải chấp nhận nó như một cuộc chia tay để lần sau có thể bắt đầu”. 

Đọc đến đây, tôi nhớ đến câu chuyện tình yêu gây sốt của Moon Geun Young và Kim Bum. Đây là mối tình đầu cũng như cuối mà “em gái quốc dân” mạnh dạn công khai. Phải chăng cô ấy cũng đau đớt và xót xa khi chia tay “chàng gốm” sau áp lực dư luận rồi đúc kết được kinh nghiệm cho bản thân để có thể thốt ra những lời chia sẻ sâu sắc này.

 Các bạn nghĩ sao về diễn xuất, nhan sắc và mối quan hệ tình cảm của Moon Geun Young, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>> Xem thêm: 6 sao Hàn tận hưởng "vận may" cả sự nghiệp lẫn tình cảm trong năm 2021

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về Moon Geun Young tại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.