x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Gong Yoo: 3-4 năm đóng 1 drama, The Silent Sea sẽ hot như Goblin?

Vô Diện Ma Ma 13:31 - 24/12/2021

Vô Diện Ma Ma vẫn còn nhớ tháng 12 năm 2016 ngày ấy khi trông thấy vẻ đẹp trai, lãng tử, “chuẩn men” của Gong Yoo xuất hiện qua hình tượng Yêu Tinh Kim Shin. Hồi đó, bộ phim Goblin mà chú Gong đóng nam chính đã “gây sốt” toàn châu Á, khiến mình mê mẩn, chăm chỉ với sự nghiệp “cày phim” Hàn. 

 Cũng từ sự thành công của phim mà ngôi sao họ Gong đã trở thành nam thần của hội chị em với vẻ ngoài lịch lãm, nam tính lừng danh xứ kim chi.

>> Xem thêm: Our Beloved Summer và những bộ phim Hàn có màu sắc "chán chả muốn nói"

 Tuy nhiên sau Goblin, chú Gong đã "nghỉ ngơi” hơi bị lâu. Trong thời gian hơn 4 năm dài đằng đẵng, Vô Diện không nghe thấy tin tức gì về việc chú sẽ xuất hiện trên màn nhỏ, chỉ thấy chú đóng phim điện ảnh với hai tác phẩm chất lượng là: Seobok (2021) Kim Ji Young: Born 1982 (2019).

Gong Yoo trong Squid Game

 Thế rồi thật bất ngờ vào năm 2021 này, chú đã tái xuất với vai diễn “đa cấp” lầy lội đầy bí ẩn trong “bom tấn” ăn khách Squid Game của Netflix. Gong Yoo chỉ xuất hiện với vai trò cameo trong tập đầu tiên mà đã làm “dậy sóng” mạng xã hội, khiến mình thích thú, ôm bụng cười no vì sự hài hước của nam diễn viên. 

 Cuối năm nay, vào ngày 24/12 chú Gong trở lại với nam chính trong dự án khủng của nhà Netflix là The Silent Sea.

 Theo mình biết, đây là một drama thuộc đề tài khoa học viễn tưởng, bối cảnh về tương lai khi Trái Đất bị cạn kiệt tài nguyên thiên nhiên. Lúc ấy, biệt đội ưu tú gồm các phi hành gia tài năng đã đến một cơ sở nghiên cứu bị bỏ hoang trên Mặt trăng để thực hiện một sứ mệnh đặc biệt, tìm ra nguồn sống để cứu lấy hành tinh xanh đang đứng trước nguy cơ bị. Tuy nhiên, tại đây nhóm nghiên cứu lại phải đối mặt với loạt hiện tượng kỳ bí.

 Kịch bản phim được viết bởi Park Eun Kyo và do Choi Hang Yong đạo diễn. Nội dung phim nghe qua thì mình thấy thật hấp dẫn và hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta nhiều tình tiết kịch tính, gay cấn với bối cảnh hoành tráng, kỹ xảo mãn nhãn trong không gian vũ trụ huyền bí.

 Chú Gong Yoo sẽ hóa thân thành trưởng nhóm của biệt đội nghiên cứu trên Mặt trăng có tên Han Yoon Jae. Đồng hành cùng chú là “chị đẹp” Bae Doona, mỹ nam Lee Joon, cô Kim Sun Young (mẹ của Sun Woo Reply 1988), trai đẹp Lee Moo Saeng,... Họ sẽ cùng hợp tác để tạo nên một câu chuyện hấp dẫn, đong đầy sự bí ẩn và những điều đáng sợ.

>> Xem thêm: Nam chính “Bad Genius” ngày nào giờ hóa soái ca sáu múi để “Báo Thù”

 Theo trailer giới thiệu mà Vô Diện Ma Ma đã xem thì chú Gong có tạo hình là một đội trưởng chín chắn, từng trải, người sẽ nhận trách nhiệm giải cứu các đồng nghiệp thoát khỏi tình cảnh khó khăn, nguy hiểm. 

 Hình tượng nhân vật Han Yoon Jae theo mình là có nét giống với Seok Woo của Train To Busan. Họ đều là hai nam chính bị dồn vào nghịch cảnh, đối mặt với cuộc chiến sinh tồn khốc liệt và mạnh mẽ đứng lên dẫn dắt mọi người thoát khỏi kiếp nạn. 

 Với nội dung hấp dẫn, bối cảnh, kỹ xảo được đầu tư kỹ lưỡng, chi phí “khủng” cùng dàn diễn viên toàn tên tuổi thuộc phái thực lực nên mình dự đoán bộ phim này sẽ hot như Goblin hoặc còn hơn thế và giúp tên tuổi của Gong Yoo đã nổi như cồn nay còn nổi tiếng hơn nữa, không chỉ ở châu Á và mà còn tiến xa hơn với danh tiếng nổi khắp toàn cầu. 

Sự thành công của Squid Game và Hellbound trong năm 2021 đã giúp phim Hàn “gây bão” trên thị trường thế giới, điều này cũng tạo điều kiện để The Silent Sea được chú ý, quan tâm hơn. 

 Đây là một dự án của Netflix hứa hẹn sẽ khép lại một năm ăn nên làm ra trên mặt trận drama của xứ Hàn. Bên cạnh đó, màn comeback của Gong Yoo sau hơn 4 năm càng làm tăng thêm sự “hóng hớt” của giới “mọt phim” mà không thể bỏ lỡ bộ phim này. 

Bên cạnh đó, mình hy vọng rằng trong The Silent Sea, chú Gong sẽ có một cái kết đẹp. Chúng ta cùng chờ đón vào ngày 24/12 sắp tới để xem số phận của Gong Yoo trong phim thế nào nhé! 

>> Xem thêm: Hội mỹ nhân series phim Gia Đình Là Số 1 ngày ấy và bây giờ (Phần 1)

* Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.