x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn sao nhí từng đình đám một thời nhưng chẳng giữ nổi hào quang

Mỳ Quảng 09:50 - 22/03/2023

Xuất phát điểm từ cái nôi sao nhí là một lợi thế giúp cho sự nghiệp của không ít diễn viên trẻ trong làng phim Hàn thuận lợi hơn. Thế nhưng không phải lúc nào xuất phát điểm này cũng mang đến thành công, có những người đã từng là sao nhí đình đám đấy, nhưng trưởng thành rồi sự nghiệp lại phập phù hoặc tên tuổi ngày càng đi xuống. Tôi đang muốn nói đến những ngôi sao này đây.

Moon Geun Young

Moon Geun Young bắt đầu được yêu mến rầm rộ sau khi tham gia siêu phẩm Trái Tim Mùa Thu với vai trò sao nhí năm 13 tuổi và có ngay danh hiệu “em gái quốc dân” cho mình. Vẻ ngoài thanh thuần, xinh xắn là một lợi thế lớn giúp cô nàng nhanh chóng được quan tâm. 

Daesang trẻ nhất lịch sử với Họa Sĩ Gió khi mới 21 tuổi lại một lần nữa khẳng định Moon Geun Young sẽ bước chân vào hàng ngũ ngôi sao hàng đầu làng phim.

Tuy nhiên, Moon Geun Young sau đó lại dần mất phong độ trong khâu chọn kịch bản. Rồi thêm tình yêu tan vỡ, bệnh tật quấn thân khiến sự nghiệp gián đoạn. Hiện tại, danh tiếng không còn, ngoại hình cũng đi xuống, Moon Geun Young khó lòng vực dậy sự nghiệp.

Baek Sung Hyun

Ai đã từng xem những bộ phim đình đám thuở đầu thập niên 2000 như Tình Si hay Nấc Thang Lên Thiên Đường thì ắt hẳn vẫn còn nhớ hình ảnh sao nhí điển trai Baek Sung Hyun. Rất nhiều khán giả tin rằng với gương mặt xán lạn này, anh chàng sẽ dễ dàng bước chân vào hàng ngũ mỹ nam hàng đầu.

Nhưng tất cả đã đoán sai. Bởi giai đoạn sao nhí ấy là huy hoàng nhất trong sự nghiệp Baek Sung Hyun. Sau khi trưởng thành, khi cô bạn diễn Park Shin Hye ngày càng thăng tiến, thì Baek Sung Hyun tới một vai nam chính cũng chẳng có được, sự nghiệp phập phù, tên tuổi ngày càng lu mờ, chẳng còn mấy người nhớ tới.

Lee Hyun Woo

Lee Hyun Woo từng là một cậu bé lanh lợi, diễn hay rất được lòng khán giả qua các vai nhí trong Thái Vương Tứ Thần Ký, Nữ Hoàng Seonduk… Từ lúc 11 tuổi là đã đóng phim, Lee Hyun Woo luôn gây ấn tượng với gương mặt đáng yêu và kỹ năng diễn xuất hoàn hảo.

Thế nhưng kể từ khi trở thành một diễn viên trưởng thành thì con đường nổi tiếng của chàng mỹ nam 1993 cũng bấp bênh gập ghềnh liên tục. Đóng chính thì phim nào cũng đầu tư thấp, kém tiếng, sau đó, tài nguyên cũng chẳng tìm tới nữa. Nghỉ liên tục 5 năm mới trở lại từ 2022, Lee Hyun Woo bắt đầu lại với việc đóng thứ, chẳng biết sự nghiệp sau này sẽ ra sao.

>>>> Xem thêm: Roh Jeong Eui và loạt mỹ nhân mới nổi đa sắc đa tài làng phim Hàn

Jin Ji Hee

Khi mới 10 tuổi, Jin Ji Hee đã nổi đình đám nhờ sitcom Gia Đình Là Số 1. Diễn xuất lanh lợi, gương mặt đáng yêu đã giúp cho mỹ nhân nhỏ này tạo dấu ấn sâu đậm, ai cũng nghĩ tương lai cô bé xán lạn lắm, nhưng nào ngờ chuyện chẳng được như thế. 

Khi trưởng thành, Jin Ji Hee vẫn đam mê với diễn xuất, vẫn xinh xắn và lanh lợi nhưng vận may thì không tới với cô nàng. Liên tục đóng vai phụ, vai đanh đá không giúp danh tiếng đi lên, thậm chí tới nay khi đã 24 tuổi thì vai diễn ấn tượng nhất của Jin Ji Hee vẫn là cô bé Haeri ngày nào. 

Seo Shin Ae

Seo Shin Ae đã có những năm tháng làm sao nhí đại thành công bởi diễn xuất “nhỏ nhưng có võ”. Bộ phim Cám ƠnGia Đình Là Số 1 phần 2 đã khiến công chúng biết tới cái tên Seo Shin Ae, và đặt niềm tin rằng tương lai cô bé sẽ có một chỗ đứng vững trong làng phim Hàn.

Thế nhưng gương mặt lúc nhỏ được yêu thích không đồng nghĩa với khi trưởng thành cũng như vậy, Seo Shin Ae đã chẳng giữ được hào quang, thậm chí còn bị khán giả ghét vì vạ miệng, chọn sai trang phục… Từ năm 2017 tới nay đã 5 năm, Seo Shin Ae vẫn chưa trở lại, tôi không biết cô nàng còn muốn theo nghiệp diễn không nữa.

Kim Sae Ron

Kim Sae Ron là một trường hợp khó nói nên lời. Khi còn nhỏ, Kim Sae Ron quá huy hoàng, là mỹ nhân nhí hiếm hoi có thể phát triển ở mảng điện ảnh, được đóng cùng không ít ngôi sao hàng đầu, ví dụ như Won Bin. Tên tuổi, độ nhận diện, năng khiếu đều có đủ, cô nàng còn vào hàng ngũ 3 mỹ nhân nhí được yêu thích nhất, tựa như quốc bảo vậy.

Ấy vậy mà khi trưởng thành, sự nghiệp Kim Sae Ron lại có chiều hướng đi xuống qua từng năm. Có lẽ vì không tìm được tác phẩm để bật lên, nên cô dần dần xuống đóng phụ. Tệ hơn nữa là Kim Sae Ron lại còn để dính không ít lùm xùm khiến sự nghiệp hoàn toàn đi vào ngõ cụt. Giờ thì cô gái này phải đi làm bán thời gian để trang trải cuộc sống, cũng chẳng biết có cơ hội quay lại với diễn xuất không.

>>>> Xem thêm: Lee Seung Gi và những sao Hàn từ "con cưng" thành "con ghẻ" sau 1 đêm

Những cái tên này đều là ngôi sao triển vọng ngày trước, nhưng lại dần dần đánh mất đi lợi thế của mình vì nhiều nguyên nhân. Nhìn vào tôi thấy thật đáng tiếc cho tài năng của họ, vậy nên hy vọng những người còn cơ hội bật lên sẽ có hướng đi rõ ràng, đừng sa vào vết xe đổ của 6 ngôi sao đó nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Moon Geun Young và những sao nhí tài năng đình đám một thời làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Taxi Driver 2? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.