x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Seung Gi và những sao Hàn từ "con cưng" thành "con ghẻ" sau 1 đêm

Xôi Xoài 11:50 - 09/03/2023

Có những ngôi sao luôn rất được ưu ái, nhận được tình cảm cũng như sự ủng hộ của công chúng, nhưng tôi chẳng thể ngờ có ngày họ từ “con cưng” rớt thẳng xuống thành “con ghẻ”, không chỉ vậy mà còn thành cái gai trong mắt cư dân mạng nữa. Thực sự là số phận thay đổi hoàn toàn sau 1 đêm, mà lại toàn là vì chuyện yêu đương cả nữa chứ.

Lee Seung Gi

Lee Seung Gi là nam nghệ sĩ mẫu mực và có hình tượng đẹp tuyệt đối, từ khi vào nghề tới nay luôn là “chàng rể quốc dân” trong lòng công chúng Hàn. Anh luôn mang đến những sản phẩm truyền năng lượng tích cực tới khán giả, vậy nên hoạt động suốt nhiều năm, cái tên Lee Seung Gi vẫn thuộc top ngôi sao nhân cách vàng làm gì cũng được ủng hộ.

Nhưng tất cả đã trở thành quá khứ. Giờ thì Lee Seung Gi có làm gì cũng khiến người ta chướng mắt, mà nguyên nhân chỉ vì chuyện yêu đương cưới hỏi của anh. Khi chọn yêu nữ diễn viên Lee Da In, Lee Seung Gi đã vấp phải làn sóng chỉ trích từ cả fan lẫn cư dân mạng. Bởi vì gia đình của Lee Da In quá phức tạp, luôn là cái gai trong mắt công chúng. 

Trong lúc yêu đương, Lee Seung Gi bị cầu “chia tay” nhiều hơn cả chúc mừng. Đầu năm 2023, Lee Seung Gi quyết định cưới Lee Da In. Thông báo mùi mẫn tình cảm của anh càng khiến công chúng khó chịu. Thậm chí, khi chàng nam thần mời Yoo Jae Suk làm chủ trì hôn lễ, khán giả còn cho rằng anh kéo người khác “xuống nước” với mình. 

Dù gặp nhiều phản ứng trái chiều, Lee Seung Gi không im lặng cho qua mà lại chọn cách lên báo thể hiện tình yêu vô bờ bến với Lee Da In. Hành động này như “đòn chí mạng” làm người ta càng phản cảm hơn. Công chúng nói rằng người anh coi như thiên thần lại đang dùng tiền từ người cha phạm pháp, và họ chán ghét hành vi phô trương tình cảm của anh.

>>>> Xem thêm: Mỹ nhân Kbiz yêu đại gia cũng khổ không để đâu hết chứ chẳng sướng gì

Song Joong Ki

Song Joong Ki chính là “con nhà người ta” trong truyền thuyết. Sở dĩ tôi nói vậy là vì Song Joong Ki đẹp trai, học giỏi, tốt nghiệp trường danh tiếng, khi vào showbiz cũng luôn là một diễn viên tài năng, đi lên bằng thực lực và có hình tượng đẹp không tì vết.

Ngay cả khi ly hôn với Song Hye Kyo thì Song Joong Ki vẫn được cư dân mạng khắp nơi bảo vệ, che chở. Nhờ kín tiếng và chính trực trong cách xử lý mọi việc nên gần như nam diễn viên không bị sứt mẻ chút hình tượng nào. Ấy thế mà khi quyết định kết hôn lần 2 thì Song Joong Ki lại vấp phải làn sóng chỉ trích lớn.

Một phần nguyên nhân cho việc này là vì khán giả bị hụt hẫng khi giấc mộng “đẩy thuyền” couple của mình tan vỡ. Phần khác là do xung quanh chuyện tình của Song Joong Ki với vợ ngoại quốc có nhiều tin đồn xấu, ví dụ như cả hai gặp nhau chỉ sau 5 tháng từ lúc chàng Song ly hôn, hay “chiếc dưa” cô dâu đã từng mang thai, sinh con. Cuối cùng là vì cả hai “ăn cơm trước kẻng” cũng khiến một số người chướng mắt.  

Một khi bị ghét thì làm gì cũng không thích, từng lời nói của Song Joong Ki đều bị soi. Câu nói muốn bên vợ mãi mãi của anh bị mang ra “khịa”, hay khi anh hết lời khen ngợi vợ, dân tình lại cho rằng anh giả tạo, chỉ được cái dẻo miệng. Tôi không ngờ Song Joong Ki lại có ngày vướng phải thị phi vì chuyện cưới xin, cứ cảm giác như anh không phải kết hôn danh chính ngôn thuận mà đang lén lút vậy, thật là tội.

Park Min Young

Trường hợp của Park Min Young thì nhẹ hơn 2 nam thần kia. Nữ diễn viên từ xưa đến nay rất được yêu thích vì hình tượng đẹp, nhan sắc nở rộ theo thời gian, phong cách hoạt động tích cực, tác phẩm hot gắn với tên tuổi Park Min Young cũng nhiều. Vậy nên từ đôi mươi đến ngoài 30, chị vẫn luôn thuộc top mỹ nhân hàng đầu.

Một nữ thần kín tiếng bao năm tới khi bị khui chuyện tình cảm thì lại như rơi vào bẫy rập vậy. Đầu tiên là chuyện tình giữa Park Min Young với đại gia ngoài ngành bị Dispatch công khai, kéo theo sau đó là những tin đồn xấu liên quan đến gã như kinh doanh phi pháp, dính vào hàng loạt hoạt động đáng ngờ. Tệ hơn nữa khi Park Min Young bị nói là nhận quà khủng từ bạn trai, ngay cả chị gái của nàng Park cũng đang làm việc trong công ty của gã. 

Từ xưa đến nay, Park Min Young luôn gắn với hình ảnh tự chủ, nữ cường, không dựa dẫm vào ai, chính vì vậy mối tình này càng tệ hơn trong mắt cư dân mạng. Dù Park Min Young lập tức thông báo đã chia tay thì vẫn còn một số người cho rằng Park Min Young “khôn lỏi”, mê giàu yêu đại gia nhưng thấy người ta gặp nạn thì “bỏ của chạy lấy người”.

Đến khi nữ diễn viên bị mời uống trà vì tên mình dính tới giao dịch phi pháp của anh kia, dù sau đó có văn bản thanh minh đủ kiểu thì hảo cảm của công chúng dành cho Park Min Young vẫn bị vơi rất nhiều. Phải nói là xui đủ mọi đường chỉ vì một mối tình, tôi thấy thật thương cho chị đẹp.

>>>> Xem thêm: Dàn nam thần vạn người mê xứ Hàn cũng từng một thời bị chê "xí trai"

Chẳng ai ngờ đến một ngày Lee Seung Gi xuất hiện ở đâu là bị khịa ở đó, Song Joong Ki nhận lấy bao lời cay nghiệt vì kết hôn, hay Park Min Young sụp đổ hình tượng mỹ nhân hoàn hảo, tất cả đều vì chuyện tình cảm. Tôi cũng chỉ có thể mong cả 3 ngôi sao này sẽ không có thêm tin tiêu cực nào khác nữa để dư luận lắng xuống thôi.

* Bài viết của Xôi Xoài chia sẻ tại box Sao Hàn

Quan tâm Lee Seung Gi và loạt sao tài năng trong Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Reborn Rich? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.