x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Roh Jeong Eui và loạt mỹ nhân mới nổi đa sắc đa tài làng phim Hàn

Mỳ Quảng 10:50 - 09/03/2023

Những nhân tố mới trong làng giải trí luôn khiến khán giả thích thú, tò mò. Tôi nhận thấy dàn mỹ nhân đang lên của làng phim Hàn đang có 6 gương mặt rất được, họ đều có sắc, cũng bộc lộ tài năng, có khả năng bật lên qua từng tác phẩm, hơn nữa còn không ngại thử thách đa dạng vai diễn. Đã vậy, 6 người còn mang 6 khí chất khác nhau, hoàn toàn không trùng lặp, có thể phù hợp với mọi gu của khán giả.

Park Ji Hu

Dù màn diễn xuất trong bộ phim Ngôi Trường Xác Sống không mấy xuất sắc nhưng Park Ji Hu vẫn gây được ảnh hưởng nhờ gương mặt xinh xắn, khí chất tốt. Có một gương mặt ngây thơ, đôi mắt to tròn nhưng nhiều khán giả đánh giá cô nàng diễn vai bí ẩn, có chút tà đạo khá ổn. Quan trọng nữa là Park Ji Hu còn rất trẻ, 20 tuổi đã có vai nữ chính, cũng gây được sự chú ý nhất định. 

Thêm một điều nữa là Park Ji Hu đang trực thuộc công ty BH Entertainment của Lee Byung Hun, nơi tụ tập một dàn sao điện ảnh đình đám, rất có khả năng tương lai cô gái này có thể tiến sang màn ảnh rộng thuận lợi.

Roh Yoon Seo

Roh Yoon Seo có gương mặt xinh lạ, dễ gây ấn tượng cho người xem, bên cạnh đó diễn xuất của cô cũng có màu sắc. Nữ diễn viên còn rất có mắt chọn kịch bản, chẳng cần vai nữ chính nào cũng đã khiến khán giả ghi nhớ tên mình. 

Nếu hỏi ai tăng danh tiếng nhanh nhất trong dàn mỹ nhân mới Kbiz hiện nay thì tôi dám chắc không ai đọ lại Roh Yoon Seo. Cô mới xuất hiện từ tháng 4 năm 2022 tới nay còn chưa tới 1 năm mà đã ghi tên mình vào dàn sao nữ mới triển vọng với hàng loạt tác phẩm đình đám Our Blues, Cô Gái Thế Kỷ 20, Khóa Học Yêu Cấp Tốc đấy.

Go Yoon Jung

Cô nàng đẹp nhất, khí chất nhất trong dàn mỹ nhân mới toanh của Kbiz còn ai ngoài Go Yoon Jung. Nữ chính phim Hoàn Hồn 2 đã khiến khán giả không thể rời mắt khỏi mình, có khả năng lọt vào hàng ngũ những nữ thần Kbiz tương lai, kế vị tứ đại mỹ nhân cũ của Hàn khi họ đều đã ngoài 40. 

Nhan sắc nổi bật, lộng lẫy thu hút, Go Yoon Jung cũng không phải “bình hoa di động”, cô nàng diễn đâu ra đấy, phim cổ trang hay hiện đại, diễn bi hay hài đều thuyết phục cả. Tôi dự đoán rằng Go Yoon Jung chỉ cần dùng nhan sắc thôi cũng đã đủ để mình lọt top chú ý, tương lai xán lạn lắm.

>>>> Xem thêm: Loạt nam thần sau 85 hoàn toàn chiếm sóng Kbiz đầu năm 2023

Roh Jeong Eui

Xinh xắn như búp bê, ngọt ngào, dịu dàng ai nhìn cũng mê chính là yếu tố đầu tiên khiến tôi nhìn thấy Roh Jeong Eui là nhớ ngay. Điểm mạnh của cô nàng không chỉ là nhan sắc nổi trội mà năng lực cũng chất lượng chẳng kém. Vừa có tuổi trẻ, lại có kinh nghiệm, Roh Jeong Eui chỉ cần chăm chỉ đóng phim hơn là tôi dám chắc cô nàng sẽ nâng cao tên tuổi nhanh chóng mặt.

Dù 1 năm rồi chưa có phim mới nhưng Roh Jeong Eui vẫn xuất hiện trong các cuộc thảo luận của dư dân mạng về loạt ngôi sao đang lên ấn tượng nhất. Mới cuối năm 2022, cô nàng tới dự lễ trao giải SBS và lập tức thành tâm điểm vì quá ngọt ngào, đáng yêu đấy.

Shin Ye Eun

Shin Ye Eun khiến người ta ấn tượng khó phai bởi còn trẻ mà đóng phản diện cực ổn. Cụ thể là vai diễn của cô ở Vinh Quang Trong Thù Hận khiến người ta phải mở mang tầm mắt, một gương mặt mới mà diễn chẳng thua kém gì Lim Ji Yeon hay các ngôi sao nhiều kinh nghiệm khác. Shin Ye Eun còn sở hữu nhan sắc nổi bật, biểu cảm đa dạng, trong phim thì bí ẩn nguy hiểm, ngoài đời lại xinh xắn, đáng yêu. 

Tôi thấy người ta cũng đang gọi tên Shin Ye Eun vào số những ngôi sao kế nhiệm tứ đại mỹ nhân đấy. Thứ nhất là nhờ gương mặt xinh đẹp có nét riêng, tiếp theo là khí chất rất nổi trội, cuối cùng là diễn xuất có màu sắc, hy vọng cô nàng sẽ nắm bắt cơ hội và nhanh tiến tới.

Cho Yi Hyun

Không quá mới nhưng từ năm 2022, Cho Yi Hyun mới gây chú ý hơn nhờ màn diễn xuất cực đỉnh trong bộ phim Ngôi Trường Xác Sống, sau đó là movie Ditto đóng cùng Yeo Jin Goo. Cho Yi Hyun không lộng lẫy mê người mà thuộc kiểu xinh lạ hợp điện ảnh với đôi mắt một mí là điểm nhấn dễ thương. Cô nàng còn có lợi thế tuổi trẻ và diễn xuất cực kỳ sinh động, dễ thương ngọt ngào hay mạnh mẽ nữ cường đều rất ổn. 

Năm nay, Cho Yi Hyun vẫn chưa có phim mới nhưng sẽ trở lại với Ngôi Trường Xác Sống phần 2, lại hứa hẹn một vai diễn thú vị nữa đây. Cô nàng sẽ nổi bật hơn nữa thôi, tiềm năng của mỹ nhân khí chất Kbiz tương lai đấy.

>>>> Xem thêm: Yoona và loạt sao Hàn hoàn hảo không có điểm gì để chê

6 cô gái này đang là gu của khán giả Hàn đấy, vừa xinh đẹp vừa tài năng, lại còn rất trẻ, tương lai phía trước vô cùng hứa hẹn, chỉ cần họ tiếp tục tiến bộ và phát huy hơn nữa ở những tác phẩm tiếp theo thì không lo không đuổi kịp những đàn chị đi trước. Dàn mỹ nhân này cho tôi cảm giác rất tin tưởng vào thế hệ tương lai của phim Hàn, cùng dõi theo họ tiếp nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Go Yoon Jung và dàn mỹ nhân mới nổi của làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.