x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Dàn mỹ nhân Hàn trồi sụt nhan sắc vì cân nặng tăng giảm bất thường

Xôi Xoài 08:50 - 24/12/2022

Đã hoạt động trong showbiz thì giữ dáng là chuyện bắt buộc phải làm bởi con mắt soi xét của khán giả là rất đáng sợ. Thế nhưng dù có là ngôi sao, mỹ nhân thì cũng có lúc sơ suất không thể kiểm soát cân nặng, làm ảnh hưởng đến nhan sắc không ít. Cùng tôi điểm qua những lần mỹ nhân Hàn trồi sụt nhan sắc và thần thái chỉ vì cân nặng thay đổi nha.

Moon Geun Young

Moon Geun Young vốn là “em gái quốc dân” với vẻ đẹp mong manh, dịu dàng khiến ai nhìn cũng thương mến. Nhưng cô nàng cũng có lúc đánh mất phong độ nhan sắc chỉ vì cân nặng. 

Chuyện xảy ra vào năm 2017 sau thời gian điều trị căn bệnh chèn ép khoang cấp tính với 4 lần phẫu thuật, mỹ nhân này đã trở lại với hình ảnh mũm mĩm. Đây hẳn là tác dụng của thuốc điều trị, hoặc là nàng Moon muốn dưỡng cơ thể cho có da có thịt sau thời gian trị bệnh. Nhưng vì ngoại hình không còn đạt yêu cầu nữ chính nữa nên Moon Geun Young đã mất đi không ít duyên màn ảnh, thực sự đáng tiếc.

Goo Hye Sun

Goo Hye Sun luôn là người tự do, thoải mái, hơn nữa đã lâu rồi không đóng phim nên cô cũng không quá nghiêm khắc trong chuyện phải giữ dáng thon gọn như người khác. Chính vì vậy hình ảnh cô nàng tròn tròn má phính, người to cũng không hiếm gặp. 

Tôi thấy Goo Hye Sun tăng cân để thân hình có da có thịt hơn, mặt tròn tới một mức nhất định nhìn rất đáng yêu, có thể nói là nhuận sắc đấy. Nhưng mà ở một mức nhất định thôi nhé, chứ nếu tăng quá đà thì lại thành ra phá dáng. Dù sao thì tôi đánh giá là Goo Hye Sun tăng cân sẽ xinh đẹp hơn.

Kim Go Eun

Kim Go Eun từng vì đóng phim mà tự làm mình tăng 8kg, nét sang trọng và thần thái cũng bị mất đi ít nhiều. Kim Go Eun hợp với tạng người nhỏ gọn hơn, có lẽ ý thức được điều này nên tôi thấy cô nàng chưa từng để mình có hình ảnh kém đẹp trước mắt khán giả ở ngoài đời. 

Dù sao tăng cân vì vai diễn là một sự hy sinh đáng khen ngợi, tôi đánh giá cao mỹ nhân này ở điểm đấy, đóng phim thì tăng cân, hết phim lại quay ngay về thân hình cũ. Sự chuyên nghiệp của Kim Go Eun đáng ngưỡng mộ quá luôn.

>>>> Xem thêm: Bờ vai Jennie và những bộ phận đáng giá "tiền tỷ" trên người sao Hàn

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo của năm 2022 là một hình ảnh vừa thời thượng vừa quyến rũ với thân hình thon gọn, thần thái ngút ngàn, thế nhưng chị đẹp cũng có khoảng thời gian tròn tròn, vai u thịt bắp đấy nhé. Thời điểm đó nàng Song mặc gì cũng không đẹp, chính vì vậy nhận về nhiều lời bàn tán trái chiều trên mạng xã hội. 

Biết được khuyết điểm này nên Song Hye Kyo đã rất chăm chỉ rèn luyện vóc dáng, lấy được thành tích dáng đẹp, eo thon, thân hình cân đối, lúc này đây thì thần thái, khí chất cũng thăng hạng cực cao, trẻ trung quyến rũ hơn.

Dù vậy tôi cảm thấy Song Hye Kyo trong phim mới The Glory lại hơi gầy quá nên nhan sắc không còn sự tươi tắn như bình thường, hiện rõ số tuổi thật của chị. Tuy rằng xuống sắc nhưng mà tôi thấy như vậy lại hợp với nhân vật trong phim, một người phụ nữ u ám vì sống trong thù hận. Tôi đánh giá cao sự đầu tư cho vai diễn của chị đẹp. Chỉ hy vọng là Song Hye Kyo sẽ tăng thêm lại vài ký và tiếp tục xinh đẹp rung động, trẻ trung thôi.

Park Shin Hye

Park Shin Hye vốn là người có tạng xương to nên chỉ cần cân nặng lên một chút thôi là lập tức sẽ hiện ra ngay trên mặt và người. Trong quá khứ, Park Shin Hye cũng từng vài lần để mình trở nên tròn trĩnh, má phúng phính hây hây luôn. Thời điểm đó trang phục nào cũng không thể che đi được vóc dáng của cô nàng, nhìn vào là nhận ra ngay. 

Nàng Park sau đó đã luyện tập cơ thể, ăn kiêng điều độ và lấy lại vóc dáng thần tốc, rồi cũng thăng hạng thần thái làm fan vô cùng tự hào mà khán giả cũng không còn soi mói được gì nữa.

UEE

Nếu các mỹ nhân trên đây khí chất đi xuống vì tăng cân thì UEE lại là trường hợp ngược lại. UEE từng đình đám vì sở hữu “cặp đùi mật ong” săn chắc khỏe khoắn, nhưng rồi lại để chúng hoàn toàn mất đi, mặt cũng hóp lại chỉ vì cân nặng sút giảm không phanh. 

Sau đó nghe khán giả góp ý thì cô nàng đã dần dần tăng lại cân phù hợp rồi. Thật là may quá, tôi cứ tưởng chúng ta sẽ không được thấy một UEE tràn đầy sức sống chứ.

Park Min Young

Chị đẹp Park Min Young là một người mà tôi nghĩ tuyệt đối đừng bao giờ để mình sút cân quá nhiều. Khoảng thời gian giữa năm 2022, Park Min Young đã khiến dân tình được phen xôn xao với hình ảnh mặt hóp, má tóp lại. 

Nhiều người cho rằng đó là di chứng của việc “trùng tu”, hoặc là chị đẹp lại tiếp tục “nâng cấp” nhan sắc nhưng thất bại. Thực ra không phải đâu, đó là vì chị giảm cân nhiều quá đó. Nhanh chóng nhận ra vấn đề, tới cuối năm thì Park Min Young đã lấy lại được cân nặng như xưa. Tôi thực sự là thở phào nhẹ nhõm luôn đấy.

>>>> Xem thêm: Cuộc sống của 4 nữ phụ Boys Over Flowers sau khi lấy chồng đại gia

Dẫu có thế nào thì kiểm soát cân nặng đối với các mỹ nhân là rất cần thiết. Mỗi người đều có một con số cân nặng phù hợp với mình, khiến mình đẹp nhất, nếu vọt lên hay hạ xuống quá mức đều có hại, không chỉ là cho vóc dáng, nhan sắc mà còn cả cho sức khỏe nữa. Chính vì vậy, nếu chúng ta đã tìm được chỉ số cơ thể ổn nhất cho mình rồi thì hãy cố giữ nhé, đừng đánh mất rồi tìm lại khó lắm đấy.

* Bài viết của Xôi Xoài chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Song Hye Kyo, Park Min Young và dàn mỹ nhân Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Love In Contract? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".