x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Mượn đời tư để PR: Hồ Quang Hiếu muốn có con sau 3 tháng hẹn hò

Hoa Le 09:35 - 12/05/2023

Ở làng giải trí, việc tạo nên những câu chuyện bất ngờ về đời tư chưa từng được tiết lộ hay khơi gợi lại những ồn ào tranh cãi, nhằm thu hút sự quan tâm của dư luận trước khi tung ra sản phẩm mới vốn chẳng còn xa lạ. Thế nhưng, những nước đi này đôi khi lại phản chủ, khiến cho hình ảnh của các nghệ sĩ trở nên méo mó trong mắt công chúng.

 Trở lại đường đua âm nhạc sau thời gian dài vắng bóng, Hồ Quang Hiếu đầu tư MV hoành tráng nhưng lại không gây được tiếng vang lớn. Kết quả sau 10 ngày phát hành, ca khúc này chủ thu về gần 1 triệu lượt xem và còn chẳng được mấy khán giả quan tâm, nhắc tới. 

So với những bản hit trước đây như Không Cảm Xúc, Con Bướm Xuân, Nơi Ấy Con Tìm Về thì rõ ràng đây là một sự trở lại đầy thất vọng của ngôi sao sinh năm 1986. 

Ngay sau khi tái xuất, khán giả còn chưa kịp biết Hồ Quang Hiếu hát gì thì đã được hay tin anh đang quen bạn gái và còn tuyên bố muốn có con dù mới hẹn hò được 3 tháng. Bạn gái của anh là một người mẫu, diễn viên tự do sinh năm 2000, quê ở Cà Mau. Cả hai đã lên kế hoạch về chung một nhà và sẵn sàng tổ chức hôn lễ trong năm nay. 

Điều này làm khán giả chợt nhớ đến ồn ào ly hôn của Hoàng Mèo Đại Ngọc Trâm thời gian gần đây. Trong một buổi ra mắt dự án mới, nam diễn viên cho biết anh và người vợ đầu ấp tay gối suốt 11 năm đã chính thức đường ai nấy đi. Anh cho biết thời điểm ấy, anh trải qua cú sốc mất cha, thêm nỗi lo cơm áo gạo tiền, cộng thêm những xung đột không thể vượt qua suốt một thập kỷ nên nhau nên họ quyết định chia tay.

Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như việc họ ly hôn đã xảy ra cách đây 3 năm. Nhưng phải đợi tới khi chuẩn bị phát hành dự án mới, anh mới chia sẻ. Đây chẳng khác nào một quân cờ truyền thông, giúp PR cho sản phẩm của bản thân.

Nhiều người sẽ còn cảm thấy thất vọng hơn khi cách đây không lâu, diễn viên Cát Tường bỗng dưng nhắc lại ồn ào xích mích với MC Quyền Linh. Từ năm 2019, cô bất ngờ rời khỏi vị trí MC cho một show hẹn hò đình đám. 

Trên sóng livestream, cô từng bật khóc chia sẻ bị nhà sản xuất cắt hợp đồng để nhường chỗ cho người khác. Bẵng đi một thời gian, cô bất ngờ tiết lộ bản thân từng có mối bất hoà với đàn anh Quyền Linh - người bạn dẫn ăn ý cùng cô trong show hẹn hò nhiều năm về trước. 

Đến nỗi sau đó, MC Quyền Linh đã phải lên tiếng xác nhận thông tin nhưng không muốn nhắc lại vì việc đã xảy ra được 4 năm và mối quan hệ của họ đã bình thường trở lại, vẫn trò chuyện, chào hỏi khi gặp gỡ. 

Trùng hợp thay, chỉ sau vài ngày trao đổi với truyền thông, phim mới do Cát Tường tham gia bắt đầu khởi chiếu. Người hâm mộ cũng nhận ra đây chỉ là cách khơi lại ồn ào cũ, để đánh bóng tên tuổi và quảng bá cho phim. 

Trước đây, Phương Thanh cũng từng vận dụng cách thức này để mở đường cho những dự án âm nhạc mới. Cô liên tục lập lờ chuyện hẹn hò trai trẻ, rồi tung ra tin đồn và loạt khoảnh khắc tình tứ bên người mẫu Doãn Chí Kiên - người kém cô 20 tuổi. Trong buổi họp fan, nữ ca sĩ còn nói tình cảm của họ là tri kỷ, do duyên số sắp đặt. 

>>> Xem thêm: Bị so sánh với Hoàng Thuỳ Linh: Dương Hoàng Yến vui vẻ đón nhận

Kết quả là dân tình soi ra chàng mẫu này đã có vợ con. Nữ ca sĩ lập tức quay xe gọi anh là người yêu trong nghệ thuật, sẽ cùng đóng trong MV mới, chứ họ thực sự không yêu đương gì. 

Hành động của cô khiến khán giả cảm thấy thất vọng, lập tức “quay xe”. Chiêu trò cũ này nhận lấy hậu quả “gậy ông đập lưng ông”, kết quả sản phẩm của cô mờ nhạt, không được khán giả nhắc tới, sự tôn trọng của khán giả dành cho nữ ca sĩ cũng thuyên giảm ít nhiều. 

>>> Xem thêm: Sao Việt hậu lùm xùm: Trấn Thành vắng mặt khỏi show truyền hình 

Trong số vô vàn cách để quảng bá cho sản phẩm mới, việc mượn chuyện đời tư nghệ sĩ, tung ra những thông tin gây tranh cãi dường như đã quá xưa cũ, dễ khiến khán giả ngán ngẩm, quay lưng với ngôi sao. Chỉ cần bất cẩn một chút, quân cờ truyền thông này có thể biến khán giả từ chỗ tò mò sang tức giận và từ đó mất đi cảm tình với cả nghệ sĩ lẫn các sản phẩm mới.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn là fan cứng của phim Việt và dàn sao Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.