x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Sao Việt hậu lùm xùm: Trấn Thành vắng mặt khỏi show truyền hình

H.L 14:00 - 06/05/2023

Mỗi lần vướng phải ồn ào chấn động, các nghệ sĩ lại có cách khác nhau để xử lý vấn đề. Và trong số đó, phương pháp tạm thời ở ẩn, vắng bóng khỏi làng giải trí có lẽ là cách thông dụng, được nhiều ngôi sao sử dụng nhất.

Mới đây, trên sóng một show truyền hình, MC Đại Nghĩa bất ngờ ngồi ghế nóng cùng Hari Won thay cho Trấn Thành. Nam diễn viên Mặt Trời Mùa Đông chia sẻ: "Đã lâu rồi mới lại cùng em quay chung một chương trình mới. Em vẫn trẻ trung và vẫn xinh đẹp. Đó là điều mà anh em mình rất giống nhau".

Dù chỉ chụp một góc trường quay nhưng khán giả có thể dễ dàng đoán ra đây là show truyền hình nào. Sẽ không có gì đáng nói nếu như chương trình này từng trải qua 3 mùa với sự đồng hành của vợ chồng Trấn Thành và Hari Won. Nhiều khán giả cho rằng nam MC đình đám được đàn anh thay thế sau loạt ồn ào đời tư suốt thời gian qua. 

Được biết trước đó, Trấn Thành từng là tâm điểm ồn ào chỉ trích khi tham gia một sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng, anh nghẹn ngào khóc và chia sẻ: "Đời nghệ sĩ khó nuốt hơn quý vị nghĩ. Nếu ai cảm thấy thích tiền, thích hào quang thì hãy thử lên đây chạm vào nó". Không chỉ khán giả phản đối mà đến cả sao Việt như Nguyên Vũ hay Duy Mạnh cũng phải lên tiếng bất bình trước tư tưởng này của đạo diễn Bố Già.

Chưa dừng lại ở đó, đoạn clip mà Trấn Thành thị phạm cách hát cho thí sinh trong một show truyền hình cách đây nhiều năm bất ngờ hot trở lại. Nhiều người cho rằng nam MC kỹ thuật thanh nhạc còn hạn chế, không thể so sánh với thí sinh nhưng lại được ngồi ghế nóng để chỉ dạy cho người khác. 

Sự kiện này bỗng nhắc khán giả nhớ đến lần gặp ồn ào chấn động nhất trong sự nghiệp của Hương Giang, khiến cô buộc phải ở ẩn suốt 9 tháng ròng. 

Còn nhớ hồi năm 2020, nhờ hào quang từ danh hiệu Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 cùng khả năng ăn nói lưu loát, thông minh mà Hương Giang trở nên đắt show truyền hình. Thế nhưng, tần suất xuất hiện dày đặc cùng với sở thích hay nói triết lý cuộc sống của cô khiến nhiều khán giả cảm thấy khó chịu. 

Cũng từ đây, một nhóm antifan hùng hậu lên đến 100 nghìn người được thành lập. Làn sóng phản ứng trái chiều với Hương Giang tác động không nhỏ tới các nhãn hàng mà cô đang làm người đại diện. 

Kết quả, Hương Giang không chịu thua mà có động thái chiến đấu lại. Đỉnh điểm là tháng 10 năm 2020, cô đăng hình ảnh và clip của một người mặc sắc phục “triều đình” đến nhà một thành viên trong nhóm antifan để làm việc. Nhưng ai có ngờ, cơn bão phản đối ngày càng mạnh mẽ hơn. 

Lúc này, hàng loạt chương trình mà Hương Giang tham gia hoặc làm đại sứ đều phải “huỷ kèo”, ẩn gương mặt đại diện. Cuối cùng, nàng hậu buộc phải viết thư tay xin rút khỏi một chương trình Hoa hậu vì lý do sức khoẻ. Sau đó, cô chọn cách ở ẩn, vắng bóng khỏi làng giải trí, không đăng bất cứ điều gì lên mạng xã hội suốt 9 tháng trời. 

Hồi đầu năm 2022, cả làng giải trí chấn động trước ồn ào tình ái của Hiền Hồ và đại gia đã có gia đình. Dĩ nhiên, nữ ca sĩ sinh năm 1997 vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội từ dư luận. Và chỉ ít ngày sau khi tin tức bùng nổ, cô lập tức có động thái lên tiếng xin lỗi và cho biết bản thân đã suy sụp, thất vọng với chính mình trước những chuyện đã xảy ra. 

>>> Xem thêm: Trước ồn ào bảo hiểm, Ngọc Lan sở hữu xế sang, loạt bất động sản khủng

Dù đã mong nhận được sự bao dung và cảm thông từ mọi người nhưng xem ra lời thú tội của Hiền Hồ xem ra chưa thể thỏa mãn khán giả. Nhiều người cảm thấy khó chấp nhận một ca sĩ trẻ với lối sống như vậy hoạt động trong làng giải trí. 

Và áp dụng bài cũ của tiền bối, cô cũng đóng băng mọi hoạt động trong vòng nửa năm. Người đẹp không còn đăng bất cứ điều gì lên trang cá nhân. Đồng thời, cô cũng huỷ mọi show truyền hình tới ca nhạc. Không ai biết được tung tích của Hiền Hồ ra sao trong suốt 6 tháng. 

>>> Xem thêm: Quách Ngọc Ngoan vỡ nợ sau 2 lần đò, Lê Phương tổ ấm viên mãn 

Đứng giữa tâm bão chỉ trích từ dư luận, các nghệ sĩ sẽ chọn cách lui về ở ẩn để dư luận tạm thời nguôi ngoai. Phải công nhận phương pháp này khá hiệu quả nhưng dĩ nhiên sau khi tạo nên sóng gió, chắc chắn các ngôi sao khó có thể lấy lại thiện cảm từ công chúng như trước đây.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn là fan cứng của phim Việt và dàn sao Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".