x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Muôn kiểu đám cưới Vbiz: Vân Ngô mời 50 khách, Đông Nhi đãi cả Vbiz

Hoa Le 07:15 - 09/05/2022

Ngày trọng đại của sao Việt luôn nhận được sự quan tâm cực lớn từ khán giả. Theo dõi đám cưới của các cặp đôi trong làng giải trí, tôi để ý có mỗi người lại có một cách riêng, sáng tạo, thú vị để ngày về chung đôi trở nên ý nghĩa, đáng nhớ nhất. 

Chủ đề hot nhất lúc này trên mọi diễn đàn mạng xã hội có lẽ là đám cưới của Ngô Thanh Vân và Huy Trần. Chuyện tình chị em ngọt ngào, dễ thương này đã chinh phục hoàn toàn trái tim của tôi cũng như nhiều khán giả. Sự chân thành, giản dị cùng những nụ cười, cử chỉ tình tứ, chân thành của họ chính là chìa khoá dẫn đến hạnh phúc và giúp tôi tin đây chính là đám cưới cổ tích của Vbiz. 

Hôn lễ của họ vừa được diễn ra tại khách sạn sang trọng bậc nhất tại bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng. Trước ngày diễn ra tiệc cưới, bạn bè, người thân của cô dâu chú rể đã đổ bộ sân bay Tân Sơn Nhất để đến địa điểm tổ chức. 

Tuy nhiên, cô dâu chú rể lại chọn hạn chế khách mời, chỉ khoảng 50 người thân thiết đến chứng kiến trực tiếp hôn lễ của Huy và Vân. Nhìn vào những hình ảnh mà nữ diễn viên Hai Phượng thì tôi thấy có các thành viên nhóm 365 như Isaac, Will, Jun Phạm, S.T Sơn Thạch, thêm Nam Trung… Cặp đôi cũng thể hiện sự trân trọng, tinh tế với khán giả cũng như bạn bè đồng nghiệp bằng lời xin lỗi chân thành khi không thể mời tất cả đến chung vui.

 Trong khi đó, còn nhớ năm 2019, Đông Nhi và Ông Cao Thắng tổ chức đám cưới thế kỷ tại đảo Ngọc, Phú Quốc. Cặp đôi chi số tiền khủng để đài thọ từ tiền vé máy bay tới khách sạn cho hàng trăm khách mời. Ước tính, hôn lễ của cặp đôi quy tụ khoảng 500 khách mời là gia đình, bạn bè và cả một rừng nghệ sĩ như Trấn Thành, Thu Minh, Ngô Thanh Vân, Minh Hằng, Hoàng Thuỳ Linh, Gil Lê, Noo Phước Thịnh,... toàn những ngôi sao hạng A của làng giải trí. 

Chưa một sự kiện hay nhà tài trợ này đủ kinh phí để mời được dàn sao khủng thế này góp mặt trong cùng 1 bữa tiệc. Thế nên tôi mới nói, đây chính là đám cưới thế kỷ, trước đây và cả nhiều năm sau cũng khó có ai giữ được kỷ lục như vợ chồng Đông Nhi.

Lên xe hoa cùng năm với gia đình Ông Cao Thắng nhưng Bảo Thy và doanh nhân Phan Lĩnh lại giữ kín từ chuyện hẹn hò hơn 1 năm đến ngày cưới, danh tính chú rể cũng phải đến ngày trọng đại mới được công bố. Hôn lễ của cô được tổ chức tại nhà hàng 6 sao tại TP.HCM trong không gian bày trí toàn hoa và nến, lung linh lấp lánh như cổ tích. 

Buổi tiệc trọng đại có sự tham gia của gia đình 2 bên cùng những bạn bè thân thiết và tuyệt đối không có truyền thông tác nghiệp. Số khách mời là nghệ sĩ của Bảo Thy cũng rất ít, đa phần là bạn bè thân thiết lâu năm. 

Nhưng thế là chưa đủ bí hiểm như đám cưới của Tóc Tiên. Chẳng là một buổi sáng đẹp trời khoảng đầu năm 2020, tôi bỗng giật mình khi nhìn thấy hình ảnh đám cưới của Tóc Tiên và Hoàng Touliver diễn ra tại một nhà thờ ở Đà Lạt. Ban đầu, tôi còn tưởng nữ ca sĩ đi quay MV, ai ngờ là đám cưới thật mới bật ngửa các bạn ạ. 

>>> Xem thêm: Lã Thanh Huyền: Đóng phim vì đam mê chứ làm CEO siêu thị, có nhà 48 tỷ

Không rùng beng truyền thông, phóng viên, không khách sạn hoành tráng, siêu xe hạng sang, đám cưới của cặp đôi vô cùng giản dị, ấm cúng với không gian lãng mạn hoà vào thiên nhiên giữa cỏ cây, đất trời, nắng vàng của Đà Lạt. Những người tham dự cũng toàn những anh em, bạn bè đồng nghiệp thân thiết lâu năm. 

Mãi sau này, khi đám cưới đã diễn ra được một thời gian, Tóc Tiên mới chia sẻ về ngày đặc biệt của mình: "99% phụ nữ đều muốn họ là người đẹp nhất, lộng lẫy nhất, thậm chí là lồng lộn nhất trong ngày đám cưới. Nhưng Tiên đã lồng lộn, lộng lẫy cả cuộc đời nghệ thuật của mình rồi nên những gì thuộc về cá nhân Tiên lại muốn đơn giản nhất. Một đám cưới chẳng hạn, Tiên cũng muốn như vậy, cực kỳ đơn giản, cực kỳ kín đáo, cực kỳ nhỏ gọn. Nó không phải một đám cưới, nó là bữa tiệc để mình chia sẻ với bạn bè. Và bữa tiệc đó chỉ có niềm vui thôi, không có bất kỳ một công thức hay ước lệ về nghi lễ, giờ giấc hay gì cả".

Năm 2012, ngọc nữ Tăng Thanh Hà bất ngờ lên xe hoa cùng thiếu gia Louis Nguyễn. Bước chân vào gia đình hào môn, Hà Tăng đã có một đám cưới siêu hoành tráng với 1000 khách mời tham dự tại trung tâm tiệc cưới sang trọng bậc nhất TP.HCM. 

Đám cưới của họ có sự góp mặt của nhiều nhân vật quyền lực từ doanh nhân cho tới chính trị gia. An ninh được thắt chặt, hạn chế truyền thông tác nghiệp, nên hình ảnh từ đám cưới này cũng nhỏ giọt, chỉ có chính chủ tự khui chứ dân tình không thể có tấm hình tự chụp nào. 

>>> Xem thêm: NSƯT Trần Lực: Toàn vào vai vĩ nhân, tình duyên lận đận 3 lần đò

Mỗi một mỹ nhân lại có cách tổ chức đám cưới trong mơ riêng, có người muốn được tất cả bạn bè chúc phúc và cùng chứng kiến khoảnh khắc trọng đại, song cũng có người lựa chọn một hôn lễ bình dị, ấm cúng bên gia đình, người thân. Ở góc độ của khán giả, tôi luôn tôn trọng quyết định của các sao và luôn mong muốn các cặp đôi sẽ bên nhau trọn đời.

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".