x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Khối tài sản khổng lồ của sao Việt trước khi lấy chồng

Roses 15:00 - 17/03/2022

Xinh đẹp, tài giỏi, giàu có và luôn tự chủ trong cuộc sống là những tố chất cần có ở một người phụ nữ hiện đại. Giống như nhiều cái tên đình đám trong showbiz Việt chẳng hạn, họ đã có khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật lâu dài cùng khối tài sản “khủng” khiến công chúng ngưỡng mộ. 

Không những thế, các mỹ nhân Vbiz còn đang hạnh phúc trong men say tình ái, chỉ chờ ngày theo chàng về dinh. Hãy cùng mình điểm qua những nữ “đại gia ngầm” trong làng giải trí Việt được fan mong ngóng ngày lên xe hoa nhé!

Minh Hằng 

Chính thức công khai chuyện tình cảm vào ngày 14/3, Minh Hằng xác nhận luôn rằng cô đã đồng ý lời cầu hôn của bạn trai và sẽ sớm về chung một nhà trong tháng 6 tới. Theo mình tìm hiểu thì bạn trai của Minh Hằng là một đại gia có tiếng, đã bên cạnh nữ ca sĩ suốt 6 năm qua. Tuy sắp lấy chồng giàu nhưng Minh Hằng hoàn toàn tự chủ về kinh tế với khối tài sản “khủng” suốt những năm tháng hoạt động trong nghề.

Có lẽ bạn cũng biết giọng ca Một Vòng Trái Đất hiện đang có cơ ngơi "siêu to khổng lồ" thuộc khu nhà giàu. Mới đây, Minh Hằng còn tậu thêm căn hộ cao cấp rộng 125m2 với giá gần 20 tỷ đồng. Mình thấy Minh Hằng thường xuyên chụp ảnh sống ảo trong căn biệt thự triệu đô có góc view xịn xò. Bên trong căn biệt thự, có đầy đủ tiện nghi chẳng khác nào khách sạn 5 sao.

Ngoài bất động sản, Minh Hằng còn có cả bộ sưu tập xế hộp 14 tỷ đồng chẳng kém cạnh ai. Được biết, cô nàng đang có tổng cộng 3 xế hộp “sương sương” vài tỷ đồng được “chốt đơn” liên tục. Mới nhất là chiếc siêu xe trị giá 5 tỷ đồng vào dịp Tết 2021. 

Nói về đồ hiệu, mình thấy Minh Hằng cũng là “tay chơi” hàng hiệu có tiếng trong Vbiz. Cô nàng có cả bộ sưu tập túi xách, giày dép, quần áo đắt đỏ từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Những chuyến du lịch sang chảnh khắp nơi cũng chứng minh được độ giàu có của “bé Heo” rồi. 

>>Xem thêm: Ngọc Trinh, Lý Nhã Kỳ và sao Việt tiết lộ độ giàu có qua 1 câu nói

Ngô Thanh Vân 

Với những thành công ở mọi lĩnh vực trong hoạt động nghệ thuật, “đả nữ” Ngô Thanh Vân hiện đang nắm trong tay khối tài sản "không phải dạng vừa". Ngay khi công khai màn cầu hôn ngọt ngào từ bạn trai Huy Trần, công chúng đã rất tò mò về những thứ mà Ngô Thanh Vân hiện đang có trong tay như hàng loạt bất động sản đắt giá, biệt thự sang trọng và nhiều xế hộp tiền tỉ.

Ở tuổi 43, Ngô Thanh Vân sở hữu nhiều bất động sản giá trị lớn. Trong đó, phải kể đến căn chung cư cao cấp tọa lạc ở quận 2, TP.HCM. Địa điểm này được cho là nơi hẹn hò của Ngô Thanh Vân và Huy Trần trong ngày Giáng sinh. 

Nhiều nguồn tin cho hay Ngô Thanh Vân đã "tậu" được một căn hộ nhỏ có diện tích 56m2 có giá hơn 3 tỉ đồng vào đầu năm 2019. 

Còn nhớ cách đây không lâu, Ngô Thanh Vân từng thu hút đông đảo sự chú ý khi chia sẻ căn biệt thự theo phong cách cổ điển. Người đẹp đã mất gần 1 năm để trang hoàng cho ngôi nhà của mình.

Bên cạnh đó, nàng “đả nữ” của màn ảnh Việt còn có siêu xe Bentley Continental Flying Spur đời 2009, được ước tính có giá khoảng 8 tỉ đồng cùng nhiều xế hộp có giá trị không hề nhỏ khác. 

Ngô Thanh Vân thường xuyên xuất hiện với những món đồ hiệu đắt đỏ. Cô nàng rất chăm đầu tư vào những chiếc đồng hồ có giá trị lên đến gần 1 tỷ đồng. Những chuyến du lịch nghỉ dưỡng hạng sang trong không gian thoải mái cũng chính là lựa chọn của Ngô Thanh Vân sau giờ làm việc căng thẳng. 

Hương Giang

Hoa hậu chuyển giới Quốc tế Hương Giang được xem là một trong những sao nữ thành công nhất Vbiz với khối tài sản khổng lộ sau nhiều năm trong nghề. Hiện tại, cô đang giữ chức giám đốc công ty riêng và chọn hẳn 1 căn biệt thự vô cùng sang trọng làm nơi làm việc của công ty.

Cách đây không lâu, nàng Hậu đã khoe tậu không gian sống tại Đà Nẵng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Được biết, Hương Giang đã đầu tư đến 5 căn hộ tại một tòa nhà nổi tiếng tại đây từ năm 2019. 

Mình thấy Hương Giang dù đang sống tại một căn biệt thự cao cấp, diện tích lớn vẫn chăm chỉ mua thêm nhà ở nhiều thành phố khác. Nữ ca sĩ từng chia sẻ rằng cô thường đi diễn nhiều nơi, việc mua nhà ở các thành phố khác nhau cũng thuận tiện cho việc đi đến đâu sẽ có chỗ ở đến đấy. 

Hương Giang cũng từng khoe cận cảnh căn biệt thự trị giá vài chục tỷ đồng được thiết kế hiện đại với mang tông màu be - trắng cùng những món đồ đắt đỏ. 

Mình còn nhớ có lần MC Trấn Thành từng chia sẻ Hương Giang đã mua rất nhiều đất ở Long Thành và cô nàng không phủ nhận điều đó. Giọng ca Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh cũng từng bày tỏ trên sóng truyền hình việc mình có mơ ước và sở thích sở hữu nhiều căn nhà nên chỉ muốn tập trung đầu tư nhà đất mà thôi.  

Ngoài ra, trong suốt thời gian làm việc ở làng giải trí, Hương Giang cũng "tất tay" lấy về tới 4 chiếc siêu xe bạc tỷ. Cô cũng được xem là "mỹ nữ hàng hiệu" khi liệc tục diện những "bộ cánh" đắt giá nhất đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. 

Diệu Nhi

Diệu Nhi cũng là một trong những nữ “đại gia ngầm” của Vbiz với cuộc sống dư dả, giàu có. Mình còn nhớ vào năm 2018, Diệu Nhi đã chi hơn nửa tỷ đồng để thực hiện minishow đầu tiên trong sự nghiệp - điều không phải nghệ sĩ hài 9x nào cũng có điều kiện làm. 

Năm 2019, Diệu Nhi cùng người thân dọn về sinh sống tại căn nhà mà cô dành dụm trong 2 năm để mua. Cô chỉ tiết lộ rằng căn nhà khá đắt tiền nhưng không muốn chia sẻ quá nhiều vì sợ mang tiếng khoe khoang. Đây cũng là món quà mà cô dành tặng cho bố mẹ để dưỡng già. 

Dù đầu tư số tiền không ít cho công việc, Diệu Nhi vẫn tự tậu cho mình được một chiếc xe hơi tiền tỷ để tiện cho việc di chuyển. Cô cũng thường xuyên đưa người thân đi du lịch ở nhiều địa điểm trong và ngoài nước tại nhiều khu nghỉ dưỡng sang chảnh.

Chưa dừng lại ở đó, nữ diễn viên Vu Quy Đại Náo còn đang sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu đắt đỏ với quần áo, túi xách, giày dép… đến từ các thương hiệu lớn. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng là một lần Diệu Nhi khiến người hâm mộ trầm trồ bởi mức độ “chịu chơi” khi khoác lên mình toàn đồ hiệu đắt đỏ. 

>>Xem thêm: 7 siêu đám cưới được mong chờ nhất Vbiz: Toàn khách lễ cưới Nhi Thắng

Đây đều là những gương mặt nổi đình nổi đám trong làng giải trí Việt và hiện đang được người hâm mộ mong ngóng ngày lên xe hoa. Sánh đôi cùng họ cũng đều là loạt nam thần có cơ ngơi không hề kém cạnh. Chắc hẳn công chúng sẽ được chứng kiến những lễ cưới hoành tráng, lãng mạn trong thời gian không xa. 

*Bài viết của Roses trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".