x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Ngô Thanh Vân và dàn mỹ nhân Việt quẩy banh nóc trong tiệc độc thân

Hoa Le 06:45 - 09/05/2022

Từ lâu, khái niệm tiệc độc thân đã không còn xa lạ gì với khán giả Việt. Đây là bữa tiệc được tổ chức vào đêm trước đám cưới của cô dâu chú rể, khách mời thường là những người bạn bè thân thiết nhất của họ. Và trước thềm ngày trọng đại, nhiều mỹ nhân Việt cũng đã có một bữa tiệc chia tay cuộc đời lẻ bóng cực kỳ hoành tráng, tràn ngập tiếng cười. 

Chờ đợi 10 năm để tìm được ra người đàn ông của đời mình, nên ngay từ trước khi hôn lễ diễn ra, Ngô Thanh Vân đã cho mọi người thấy bản thân hạnh phúc đến thế nào, khi luôn nở nụ cười rạng rỡ trong mọi khoảnh khắc. Và chỉ còn vài tiếng nữa thôi, đám cưới đặc biệt của họ sẽ được diễn ra. 

Vào buổi tối trước ngày trọng đại, cô dâu đã có bữa tiệc chia tay cuộc sống độc thân cùng bạn bè thân thiết. Siêu mẫu Xuân Lan vui vẻ khoe khoảnh khắc bên nhân vật chính của bữa tiệc. Bà xã Huy Trần như lão hoá ngược, đội chiếc vương miện, sash, trang điểm như một Hoa hậu, chiếm trọn spotlight. Mặc dù bận trăm công ngàn việc, tất bật chuẩn bị cho đám cưới nhưng Ngô Thanh Vân vẫn toát nên nguồn năng lượng tích cực, lúc nào cũng nhí nhảnh, vui vẻ, cực dễ thương.

Trước đây, Nhã Phương cũng từng tổ chức bữa tiệc như vậy với hội bạn thân lâu năm trước ngày lên xe hoa với ông xã Trường Giang. Nhưng thay vì bày biện tiệc tại nhà hàng, cô lại tổ chức buổi gặp mặt ấm cúng này tại gia.

>>> Xem thêm: NSƯT Trần Lực: Toàn vào vai vĩ nhân, tình duyên lận đận 3 lần đò

Nữ diễn viên cùng bạn bè mặc bộ đồ pijama màu hồng thoải mái, đeo phụ kiện tai thỏ, mặt heo cực kỳ đáng yêu. Trong buổi tiệc hôm đó, có sự góp mặt của Ái Phương, Minh Thảo và Á hậu Hoàng Oanh. Họ cười nói vui vẻ, chụp lại cùng nhau những khoảnh khắc lầy lội tới dễ thương.

Sau đó, Hoàng Oanh cũng có một bữa tiệc độc thân tương tự với dresscode là bộ pijama hồng, chất liệu satin bóng. Mỗi người tham gia được đội thêm chiếc khăn trùm cô dâu màu trắng cực kỳ xinh đẹp. Đúng là bạn thân, nên tiệc độc thân của Hoàng Oanh và Nhã Phương cũng na ná nhau. Và dĩ nhiên, nhóm bạn tham gia vẫn vậy, chỉ có điều đổi nữ chính một chút thôi. 

Hoành tráng hơn một chút, trước ngày lên xe hoa với thiếu gia Đức Phạm, Diệp lâm Anh tổ chức tiệc độc thân cùng hội bạn thân giàu có, chanh sả nhất nhì Vbiz gồm Hoa hậu Kỳ Duyên, Minh Triệu, Lam Cúc, Hà Lade và cả Jolie Nguyễn. Họ cùng nhau đi biển, diện trang phục trắng nổi bật. Mà hội bạn này có tâm lắm nhé, diện cùng dresscode, nhưng ai cũng chọn item giản dị, để cho cô dâu nổi bật, hút trọn spotlight.

Cũng là tổ chức tiệc độc thân, nhưng Tú Vi lại chọn resort ở Long Hải để tổ chức. Đây không chỉ là bữa tiệc chia tay cuộc sống độc thân mà còn là thời gian để cô và gia đình được nghỉ dưỡng. Tự tay Tú Vi đã chuẩn bị từ A - Z cho bữa tiệc, kì công nhất là khâu trang trí để mang đến một không gian tiệc lung linh, ấm cúng. Trong bữa tiệc này, có sự góp mặt của mẹ Tú Vi. Cô cùng những người thân trò chuyện, ăn uống và sau đó cùng mặc pijama để có một đêm dài tâm sự.

 >>> Xem thêm: Lã Thanh Huyền: Đóng phim vì đam mê chứ làm CEO siêu thị, có nhà 48 tỷ

Bữa tiệc độc thân dần trở thành một phần quan trọng đối với các buổi tiệc cưới, giúp cô dâu chú rể ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời, đáng nhớ trước khi bước sang một chương mới của cuộc đời. Còn bạn, bạn ấn tượng với tiệc độc thân của ngôi sao nào nhất?

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.