x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Tình duyên bí ẩn của Ngô Thanh Vân trước khi lấy chồng kém 11 tuổi

Hoa Le 11:35 - 30/04/2022

Không cần đợi đến khi Ngô Thanh Vân lên tiếng bộc bạch, tôi nghĩ nhiều khán giả cũng nhận ra đả nữ màn ảnh Việt vốn là người phụ nữ của công việc. Suốt nhiều năm qua, cô miệt mài diễn xuất, sản xuất phim rồi lại làm “bà bầu” cho công ty giải trí riêng. Cuộc sống của cô là guồng quay của công việc không ngừng nghỉ, gần như không có chỗ để nghỉ ngơi chứ chưa nói đến hẹn hò, yêu đương. 

Chính vì thế, mà chị đại Vbiz luôn kín tiếng trong đời tư, chưa một lần công khai mối tình nào. Ngay đến số tin đồn về chuyện tình ái của cô cũng ít ỏi, nhưng người nào được nhắc kèm với tên Ngô Thanh Vân cũng là tài tử, đạo diễn nổi tiếng. Mãi đến khi gặp được tình trẻ kém 11 tuổi, cô lần đầu chia sẻ với công chúng về hạnh phúc của bản thân. 

Trong cuốn tự truyện phát hành năm 2019, đả nữ màn ảnh kể về mối tình năm 19 tuổi nồng nhiệt, chân thành. Đó là người bạn trai đầu tiên của cô. Và cũng như bao người khác khi mới biết yêu, cô cũng từng mộng mơ tới một ngày hai người có thể cùng nắm tay nhau vào lễ đường. 

Thế nhưng khao khát được lập nghiệp, khám phá bản thân của cả 2 quá lớn khiến họ quyết định dành 8 năm để bay nhảy trước khi kết hôn. Và thế là sau 5 năm, họ khép lại mối tình đẹp ấy. Nàng đả nữ thì tập trung cho công việc còn bạn trai thì khao khát có một mái ấm. 

Trước đây, Ngô Thanh Vân cũng từng vướng vào tin đồn hẹn hò với tài tử Johnny Trí Nguyễn. Sau khi họ hợp tác trong dự án Dòng Máu Anh Hùng, không ít lời đồn về chuyện phim giả tình thật xuất hiện trên các mặt báo. 

Mà điều đáng nói, thời điểm ấy hôn nhân của nam diễn viên gặp trục trặc, để rồi Ngô Thanh Vân trở thành tâm điểm của sự dòm ngó, đàm tiếu. Vậy nhưng thay vì tránh né nhau, họ vẫn vui vẻ đóng phim chung, đi sự kiện cùng nhau, dính lấy đối phương như hình với bóng. 

Sau đó, Johnny Trí Nguyễn ly hôn và trải qua thời gian dài độc thân. Phải rất lâu sau đó anh mới nên duyên cùng nữ diễn viên Nhung Kate. Còn Ngô Thanh Vân chọn cách sống “cây ngay không sợ chết đứng”, không ngại lời bàn tán, vẫn thoải mái hợp tác và xuất hiện trong event cùng nhau. 

Sau những tin đồn với Johnny, Ngô Thanh Vân tiếp tục vướng nghi vấn hẹn hò chàng Việt kiều Petey Majik Nguyễn. Anh là một ảo thuật gia đường phố nổi tiếng từng biểu diễn ở nhiều quốc gia sau đó về Việt Nam đóng phim. 

Năm 2015, hình ảnh mùi mẫn giữa Ngô Thanh Vân và Petey xuất hiện tràn ngập trên mạng xã hội. Sau lần hợp tác ở dự án Ngày Nảy Ngày Nay, cặp đôi cũng được bắt gặp dính như sam trong các sự kiện. Thậm chí, họ còn được team qua đường thấy khi đang ăn tối ở 1 nhà hàng rồi về khu biệt thự tại Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM. 

Một thời gian sau, nhiều tin đồn râm ran rằng nàng đả nữ Việt Nam đang hẹn hò đạo diễn Jordan Vogt Roberts - người cầm trịch bom tấn Kong: Skull Island xuất hiện. Họ gặp nhau khi Ngô Thanh Vân là người hỗ trợ đoàn phim rất nhiều trong quá trình tiền kỳ và tìm bối cảnh của phim tại Việt Nam. 

Chính vị đạo diễn cũng tâm sự rằng nữ diễn viên là người rất đặc biệt và anh nể phục cô. Sau đó, trong một buổi tối tại khách sạn, cả hai bị bắt gặp thân thiết, vị đạo diễn này còn ôm eo Ngô Thanh Vân. Anh không ngần ngại viết dòng chữ bằng tiếng Việt: “Anh yêu em” và nhắc tới Ngô Thanh Vân, khen ngợi cô là tài năng của công nghiệp điện ảnh. Thế nhưng, chuyện tình cảm này cũng như những mối tình trước đó của Ngô Thanh Vân, bí ẩn và chưa bao giờ được người trong cuộc xác nhận. 

Phải đến khi netizen soi ra chi tiết chị đại đang hẹn hò với CEO Huy Trần từ cuối năm 2020, thì Ngô Thanh Vân mới chịu thừa nhận. Nhưng ban đầu, cặp đôi chị em này chọn cách bí mật hẹn hò, chỉ thi thoảng để lộ chút hint cho bàn dân hít hà. 

Mà tôi thấy khả năng điều tra của các thám tử mạng ngang ngửa Sherlock Holmes cũng nên, soi được ra từng chi tiết trùng khớp để biết được họ check-in cùng địa điểm, đi hẹn hò, thậm chí là dọn về ở chung. 

>>> Xem thêm: Mai Phương Thuý là bà trùm chứng khoán, chủ chuỗi nhà hàng nức tiếng

Và sau một thời gian úp mở, cuối cùng họ cũng công khai. Chị đẹp cho bạn trai kém 11 tuổi lên sóng sau chuyến về thăm quê nhà Na Uy. Họ đã cùng nhau có những khoảnh khắc bình yên, ấm áp đồng hành trong cả công việc lẫn cuộc sống. 

Huy Trần là chàng Việt kiều Đức, dù còn rất trẻ nhưng đã là CEO của một công ty may mặc đồng thời là chủ chuỗi nhà hàng nổi tiếng ở quận 1, TP.HCM. Cách biệt 11 tuổi gần như không phải vấn đề bởi trai đẹp Người Ấy Là Ai vốn là người trưởng thành, chín chắn. Đến nỗi là ở bên cạnh anh, Ngô Thanh Vân không phải gồng mình, có thể vui vẻ, tự do, ngây thơ như một đứa trẻ, để được yêu thương và che chở. 

Đến tháng 3 vừa qua, Ngô Thanh Vân thông báo họ chính thức về chung một nhà khiến khán giả như tôi như vỡ oà, vì cuối cùng chị đẹp cũng chịu lên xe hoa. Vừa rồi, họ lại tiếp tục phát cẩu lương cho khán giả bằng loạt hình cưới đẹp như trong cổ tích. Theo thông tin trên thiệp cưới độc đáo, đám cưới thế kỷ của họ sẽ diễn ra tại một khách sạn nổi tiếng ở Đà Nẵng vào ngày 8/5. 

 >>> Xem thêm: Hội bạn thân Tóc Tiên: Ai cũng giàu nứt đố đổ vách, tậu nhà tiền tỷ

Vậy là sau nhiều năm tình duyên lận đận, đả nữ Ngô Thanh Vân tìm được chân ái của đời mình. Hy vọng cô và Huy Trần sẽ thật hạnh phúc, cùng nắm tay nhau đi đến tận cuối con đường.

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.