x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Vũ Thảo Mỹ, Đỗ Hoàng Dương làm show âm nhạc ngay tại nhà mùa dịch

Monie 06:33 - 03/08/2021

Mình tin đây là khoảng thời gian khó khăn với tất cả mọi người, cả về vật chất lẫn tinh thần. Mặt khác, đối với riêng giới nghệ sĩ thì giai đoạn này, họ cực kì nhớ sân khấu, nhớ đoàn phim. Cũng chính nỗi nhớ này đã thôi thúc các ca sĩ trẻ tìm cách “giải toả” trong thời kì giãn cách dài hạn và khó khăn nhất từ trước đến nay, điển hình là Vũ Thảo My và Đỗ Hoàng Dương.

Vừa qua, ca sĩ Vũ Thảo My đã tự mình làm hẳn một show ca nhạc tại nhà mang tên Live At Home, chuyên cover các ca khúc nước ngoài, dành riêng tặng khán giả mùa dịch, đồng thời cũng để vơi đi nỗi nhớ sân khấu. 

Tính đến ngày 31/07, show ca nhạc tại gia của Thảo My đã trình làng được hai ca khúc: Save Your Tears (version The Weeknd ft Ariana Grande) và 34+35- bản hit đình đám của Ariana Grande. Nữ ca sĩ đã bày tỏ mong muốn là toả sự tích cực cũng như mang đến cho khán giả những phút giây thư giãn trong bối cảnh căng thẳng hiện nay.

>> Xem thêm: Đừng vội nhận xét Kay Trần, Sơn Tùng biết mình đang làm gì với talent

Toàn bộ quá trình thực hiện show Live At Home đều diễn ra trong không gian làm nhạc của Vũ Thảo My tại nhà. Giọng ca sinh năm 1997 đã tự mình set up đèn led, sân khấu, tự quay và dựng clip luôn, đúng là vừa có tâm lại vừa giỏi. Đặc biệt, các ca khúc được chọn cover trong show này đều là các bản hit R&B quốc tế, quả không hổ danh Quán quân The Voice 2013.

>> Xem thêm: Kỷ niệm 1 năm lên sóng King of Rap: ICD - RichChoi diss nhau

Ngoài Vũ Thảo Mỹ thì Đỗ Hoàng Dương mới đây cũng tự dựng sân khấu tại gia và cover ca khúc Bình Yên Nơi Đâu của Sơn Tùng MT-P. Chỉ với chiếc clip 2 phút, nhưng cảm xúc Hoàng Dương mang lại cho khán giả là vô cùng đặc biệt bởi chàng ca sĩ đã biến một góc tại nhà riêng thành “sân khấu” đến quay hình khá chuyên nghiệp.

Với độ đáng yêu đã trở thành thương hiệu cùng giọng hát ngọt ngào, Đỗ Hoàng Dương nhận được nhiều lời khen cũng như những phản hồi tích cực. Ngoài ra, chàng ca sĩ này cũng tận dụng quỹ thời gian rảnh để quay các clip Tiktok, làm Blog hài hước để là toả sự tích cực  đến mọi người. Vì vậy bên cạnh clip cover, khán giả cũng rất mong chờ loạt clip hài hước của Hoàng Dương.

Sau thành công của vai nam chính Bạch Dương trong web-drama boylove Em Là Chàng Trai Của Anh, Đỗ Hoàng Dương đã thu về lượng fans lớn cả trong và ngoài nước.Dù là diễn viên tay ngang nhưng Đỗ Hoàng Dương vẫn chinh phục người xem nhờ lối diễn tự nhiên, phong phú. Thời gian tới, anh chàng sẽ phát triển cả hai lĩnh vực điện ảnh và âm nhạc.

>> Xem thêm: Dễ Choắt làm MV tại nhà, còn quán quân King Of Rap thì sao?

Đây quả là hai nguồn năng lượng vô cùng tích cực trong bối cảnh thành phố đang đối mặt với nhiều khó khăn. Hi vọng bạn cũng như mình, tìm thấy sự tích cực từ những điều đơn giản nhất.

*Bài viết của Monie trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.