x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Mỹ nhân Cbiz không được lòng người: Angelababy tâm cơ và diễn kém

Carole 16:24 - 25/03/2022

Trong showbiz Hoa ngữ, có nhiều mỹ nhân xinh đẹp và tài năng, lại khiêm tốn nên được mọi người yêu quý. Bên cạnh đó, cũng có không ít người dù rất đẹp đấy nhưng lại không được lòng công chúng vì tính cách cũng như sự yếu kém về năng lực.

Angelababy tâm cơ và diễn kém

Running Man Trung Quốc là gameshow làm nên tên tuổi của Angelababy nhưng cô thường xuyên bị chê là đang cố bắt chước Song Ji Hyo, để rồi chẳng thấy sự dũng cảm dám chơi dám chịu đâu mà chỉ thấy nét giả tạo đến mức khó chịu. Rất nhiều khán giả phàn nàn Angelababy “vờ ăn” từ phim cho đến chương trình Hướng Về Cuộc Sống, lúc tham gia gameshow Kỳ Ngộ Nhân Sinh thì làm trễ tiến độ của mọi người. Nói chung, Angelababy chỉ cố gắng để bản thân tỏa sáng nhất có thể và không cho phép mình bị lép vế trước những sao nữ khác.

Ngoài ra, Angelababy cũng bị chê tâm cơ ở khoản dựa vào đàn ông để giúp mình nổi tiếng. Thuở mới vào nghề, Angelababy dựa vào chàng thiếu gia nhà giàu Trần Vỹ Đình để giúp mình vững chân vào showbiz, khi tìm được mối khác tốt hơn là Huỳnh Hiểu Minh thì người đẹp đã chia tay bạn trai luôn. Huỳnh Hiểu Minh đã giúp Angelababy trở thành sao hạng A như bây giờ và có trong tay tất cả mọi thứ mà ai cũng mơ ước.

Nổi tiếng bằng cách đi đường tắt nên Angelababy chẳng có thực lực gì, nhất là trong việc đóng phim. Xuất hiện trong nhiều dự án kinh phí lớn, lại được trả mức thù lao khủng nhưng diễn xuất của Angelababy khiến khán giả rất cay mắt và cô cũng thuộc hàng ngũ những ngôi sao diễn kém nhất Cbiz. Một diễn viên có gần 20 năm kinh nghiệm mà diễn kém đến mức này thì dù là Huỳnh Hiểu Minh cũng chẳng “độ” nổi. 

Cúc Tịnh Y giả từ đầu đến chân

Khi nhắc đến Cúc Tịnh Y, mọi người thường dùng những từ này để nói về cô, đó là “đẹp nhưng giả”. Bạn nào để ý thì sẽ thấy Cúc Tịnh Y trước đây và bây giờ khác nhau một trời một vực nhưng cô ấy luôn khẳng định bản thân đẹp tự nhiên. Cúc Tịnh Y bị chê là "giả trân" từ đầu đến chân, ngoài gương mặt “tút tát” thì còn có tóc giả, vai giả, chiều cao giả, quần áo cũng là hàng giả nốt. Ngoài mặt, Cúc Tịnh Y cho biết cô không thích bị gọi là “mỹ nữ 4000 năm” nhưng cô vẫn thường xuyên dùng danh hiệu này để tăng nhiệt độ cho bản thân.

Từng có một thời gian, Cúc Tịnh Y gắn bó với hình ảnh ngốc nghếch khi giả vờ không biết nấu nướng, chẳng biết hiện tại đang là năm nào, “giả trân” đến mức bị công chúng mỉa mai. Cúc Tịnh Y còn bị nói chảnh chọe và coi thường người khác, mang gánh nặng thần tượng quá lớn và không kính nghiệp do sợ xí khi quay phim. Nói đến những ồn ào của Cúc Tịnh Y đúng là nhiều không đếm xuể luôn.

Giang Sơ Ảnh khó ở

Giang Sơ Ảnh xây dựng cho mình một hình tượng mỹ nhân lạnh lùng nhưng có tài. Chỉ có điều, Giang Sơ Ảnh tuy là một diễn viên đấy nhưng cô ấy lại chẳng “diễn” hình tượng kia cho ra hồn, nhìn không tự nhiên chút nào cả. Khi sánh bước bên các đồng nghiệp, nhìn Đồng Dao và Mao Hiểu Đồng luôn tỏ ra thân thiện thì Giang Sơ Ảnh ở bên cạnh lại bày ra gương mặt khó ở nhìn mà thấy chán hẳn. Vì điều này mà netizen cho rằng trông Giang Sơ Ảnh chẳng có cảm giác tồn tại, nhất là khi bên cạnh cô có thêm người khác.

Trần Tiểu Vân là trà xanh chính hiệu

Cuối năm ngoái, Trần Tiểu Vân được chú ý nhờ vai Đề Lan trong bộ phim Hộc Châu Phu Nhân, thậm chí cô còn được đánh giá là nổi bật hơn nữ chính Dương Mịch. Trong nhiều bình luận của dân mạng cũng đề cao Trần Tiểu Vân và hạ thấp Dương Mịch, lúc đó cô đã đáp lại câu nói này: “Cảm ơn, Mịch tỷ là thần tượng của tôi”. Thế nhưng, chính Trần Tiểu Vân lại bị nói mua rất nhiều bài viết chê bai Dương Mịch để nâng bản thân lên, hóa ra mối quan hệ fan – idol cũng chỉ thế thôi.

Không chỉ vậy, khi tham gia chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, Trần Tiểu Vân đã khóc lóc và nói Dung Tổ Nhi không cho cô được hát phân đoạn mà mình thích. Thấy Trần Tiểu Vân khóc lóc như vậy, Dung Tổ Nhi đã rất lúng túng và còn phải vội vàng đi xin lỗi đàn em nữa. Tiếp đó, Trần Tiểu Vân lại bị nói là mắng Dung Tổ Nhi, những hành động của cô đã nhận phải nhiều chỉ trích từ phía công chúng, họ cho rằng cô là một “trà xanh” chính hiệu.

Mạnh Tử Nghĩa kiêu căng và chảnh chọe

Mạnh Tử Nghĩa xinh thì xinh thật đấy nhưng cần phải “dũa cái nết” lại. Khi tham gia các chương trình truyền hình, Mạnh Tử Nghĩa bị chỉ trích vì không kính nghiệp và sợ xấu trên màn ảnh, thậm chí còn bị Quách Kính Minh chỉ thẳng mặt vì dám đổi cách trang điểm lúc xuất hiện trong gameshow Diễn Viên Mời Vào Chỗ. Dù chẳng phải là minh tinh hạng A gì nhưng Mạnh Tử Nghĩa luôn tỏ thái độ kiêu căng chảnh chọe, cách hành xử thể hiện rõ EQ thấp đến mức không thể thấp hơn được nữa.

Ngay từ khi bước chân vào làng giải trí, Mạnh Tử Nghĩa đã đi theo con đường hắc hồng (nổi tiếng nhờ tai tiếng), diễn xuất kém nhưng nhờ có hậu thuẫn mạnh mà cô “coi trời bằng vung”. Nữ diễn viên được cho là dùng tiền để giúp mình tăng đất diễn trong bộ phim Trần Tình Lệnh, chính vì điều này mà cô trở thành cái gai trong mắt khán giả.

Không ai được yêu thích hoàn toàn nhưng với những ngôi sao mà Carole kể tên ở trên thì họ bị ghét là nhờ chính thực lực của bản thân đấy. Công chúng chẳng yêu thích nổi những ngôi sao chảnh chọe, đã diễn kém lại còn không kính nghiệp, vậy nên đừng thắc mắc vì sao bản thân lắm antifan đến thế. 

>>> Xem thêm: Triệu Lộ Tư và dàn “trà xanh” đầy tâm cơ của Cbiz

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".