x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Những mỹ nhân Hoa ngữ khó kiểm soát được cân nặng của bản thân

Carole 12:30 - 16/03/2022

Sao Hoa ngữ, đặc biệt là dàn mỹ nhân luôn cố gắng giữ cho thân hình của mình thật thon gọn, như vậy họ mới xuất hiện thật xinh đẹp trước công chúng được. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể giữ cho bản thân thập toàn thập mỹ được, nhiều sao nữ Cbiz thường xuyên rơi vào tình trạng khó kiểm soát được cân nặng, có khi họ đẹp xuất sắc nhưng cũng có lúc lại khiến netizen bất ngờ vì tăng cân quá nhanh.

Dương Tử

Nói đến việc khó kiểm soát được cân nặng của bản thân thì Dương Tử chính là ngôi sao được nhắc đến nhiều nhất. Dương Tử lúc nào cũng trong tình trạng tăng cân quá mức bình thường, sau đó người đẹp lại chăm chỉ giảm cân để có được vóc dáng chuẩn chỉnh. 

Tuy nhiên, được một thời gian thì lại đâu vào đó, nói chung thì việc tăng và giảm cân của Dương Tử như một vòng tuần hoàn ấy. Trong mấy sự kiện gần đây, mỹ nhân Hương Mật Tựa Khói Sương trông đầy đặn hơn hẳn, netizen bình luận chẳng biết có phải nghỉ tết lâu quá khiến cô ăn uống khoẻ hơn hay không.

Lưu Diệc Phi

Nhan sắc của Lưu Diệc Phi được chia làm 2 giai đoạn, đó là trước năm 2015 và sau năm 2015. Trước năm 2015, người ta thấy được một “thần tiên tỷ tỷ” với vẻ đẹp hoàn hảo không tì vết, lúc nào cô cũng xuất hiện và chiếm hết spotlight của dàn mỹ nhân. 

Nhưng sau khi yêu Song Seung Hun vào năm 2015 thì Lưu Diệc Phi thay đổi đến chóng mặt, cân nặng tăng nhanh trông thấy và thậm chí cô ấy còn “lười” giảm cân nữa. Nói chung, Lưu Diệc Phi thuộc dạng thích thì giảm cân không thì thôi, cho nên việc thấy cô ấy tăng cân quá mức không còn là điều gì lạ nữa.

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng đẹp khỏi phải bàn nhưng vấn đề nan giải lớn nhất của cô ấy chính là dễ tăng cân. Bạn nào mà chú ý nhiều đến Phạm Băng Băng thì sẽ thường xuyên thấy cô ấy tăng cân không kiểm soát, chủ yếu là đến từ việc ăn không ngừng nghỉ. 

Tăng cân khiến bé mỡ nhiều lên, thế là từ đó giới truyền thông bắt đầu tung tin Phạm Băng Băng đã có thai dù cô ấy vẫn mang phận FA. Đính chính từ mùa này sang mùa nọ, studio của Phạm Băng Băng phải lên tiếng yêu cầu bà chủ nhà mình nên kiềm chế việc ăn uống lại.

Tưởng Hân

Trong khi người người nhà nhà đều nỗ lực giảm cân để có vóc dáng thật thon gọn thì Tưởng Hân là một trường hợp trái ngược khi phương châm sống của cô chính là khoẻ thì mới đẹp. Mặc kệ những ý kiến công chúng, Tưởng Hân chẳng ngại khi xuất hiện với thân hình đầy đặn, mà cô ấy cũng giống như Lưu Diệc Phi, muốn thì mới giảm cân thôi, còn không cứ mặc kệ. Thời gian gần đây, Carole thấy mỹ nhân Chân Hoàn Truyện trông mi nhon hơn ngày trước khá nhiều đấy, thế nhưng dù hay không thì cô ấy vẫn rất xinh đẹp.

Mã Tư Thuần

Khác người bạn thân Châu Đông Vũ nhỏ nhắn, Mã Tư Thuần chính là kiểu khó kiểm soát được cân nặng của mình. Dù là gương mặt hay thân hình thì Mã Tư Thuần cũng thiếu đi đường nét mềm mại nữ tính, cho nên nếu tăng cân một chút thì trông cô ấy sẽ khác hẳn đấy. 

Hơn nữa, vì sức khỏe không tốt nên Mã Tư Thuần lại càng dễ tăng cân hơn, việc cô ấy xuất hiện mũm mĩm cũng nhiều như cơm bữa ấy. Mà thời gian gần đây, Mã Tư Thuần ít hoạt động trong showbiz nên cô càng không để ý đến việc giảm cân nhiều nữa.

Theo Carole thấy thì việc khó kiểm soát được cân nặng của dàn mỹ nhân Hoa ngữ có thể đến từ cơ địa khiến họ dù có hít không khí thôi cũng đã tăng cân rồi. Tuy nhiên, cũng có những người không xuất phát từ nguyên nhân cơ địa, chỉ là họ thích tăng cân mà thôi.  

>>> Xem thêm: Từ Hy Viên bị chê cười vì 2 lần kết hôn chóng vánh

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.