x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dù đã hòa giải nhưng Mịch - Thi có thể giữ tình bạn được bao lâu?

Carole 21:44 - 24/03/2022

Nhờ tham gia Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3Dương Mịch Lưu Thi Thi đã trở thành những người bạn thân thiết. Khoảng thời điểm đó, người ta thấy Dương Mịch và Lưu Thi Thi gắn bó như hình với bóng, cùng đi du lịch và có những hình ảnh mang màu sắc rất chi là “bách hợp” khiến công chúng phát cuồng. Tình bạn này từng được rất nhiều người ca tụng và ngưỡng mộ.

Sự nghiệp của Dương Mịch cùng Lưu Thi Thi lúc ấy đang trên đà phát triển, không có gì lạ khi họ bắt đầu phải cạnh tranh với nhau. Năm 2011, hai bộ phim xuyên không mà Dương Mịch – Lưu Thi Thi tham gia đạt được thành công trên màn ảnh, thế nên hai nàng mỹ nhân 85 này cũng bị đem ra so sánh. Cùng với những ồn ào tranh chấp thời bấy giờ, mối quan hệ của Mịch – Thi dần dần rạn nứt, cuối cùng họ “trở mặt”, chấm dứt tình chị em thân thiết suốt 3 năm.

Trong suốt 10 năm sau đó, Dương Mịch và Lưu Thi Thi không có bất kỳ tương tác nào dù họ cùng tham gia rất nhiều sự kiện chung. Đến năm 2021, Dương Mịch đã có sự tương tác qua lại với Lưu Thi Thi khi họ gặp nhau trong một vài hoạt động. Hai nữ diễn viên nổi tiếng ngồi cạnh nhau “buôn dưa lê bán dưa chuột”, dù không chính thức lên tiếng nhưng mọi người cho rằng cặp bạn thân một thời này đã hòa giải rồi. Và đúng là như vậy đó.

Dương Mịch – Lưu Thi Thi sánh bước cùng nhau trong một số các sự kiện, tụ tập mỗi khi có thời gian rảnh. Lưu Thi Thi còn đến tận trường quay thăm Dương Mịch, những chủ đề liên quan đến họ được bàn tán xôn xao trên các diễn đàn. Thời gian này, Dương Mịch và Lưu Thi Thi lại tiếp tục gắn bó không rời như khoảng thời điểm hơn 10 năm trước ấy. Thậm chí Carole còn nghe được tin đồn nói rằng hai nàng mỹ nhân Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 nảy ra ý định muốn hợp tác trong một dự án song nữ chủ nữa cơ.

Chỉ có điều, tình bạn giữa Dương Mịch và Lưu Thi Thi liệu có “đứt quãng” như ngày trước nữa không?

Bạn nào mà để ý thì sẽ thấy, Dương Mịch và những người bạn của cô ấy thường xuyên xảy ra tranh chấp trong công việc, dù có thân đến đâu thì cuối cùng họ vẫn đi đến bước “cạch mặt”, chính Lưu Thi Thi cũng từng là một trong số đó. Vậy nên, công chúng nghi ngờ như vậy cũng chẳng có gì lạ.

Nhưng với tình hình công việc hiện nay thì Dương Mịch và Lưu Thi Thi sẽ không có quá nhiều xung đột dù họ đều tập trung cho dòng phim thần tượng. Phạm vi tài nguyên của Dương Mịch khá hẹp khi cô chủ yếu sẽ đóng phim do công ty mình tự sản xuất và nhận phim đến từ Tencent. Trong khi đó, Lưu Thi Thi rất ít đóng phim, cô cũng gần như không có hợp tác với Tencent nên khả năng tranh chấp tài nguyên không lớn lắm. Việc hai cô bạn thân này đụng độ trong công việc cũng ít đi, khác hẳn với thời điểm 10 năm trước.

Carole cho rằng, nếu Dương Mịch và Lưu Thi Thi tránh được những xung đột trong công việc thì tình bạn của họ chắc chắn sẽ bền vững hơn, không đến mức rơi vào hoàn cảnh như trước đây nữa. Fan của họ cũng mong 2 người vẫn sẽ là những người bạn thân thiết nhất của nhau. 

>>> Xem thêm: Dương Mịch và Đường Yên liệu còn có thể quay về làm bạn?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.