x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Sao 85 chuyển hình: Dương Mịch làm bà chủ, Đường Yên chăm con

Carole 13:45 - 18/03/2022

Dàn mỹ nhân 85 như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Đường Yên, Lưu Thi Thi và Lưu Diệc Phi từng thống trị trên màn ảnh một khoảng thời gian khá dài. Sau nhiều năm hoạt động trong nghề, dàn sao nữ nổi tiếng này cũng bắt đầu chuyển hình rồi đó.

Dương Mịch làm bà chủ

Không chỉ là một diễn viên, Dương Mịch còn là cổ đông lớn của công ty giải trí Gia Hành. Những năm qua, trong khi nhiều đồng nghiệp chuyển hình bằng cách chuyển sang đóng phim chính kịch thì Dương Mịch vẫn “chấp niệm” với dòng phim thần tượng. Theo Carole thấy, phim thần tượng vốn là dòng phim chủ chốt của Gia Hành, mà Dương Mịch là trụ cột của công ty nên cô không thể muốn chuyển hình thì sẽ chuyển hình được. 

Nhưng theo một số tin tức mà Carole biết được thì chính nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa cũng chẳng muốn chuyển hình cho lắm. Cô ấy còn dự định sau khi không thể đi đóng phim được nữa thì sẽ dần chuyển về công việc hậu trường, làm bà chủ và nâng đỡ cho những nghệ sĩ trong Gia Hành.

Triệu Lệ Dĩnh đóng chính kịch

Sau màn trở lại thất bại với Hữu Phỉ, Triệu Lệ Dĩnh đã quyết định chuyển hình luôn và lựa chọn tham gia vào những bộ phim chính kịch. Năm ngoái, Triệu Lệ Dĩnh thử sức với Ai Là Hung Thủ nhưng không thành công, chỉ có điều diễn xuất của cô nhận được khá nhiều lời khen từ phía khán giả. Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào bộ phim Hạnh Phúc Tới Vạn Gia, thậm chí cô ấy còn muốn thông qua dự án này để đạt được giải thưởng nữa. 

Ngoài Hạnh Phúc Tới Vạn Gia, bộ phim Dã Man Sinh Trưởng mà Triệu Lệ Dĩnh tham gia cũng vừa mới đóng máy, dự kiến sẽ lên sóng trong năm sau. So với những mỹ nhân 85 khác thì Carole thấy sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh khởi sắc hơn hẳn, tương lai cũng rất rộng mở đấy.

Đường Yên về chăm con

Sau khi kết hôn với La Tấn và sinh hạ con gái đầu lòng thì dường như Đường Yên không còn mặn mà lắm với việc hoạt động trong làng giải trí nữa. Bộ phim Yến Vân Đài thất bại trên màn ảnh khiến sự nghiệp của Đường Yên tụt dốc không phanh, may mắn là cô ấy vẫn có cơ hội xuất hiện trong dự án Phồn Hoa của đạo diễn Vương Gia Vệ. Theo tin tức mới nhất thì bộ phim Phồn Hoa đã đóng máy, tuy nhiên Đường Yên vẫn chưa có ý định vào đoàn phim tiếp theo. 

Hiện tại, Đường Yên chủ yếu tham gia một số chương trình và tham gia sự kiện, nhờ đó mà cô ấy có thêm nhiều thời gian hơn để ở bên con gái. La Tấn thì vào đoàn phim liên tục, Carole nghĩ Đường Yên chắc cũng muốn để chồng tập trung hơn cho sự nghiệp nên mới sẵn sàng ở nhà chăm con.

Lưu Thi Thi về với gia đình

Lưu Thi Thi trở lại showbiz cùng thời điểm với Triệu Lệ Dĩnh, cô ấy cũng liên tiếp tham gia vào 2 bộ phim truyền hình là Tôi Thân Yêu Lưu Kim Tuế Nguyệt. Bạn nào chăm xem phim Hoa ngữ thì hẳn sẽ biết Tôi Thân Yêu Lưu Kim Tuế Nguyệt đều không gặt hái được thành tích như mong đợi, sự nghiệp của Lưu Thi Thi cũng chính thức bước vào giai đoạn khó khăn. 

Cứ tưởng Lưu Thi Thi sẽ cố gắng nhận phim để “lật ngược tình thế”, ai ngờ nữ diễn viên lại về nhà và ở bên chồng con, thỉnh thoảng mới xuất hiện để tham gia một số sự kiện trong làng giải trí thôi. Thời gian gần đây, Carole có nghe tin Lưu Thi Thi sẽ trở lại với dòng phim cổ trang bằng dự án Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, tuy nhiên hiện tại mình cũng không thấy bộ phim này có thêm động tĩnh gì.

Lưu Diệc Phi chuyển sang đóng truyền hình

Sau những thất bại khi hoạt động bên điện ảnh, Lưu Diệc Phi đã lựa chọn trở lại đóng phim truyền hình – một mảng vốn là lợi thế của dàn mỹ nhân 85. Bộ phim tái xuất của Lưu Diệc Phi là Nam Yên Trai Bút Lục và hợp tác với Tỉnh Bách Nhiên, chỉ có điều sau mấy năm nằm kho thì dự án dân quốc này vẫn chưa có tin tức lên sóng nào cả. 

Sau Nam Yên Trai Bút Lục, Lưu Diệc Phi tiếp tục tham gia bộ Mộng Hoa Lục của Tencent và bộ phim này đang dự kiến sẽ lên sóng luôn trong tháng 3 hoặc tháng 4 năm nay. Chưa biết Lưu Diệc Phi có thể quay lại thời hoàng kim không nhưng Carole thấy Mộng Hoa Lục được đánh giá rất cao. Hiện tại thì Lưu Diệc Phi cũng vừa vào đoàn phim Đi Đến Nơi Có Gió rồi, lần này cô ấy sẽ hợp tác cùng đàn em kém 4 tuổi Lý Hiện.

Mỗi người đều có một hướng đi khác nhau khi Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Diệc Phi tập trung nhiều hơn cho sự nghiệp; Dương Mịch có đam mê trở thành bà chủ sau khi hết thời; Đường Yên và Lưu Thi Thi lại chú trọng gia đình. Dù có quyết định thế nào thì Carole cũng luôn ủng hộ họ hết mình.

>>> Xem thêm: Vì sao dàn mỹ nhân 85 nổi tiếng nhưng không có thành tích nổi bật?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.